Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Cách thức cầu môn trống 6 mét, trung phong người Pháp vẫn “chú ý” sút ra ngoài

Làm khách Cardiff City luôn mang tới nỗi ai oán với Brentford khi họ toàn thua suốt 3 năm qua. Cuộc chiến cách đây không lâu tại vòng 17 Championship là một Chẳng hạn điển hình nhất cho cái dớp đen thui mỗi lần hành quân lên phương bắc của Brentford.

Cách khung thành trống 6 mét, tiền đạo người Pháp vẫn “cẩn thận” sút ra ngoài - Ảnh 2.

Phút thứ 8, mành lưới của đội khách đã phải rung lên sau cú đá bồi trong khoảng tuyến hai của Joe Ralls. Nhận bàn thua quá với tốc độ cao, những vị khách Brentford vùng lên tấn công hòng kiếm tìm bàn thắng gỡ hòa.

Tâm lý thi đấu nặng nề hà đã làm tiền đạo Neal Maupay liên tục bỏ dở những thời cơ mà các anh em đã phát triển, điển hình là tình huống diễn ra ở phút 14. Watkins bắt bài sai lầm của trung vệ và thủ môn đội chủ nhà, tạo cơ hội chẳng thể ngon ăn hơn cho Neal Maupay.

Cách khung thành trống 6 mét, tiền đạo người Pháp vẫn “cẩn thận” sút ra ngoài - Ảnh 3.

Nhưng trong tình huống đối mặt với khung thành trống chừng 6 mét, trung phong người Pháp sinh năm 1996 lại quá nắn nót để rồi đưa bóng đi chệch cột dọc. Pha bỏ qua làm nhiều CĐV nhớ lại pha bỏ dở của Fernando Torres vào lưới Man Utd năm 2011.

Thoát thua mười mươi, tâm lý thi đấu của Cardiff City càng lên cao. Phút 36, Danny Ward đã ghi bàn ấn định thành công 2-0 cho đội bóng của Xứ Wales.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét