Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Nhãn hàng lớn mang vật phẩm đi cùng tới với Trực tuyến Friday 2017 |

(Xây dựng) - Online Friday - Ngày Buôn bán trực tuyến lớn nhất trong năm với diện tích toàn quốc, được Chính phủ giao Bộ Công thương triển khai thường niên sẽ chính thức trở lại vào đầu bốn tuần 12. Sau sự thắng lợi vang dội của Trực tuyến Friday – Ngày Bán buôn mùa thu, diễn ra tham gia 04 tuần 9, Ban doanh nghiệp chương trình Online Friday tiếp tục đặt phổ quát kỳ vọng và công phu tham gia chương trình bốn tuần 12 sắp đến.

Với 24 giờ vàng mua sắm online trên trang www.onlinefriday.vietnam trong ngày 1/12, người tiêu xài sẽ có cơ hội mua được nhiều sản phẩm đa dạng, chất lượng tốt từ những thương hiệu lớn với mức hạ thấp giá sâu, giá thành thu hút. Trực tuyến Friday năm nay đáng chú ý với 3 hình thức item lôi cuốn: Item đảm bảo, Sản phẩm Hạ thấp giá khủng và Sản phẩm Đồng Hành.

Một trong những mô phỏng vật phẩm nổi trội nhất của Trực tuyến Friday năm nay chính là chương trình Vật phẩm Đồng hành. Theo đại diện của Ban tổ chức, vật phẩm đồng hành là sản phẩm độc quyền với số lượng hạn chế giễu tới trong khoảng các nhà chế biến nhập cuộc đồng hành cùng chương trình Online Friday.

Với tiêu chí đưa chương trình biến thành một Ngày sắm sửa online lớn nhất năm 2017, Trực tuyến Friday 04 tuần 12 có sự tham gia về mô hình Item Đi cùng của nhiều doanh nghiệp lớn hơn như Anbico, Tiki, Lazada, Điện máy xanh, Trái đất thiết bị cầm tay, Sendo, Shopee, Adayroi!, Nagakawa, Samsung, Oppo, Sunhouse…

Để trở thành SKU đồng hành với chương trình Trực tuyến Friday, các sản phẩm tham gia phải được bảo đảm là từ nhà sản xuất của nhà đóng hộp có đại diện tại vn. Vật phẩm đi cùng có thể do tổ chức phân phối chính hãng chứng nhận hoặc trực tiếp do Nhà chế biến đạt yêu cầu. Khác biệt, các sản phẩm đồng hành phải có mức giảm giá hoặc quà tặng trị giá tương đương 40% trở lên so với giá thực của sản phẩm. Bên cạnh đó, các công ty phải chắc chắn số lượng sản phẩm tối thiểu 100 tổ chức hoặc hợp nhất với Ban đơn vị tùy theo giá trị của vật phẩm.

Có thể kể tới thương hiệu Anbico, sau những thành công gặt hái được khi tham gia Trực tuyến Friday 04 tuần 9, tới với bốn tuần Online Friday bốn tuần 12 lần này, thương hiệu sẽ mang đến 100 Sản phẩm tàu điện Anbico Bat-X được gắn mác Sản phẩm đồng hành cùng chương trình với giá thành giảm giá giảm 50%.

Tin tức chi tiết về chương trình vui lòng truy cập: www.info.onlinefriday.vn

PV


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét