Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Có những người thực sự dành cả thanh xuân chỉ để qua môn Thể dục!

Chẳng hề điêu tí nào khi nói rằng trên đời này chỉ có 2 loại người: học thể dục nhẹ nhàng như chơi và quằn quại buồn bã lắm mới thi qua được nhân thể dục. Và những đứa ở nhị nhân loại này thì chẳng bao giờ có thể hiểu được người còn lại đã làm phương pháp nào để có thể làm mọi chuyện trở nên thuận lợi, hoặc khó khăn tới như thế.

Mới đây, dân mạng đã chia sẻ một đoạn clip thu hút về một buổi thi hài dục của các học sinh trường THPT Nguyễn Chí Thanh (TP.HCM). Yêu cầu đặt ra là sinh viên phải thi hành tâng cầu qua lưới để ghi điểm. Số điểm bạn nhận được sẽ tương ứng với số lần bạn đá cầu qua lưới thành công. Yêu cầu chỉ dễ chơi như thế thôi nhưng với khách hàng nào có thù với môn thể dục thì... đúng là một ác độc mộng.

Nguồn: Không Sợ Chó

Đoạn clip khắc ghi cảnh một cô bạn "sử dụng cả tuổi thanh xuân" cũng chẳng thể đá cầu qua được lưới làm cho người xem vừa bi thảm cười, lại vừa thương và đồng cảm lắm lắm. Clip đang hút 214.000 lượt xem và hơn 11k like sau khi được đăng vận chuyển lên một Fanpage dành cho bạn teen.

Tội nghiệp cô bạn trong clip, cứ vung vẩy chân tay tứ tung làm mũi chân chưa chạm được cầu thì cầu đã tiếp đất hoặc bay chệch đi hướng khác. 4 lần đá cầu trước tiên đều trượt làm cho cô bạn hoang mang tột độ, mất hết ý chí và giả dụ đây chẳng phải là ngày thi còn lâu mới cố gắng đứng lại trên sân.

Thấy bạn bản thân quá ư là hoảng loạn, các sinh viên còn lại cỗ vũ vồ cập. Có đứa còn cố gắng chỉ dẫn bạn bí quyết để đá chiến thắng một quả cầu, rằng phải giữ một chân trụ và chân còn lại phải vận động đúng mực. Kết nạp lời chỉ dẫn một cách nghiệm túc, những lần đá cầu sau, nữ sinh đã thực hiện thành công. Sự sáng ý bất thần của cô bạn trong giây lát thi môn thể dục "ngàn cân treo sợi tóc" ấy khiến cả lớp vỡ òa vui mừng, reo hò như đội tuyển vn giành thắng lợi trong một trận cầu kịch tính. 

Clip làm cho phổ biến người xem nhớ lại những xúc cảm bi lụy vui lộn lạo với môn thể dục. Còn bạn thì sao, bạn đã rơi vào cảnh huống như cô bạn trong clip này bao chưa?


Đọc thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét