Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Giới đầu cơ Hà Nội “chấm” Shophouse P.H Nha Trang từ khi chưa công bố |

(Xây đắp) - Khác với sự thư thả thường thấy, những ngày cuối năm này, giới đầu tư bất động sản Hà Nội lại đang sốt sắng lạ lùng. Hàng loạt dự án được công bố, ra mắt nhưng để im tâm “chọn giỏ bỏ trứng” thì thật không dễ, không tính Nhà phố thương mại P.H Nha Trang - Công trình đã “chất” lại “hiếm” vốn đã được các nhà đầu tư “chấm” ngay trong khoảng khi công bố.


Phối cảnh Nhà phố thương mại P.H Nha Trang với mặt tuyến phố lớn

Shophouse - “khẩu vị” mới của giới đầu cơ Thủ đô

Giả dụ như đầu tư thông thường cư cho thuê vẫn còn nguyên tính chất bình yên nhưng sinh lợi nhuận thấp cùng chi tiêu bảo trì bảo dưỡng khá tốn lại phải đau đầu mua nguồn khách, đầu tư BĐS nghỉ ngơi còn nguyên nghi vấn về pháp lý cùng bài toán sinh lời của 10 năm sau, thì nhà phố thương mại chính là lời giải cho bài toán đầu cơ của người Thủ đô.

Chẳng hề trùng hợp loại hình này được coi là “khẩu vị” mới của giới đầu cơ Hà thành, những thuộc tính ưu việt như tính thanh khoản tốt, doanh thu từ cho thuê cao cùng khả năng tăng trị giá lớn đã làm cho nhà phố thương mại “ra đến đâu hết đến đấy” minh chứng rõ ràng có thể thấy tại các Dự án như: MonCity (Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội), Vinhomes Mễ Trì (Nam Từ Liêm, Hà Nội), Dương Nội (Hà Đông, Thủ đô)…

Shophouse tại các đô thị ngao du cũng lôi cuốn không kém mà Hạ Long là một ví dụ điển hình. Shophouse tại đây đã từng đươc giới đầu tư sơ cấp thì thầm nhau: cứ xuống tiền là có lãi” còn các sàn bất động sản thì cũng chẳng thể “ngồi lặng” ở Thủ đô nữa mà phải ngay thức thì về thành phố bên bờ vịnh đua nhau thành lập văn phòng thây mặt.

Cũng là thị trường du lịch đầy tiềm năng, hơn nữa cuối năm cũng là lúc những dòng vốn sinh lợi đang quay đầu về với chủ, nên thật không lạ khi thời gian này nhà phố thương mại Nha Trang đang nằm trong trọng điểm hút đầu cơ.


Shophouse P.H Nha Trang đã chứng tỏ được những ưu thế nổi bật

Theo các chuyên gia bất động sản, loại hình shouphouse đã chứng tỏ được những ưu thế nổi trội hơn hẳn so với các loại hình nhà thương nghiệp truyền thống. Nếu như nhà liền kề, vi la được kiến tạo chủ yếu phục vụ để ở nên việc chuyển đổi công năng sang khai thác thương mại sẽ chạm chán phổ thông hạn chế nhạo và gia chủ phải tốn phổ quát chi tiêu trong việc cải tạo thì shophouse đã giải quyết được những hạn chế giễu này. Hơn nữa, giá của nhà phố thương mại vẫn được bình chọn còn quá rẻ so với trị giá thực của nó.

Nhà phố thương mại P.H Nha Trang - cơ hội chỉ dành cho người biết vội

Miền Bắc có một câu nói đùa “Thủ đô không vội được đâu”, câu nói này về sau rất tầm thường, tầm thường ngay trong cả giới đầu cơ bất động sản. Nhưng có lẽ Nhà phố thương mại P.H Nha Trang là một ngoại lệ. Nhà đầu tư Thủ đô đang rất “nóng lòng” và cũng rất “với tốc độ cao tay” khi chọn lựa Dự án này.

Trong cuộc nói chuyện gần đây, ông Phạm Ngọc Vũ - Tổng Giám đốc Sàn giao dịch Đất Xã cho biết, Dự án Nhà phố thương mại P.H Nha Trang mà ông phân chia đang có tỷ lệ hấp thu rất cao, điều khác lạ là lượng khách đon đả lại chủ chốt tới trong khoảng Hà Nội. “Không sốt sắng khiến cho sao được khi mà dự án quá chất nhưng lại quá hiếm” - Ông Vũ cắt nghĩa. Quả vậy “chất” và “thảng hoặc” là nhì từ quá đủ để nói về Shophouse P.H Nha Trang.


Dự án đang được đẩy nhanh tiến độ

Công trình chiếm hữu vị trí đẹp khi nằm ngay trọng tâm đô thị Nha Trang, tiếp giáp 04 mặt các con phố chính là Tô hiệu, Võ Thị sáu, con đường Trường Sơn và Con đường số 1, bí quyết bờ biển chỉ 750m. Đây được coi là một khoảng bí quyết “toàn diện gần vừa đủ xa”, đủ gần khi ở trọng điểm của thị trấn du lịch, gắn kết thuận tiện với những trục liên lạc - thương mại - ngao du nổi tiếng như tuyến phố: È Phú, trên hè phố Biển hồ, công viên biển, chợ đêm… và cũng đủ xa cho một kỳ nghỉ im tĩnh để tận hưởng những giá trị văn hóa bản địa.

Nhà phố thương mại P.H Nha Trang cũng được thiết kế tiết kiệm với 02 sự chọn lựa đầu tư: loại 01 trệt 02 lầu và loại căn hộ 01 trệt 01 lầu vừa ở vừa buôn bán. Khác lạ, mỗi nhà phố thương mại còn có ích thế với chỗ để xe phổ quát cùng phần diện tích hiên trước nhà rộng tới 06m, chưa tính 03m hành lang tuyến đường bộ.

Công trình cũng chiếm hữu ưu điểm lớn với nguồn khách quá tiềm năng. Không chỉ sở hữu ưu điểm khi buôn bán ở trung tâm thị trấn ngao du biển nhộn nhịp nhất miền trung (06 04 tuần đầu năm Nha Trang đón hơn 2,6 triệu lượt khách, trong đó gần 01 triệu lượt khách quốc tế, tăng 80,4% so với cùng kỳ), Nhà phố thương mại P.H Nha Trang còn được bảo đảm nguồn khách vô cùng lớn và định hình trong khoảng chính dân cư của Công trình gồm 03 tháp (01 tầng hầm, 26 tầng tầng nổi) với 1.200 căn hộ tương đương hơn 3000 cư dân. Chưa kể nhà phố thương mại P.H Nha Trang còn được sở hữu vĩnh viễn thay vì 50 năm như các dự án khác trên địa bàn.

Giả dụ không trực tiếp kinh doanh, cơ hội mang lại lợi nhuận từ cho thuê cũng cao. Dòng tiền khi đầu cơ dòng sản phẩm này được các chuyên gia bình chọn cao trong khoảng 08% -12%/năm, cao hơn hiệu suất đầu cơ của bất cứ loại hình BĐS nào khác bây chừ bao gồm cả BĐS nghỉ ngơi. Vì vậy, không chỉ chỉ bảo đảm tính thanh khoản tốt mà cơ hội gia tăng giá trị của cải của Shophouse P.H Nha Trang là vấn đề mà giới đầu cơ không cần tranh biện.

Chiếm hữu những ưu điểm hoàn hảo như thế nhưng Shophouse P.H Nha Trang lại chỉ có 50 suất đầu tư. Số lượng này được cho là quá ít so với dòng tiền đang trong hiện trạng sẵn sàng chì còn chờ ngày ra mắt để “chốt căn”. Như nhận định của nhà đầu tư Hoàng Tuấn Nghĩa (Cầu Giấy, Hà Nội): “Đã chất lại hi hữu, Nhà phố thương mại P.H Nha Trang đúng là thời cơ chỉ bỏ ra cho những người biết vội”.

Ra mắt Shophouse P.H Nha Trang

Số điện thoại địa chỉ: 0902 24 3333

Thu Nhi


Đọc thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét