Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Cả tin tậu iPhone giá sốc 2 triệu thời điểm Black Friday, đau buồn kiếm được về 11 củ khoai tây

Một cô gái cách đây không lâu đã bị lừa một cú khổ sở khi đi tậu iPhone cho thời điểm hạ thấp giá Black Friday này, nhưng sau cùng lại nhận được... 11 củ khoai tây.

Được biết, nạn nhân sống tại Milwaukee, Mỹ, chia sớt rằng cô đã bị lừa mất 100 đô la Mỹ bởi một người nam nhi lái một chiếc xe vận tải đen, trang trí bằng những chùm bóng bay và trên thân xe có dán dòng chữ khá to: "Black Friday Sale".

Cả tin mua iPhone giá sốc 2 triệu dịp Black Friday, đau đớn nhận về 11 củ khoai tây - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

"Họ có mọi thứ mà bạn cần, từ áo quần, giày dép, đồng hồ, ví, đĩa DVD, laptop, laptop. Vì vậy tôi hỏi tìm một chiếc iPhone 6 và anh ta nói sẽ hạ thấp giá nhân dịp này cho tôi, chỉ mất 100 USD mà thôi," cô gái cho nhân thức.

Dưới đây là đoạn ghi hình được đăng chuyển vận lên Live Leak bởi cô trần thuật lại sự việc:

Việc những món đồ giảm giá shock trong dịp sắm sửa ưu đãi lớn nhất nhị trong năm này là yếu tố không quá xa lạ, kể cả khi đó là chiếc iPhone đến trong khoảng một người bán bên tuyến phố chứ chẳng hề cửa hảng Apple chính hãng. Nhưng khi xét đến một chiếc iPhone 6 hạ xuống tận 100 đô la thì cũng phải ngay tức tốc suy xét lại.

Nhưng rủi ro là cô gái này đã quá dại dột, để rồi mất 100 USD cho việc thấm nhuần bài học về sự cả tin của mình. Ngay khi nhận chiếc hộp đựng mới về, tạo dựng ra cô chỉ thấy 1 đống khoai tây được nhồi tham gia bên trong rất vừa khít để tạo cảm giác như có một chiếc máy tính bảng thật trong đó.

Cả tin mua iPhone giá sốc 2 triệu dịp Black Friday, đau đớn nhận về 11 củ khoai tây - Ảnh 3.

Thậm chí, theo lời kể, khi đứng thủ thỉ, cô còn yêu cầu xem cơ chế của chiếc iPhone (đã kích hoạt) và đúng là nó còn khá mới và tốt, không có nhân tố gì, kể cả khi gọi thử và kiểm tra các tác dụng. Nhưng sau khi đồng ý tậu thì có nhẽ trong khi loay hoay không chú ý lúc gói hộp, cô đã bị tấn công tráo hàng và mất toi 100 USD cho đống khoai tây.

Không chỉ tính toán số cân nặng và kích thước của đống khoai tây cho vừa khít khoảng trống và trọng lượng cầm tay, gã bán hàng "có tâm" kia còn không quên... gửi tặng kèm một dây sạc, nhưng lại là dây sạc cho máy Android, cứ như càng trêu ngươi cho sự dại khờ của cô gái.

Cả tin mua iPhone giá sốc 2 triệu dịp Black Friday, đau đớn nhận về 11 củ khoai tây - Ảnh 4.

Tức giận khôn nguôi, cô gái chia sẻ trên Live Leak: "Tôi phải làm cho cái quái gì với đống này hiện thời? Chắc tôi điên lên không chịu nổi mất."

100 đô la Mỹ chắc sẽ đủ tiền tậu một bộ sạc chính hãng đắt đỏ của Apple trong cửa hàng đó. Mong là CEO Tim Cook của Apple sẽ chiều chuộng mà tặng cô gái một món vàng thông cảm nào, vì đích thị video của cô là một trong những cảnh "mở hộp iPhone mới" dở người và vui nhộn nhất mạng Internet rồi.


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét