Thứ Bảy, 16 tháng 12, 2017

Phim bom tấn của Từ Khắc 'khiến cho mất mặt TQuốc' tại sao nữ hở hang

"Kỳ môn độn giáp" tụ hội ê-kíp hùng hậu bị chỉ trích khốc liệt khi câu khách bằng hình ảnh hở hang của MC nổi tiếng Liễu Nham.

Sau thời gian hy vọng, Kỳ môn độn giáp chính thức ra rạp hôm 14/12. Với ê-kíp hùng hậu gồm Trong khoảng Khắc làm cho giám nhạo báng, Viên Hòa Bình chỉ huy võ thuật, Nghê Ni, Châu Đông Vũ, Lý Trị Đình đóng chính, phim được đánh giá là niềm hy vọng tham gia dịp cuối năm màn ảnh Hoa ngữ.

Nhưng đáng nuối tiếc, chỉ sau một ngày công bố, phim hứng chịu đa dạng chỉ trích. Trên trang Douban, phim bị chấm 5,1/10 điểm, và 21% đối tượng xem chấm phim chỉ ở mức 1/5sao. “Đây là bộ phim khiến cho mất mặt China", khán giả Froken Hwang viết trên Douban.

Phim bom tan cua Tu Khac 'lam mat mat Trung Quoc' vi sao nu ho hang hinh anh 1
Kịch bản phim rời rạc nhưng cảnh hở hang lại có thừa.

Đa số bình luận đánh giá Trong khoảng Khắc và Viên Hòa Bình tự tiêu diệt tên tuổi bao năm khi lợi dụng chiêu trò câu khách với cảnh hở hang của Liễu Nham. Dường như đầu cơ thẳng thừng tham gia khâu hình ảnh, dàn diễn viên hùng hậu, ê-kíp lại làm biếng kịch phiên bản.

“Tôi không hiểu phân cảnh Liễu Nham xuất hiện trong trang phục thiếu vải có mục đích gì? Đây là diễn biến nhảm và không phù hợp bối cảnh cũ rích trang”, một bạn đọc trên Douban phản ứng.

Theo san sớt trong khoảng đoàn phim, Liễu Nham đóng vai Hoa Tưởng Dung, là người có sức huyễn hoặc. Ý kiến này đã bị dân mạng chỉ trích. “Liễu Nham thây mặt cho chữ huyền hoặc. Nhưng có lẽ nào cứ hở hang là thành hấp dẫn?. Trong khoảng Khắc hay Viên Hòa Bình kém vậy sao?”, bình luận có 180 lượt tán thành.

Phim bom tan cua Tu Khac 'lam mat mat Trung Quoc' vi sao nu ho hang hinh anh 2
Phim bị đánh giá nhạt, sao chép ý tưởng, thiếu sự đặc sắc.

Không chỉ bị chê cười về cảnh phản cảm, Kỳ môn độn giáp còn nhận vô số đánh giá là thảm họa màn ảnh cuối năm. Sự kết hợp giữa quái nhân, quái vật, hiệu ứng 3D tưởng thu hút bị hoạch hoẹ sao chép đẳng cấp làm phim Hollywood nhiều năm trước.

Theo bạn đọc Douban, phim mất điểm nặng bởi những màn kỹ xảo…ảo như game online. Đây là khuynh hướng làm phim đã quá lỗi thời.

Một số phân cảnh hành động trong phim chỉ như màn cosplay nhảm nhí. Nhân vật bị ném đá nhất do Châu Đông Vũ đóng. Hàng loạt dân cư mạng nhấn mạnh sẽ không xem phần tiếp theo của phim vì Châu Đông Vũ.

“Thật xin lỗi, tôi phải nói rằng để xem hết bộ phim này là cực kì không dễ dãi”, bạn đọc Lăng Duệ viết.

Kỳ môn độn giáp do Từ Khắc làm cho giám giễu cợt, Viên Hòa Bình chỉ huy võ thuật kiêm đạo diễn. Phim có sự tham gia của Nghê Ni, Lý Trị Đình, Châu Đông Vũ, Liễu Nham. 

Phim bom tan cua Tu Khac 'lam mat mat Trung Quoc' vi sao nu ho hang hinh anh 3
Châu Đông Vũ bị đánh giá hiện ra không có trị giá.

Phim lấy bối cảnh giai đoạn đa dạng yêu quái hoành hành khiến loàn, thế gian lâm nguy. Lúc này, trên giang hồ hình thành doanh nghiệp thần bí hành hiệp trượng nghĩa.

Trong phim, Đổng Thành Bàng vào vai Gia Cát Thanh Vân, đại biểu cho chữ vui tươi.  Nghê Ni vào vai Thiết Tinh Đình, biểu trưng vận tốc. Lý Trị Đình vai Đao Nghi Trường, điển hình cho sức mạnh. Vai diễn của Châu Đông Vũ điển hình cho sự bí hiểm, anh hùng tên Tiểu Viên.

Màn ảnh China 2017: Ngô Kinh giả tạo và Jack Ma sống ảo

"Chiến lang 2" là siêu phẩm được tung hô của Trung Quốc còn "Công thủ đạo" được nhắc tới như siêu phẩm với dàn sao lớn. Đằng sau lời tán tụng là những câu chuyện đáng suy ngẫm.

Phim hạng A của Từ Khắc Viên Hòa Bình bị ném đá Từ Khắc Kỳ môn độn giáp Liễu Nham


Có thể bạn quan tâm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét