Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Lần đầu lấn sân Hollywood, Kang Dong-won tức khắc nhận vai chính

A ma tơ 36 tuổi của xứ kim chi sẽ nhập cuộc bộ phim mang đề tài sóng thần có tên “Tsunami L.A.” của đạo diễn Simon West trong thời gian đến.

Theo tờ Variety, Kang Dong-won sẽ tham gia dự án Tsunami L.A. Đây là công trình điện ảnh do Simon West - tác giả của vài bộ phim hành động nhiều người biết đến như Con Air (1997), Lara Croft: Tomb Raider (2001), The Expendables 2 (2012) - thực hiện.

Tsunami L.A. mang đề tài thảm họa, xoay quanh một trận sóng thần tấn công thành phố Los Angeles (Mỹ). Dự án do Hannibal Classics và Foresight Unlimited đầu cơ sản xuất và có ngân sách khoảng 55 triệu đô la. Phim hiện trong công đoạn tiền kỳ và sẵn sàng khởi quay trong khoảng bốn tuần 3/2018.

Lan dau lan san Hollywood, Kang Dong-won lap tuc nhan vai chinh hinh anh 1
Tài tử Kang Dong-won tức khắc kiếm được vai chính trong lần đầu đóng phim tại Hollywood. Ảnh: Cine21.

Kang Dong-won là ngôi sao trước tiên đến với Tsunami L.A. và sẽ gánh vác vai chính. Anh đang trải qua quãng thời điểm thăng hoa trong tương lai khi nhì bộ phim điện ảnh gần nhất là A Violent Prosecutor (2016) và Master (2016) lần lượt thu hút 9,7 triệu và 7,1 triệu lượt người xem tại quê nhà Hàn Quốc.

Dong-won hiện trong giai đoạn thực hiện Jin-Roh: The Wolf Brigade (2019). Đây là bộ phim chuyển thể trong khoảng thành quả hoạt hình Nhật Bản và do đạo diễn nhiều người biết đến Kim Jee-woon thực hiện. Ngay sau khi Jin-Roh đóng máy tham gia 04 tuần 2/2018, anh sẽ đặt chân đến phim trường của Tsunami L.A.

Tư vấn phỏng vấn tờ Variety, nam diễn viên 36 tuổi phát biểu: “Tôi cảm thấy hứng thú khi hãng Hannibal cho tôi đọc kịch phiên bản. Bên cạnh, thế hệ chúng tôi luôn có tình cảm khác lạ bỏ ra cho bộ phim hành động Con Air của Simon West. Cơ hội để tìm vai chính trong lần đầu hình thành tại Hollywood như thế này cũng là không phổ thông”.

Anh đồng thời hy vọng: “Giả dụ tôi đạt kết quả tốt tại Hollywood, tôi hoàn toàn có thể giúp các dự án phim của Hàn Quốc kiếm được nhiều tiền đầu cơ hơn khi chính mình quyết định nhập cuộc”.

Lan dau lan san Hollywood, Kang Dong-won lap tuc nhan vai chinh hinh anh 2
Tsunami L.A. đúng ra khởi quay trong khoảng cuối mùa hè năm nay. Lịch quay mới của bộ phim là bốn tuần 3/2018. Ảnh: Hannibal Classics.

Còn đạo diễn Simon West tiết lộ tiêu chí của ông là tạo ra tác phẩm cho thấy “tính đa dạng sắc tộc của đô thị Los Angeles”. Trong thời điểm đến, nhà khiến phim sẽ kiếm tìm thêm các ngôi sao tại Mỹ, châu Âu, Australia, China và Brazil cho Tsunami L.A.

Các nhà đóng gói dự trù nhắm sản xuất Tsunami L.A. trong mùa hè 2019.

‘Ông trùm’: Ba thế hệ sao Hàn cùng lên tiếng

Bộ phim “Master” xoay quanh cuộc chiến cân não giữa cảnh sát và tù đọng kinh tế Hàn, có sự góp mặt của ba ngôi sao thuộc ba thế hệ là Lee Byung Hun, Kang Dong Won và Kim Woo Bin.

phim Tsunami LA Tsunami L.A. Kang Dong-won Simon West


Xem thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét