Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Cầm hàng hot vào bar gây sự, tiền vệ Trác tuyệt Anh tham gia tù

Puncheon, 31 tuổi đã bị kìm hãm qua đêm trong phòng tạm giam ở Sở cảnh sát Surrey.

Các nhân chứng ở quán bar Mishiko, huyện Reigate cho biết, Puncheon đã đứng ra "khắc phục" tranh chấp của nhì cô gái. Lời khai kể lại, Puncheon tay trong tay với một cô và có vẻ như, cô này muốn nhờ "bồ" của mình giải quyết cô gái còn lại vì một mâu thuẫn nào đó.

"Puncheon mang tranh bị trong người. Bất ngờ, cậu ta chạy đến chỗ bạn trai của cô gái còn lại và đấm tham gia mặt anh ta. Anh này ngã xuống và tím bầm một mắt", một nhân chứng thuật lại. Ngay sau đó, cảnh sát đã xuất hiện và còng tay áp điệu Puncheon.

Cầm hàng nóng vào bar gây lộn, tiền vệ Ngoại hạng Anh vào tù - Ảnh 1.

Puncheon được thả tham gia lúc 2h chiều sau khi nộp tiền tại ngoại.

Người thây mặt của quán bar Mishiko khẳng định, sự việc diễn ra ở bên ngoài quán bar, chính xác là bí quyết tòa nhà 50m. Một vài viên chức bình an ở lại thường trực khu chợ sau giờ đóng cửa đã nghe thấy tiếng gây gổ ở gần đó và khi chạy ra mới nhận thấy, đó chính là những người khách vừa rời khỏi Mishiko bí quyết đó một vài phút.

Tờ The Sun đã giao thông về mái ấm của Puncheon ở Kingswood nhưng không thấy người nào bắt máy. 2h chiều ngày Chủ nhật, Puncheon đã nộp tiền tại ngoại và chờ phiên tòa xét xử của toà án Guildford.

Lên tiếng của sở cảnh sát Surrey cho hay, Puncheon phạm vào điều 4 luật trơ tráo tự công cộng với các tội danh: Chiếm hữu vũ trang trái phép, khiêu khích bạo lực và hành hung gây thương tích.

Cầm hàng nóng vào bar gây lộn, tiền vệ Ngoại hạng Anh vào tù - Ảnh 2.

Puncheon khoác áo Crystal Palace từ năm 2014.

Puncheon không có tên trong danh sách đạt yêu cầu thi đấu của Crystal Palace trước Leicester hôm thứ Bảy. Hiện chưa rõ lý do HLV Roy Hodgson gạch tên Puncheon dù các bác bỏ sỹ của Crystal Palace khẳng định, Puncheon không chạm chán bất cứ vấn đề về thể trạng nào.


Xem thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét