Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Thí sinh Hoa hậu China phải mặc bikini diễn ở trọng tâm mua sắm

Hình ảnh 39 thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu Trung Quốc 2017 mặc bikini ra mắt người theo dõi và truyền thông ở trọng tâm bán buôn Kowloon gây nhiều tranh biện.

39 thí sinh Hoa hậu China phải mặc bikini giữa trung tâm sắm sửa BTC Hoa hậu TQuốc đang vấp phải sự chỉ trích khi bố trí các thí sinh mặc bikini giữa trung tâm thương nghiệp Hong Kong.

Hôm 13/12, 39 thí sinh Hoa hậu China đã tham gia buổi trình bày trước thềm tầm thường kết công ty tại trung tâm mua sắm Kowloon, Hong Kong. Theo ban tổ chức, thông thường kết có 40 thí sinh dự tranh nhưng một thí sinh chưa thể xuất hiện tại sự kiện do trục trặc giấy tờ visa.

Ngay tại sàn diễn được dựng dễ chơi ở trọng điểm thương mại, các cô gái mặc bikini nép vào phía sau phông lăng xê. Một số thí sinh vì lạnh còn phải khoác áo trong lúc chờ trình bày đến phần thao diễn của bản thân.

Những hình ảnh ngay ngay thức thì gây đa dạng tranh biện. Đa số quan điểm nhận định cuộc thi đã hạ thấp hình ảnh của vương miện khi gây lưu ý theo bí quyết này.

Thi sinh Hoa hau Trung Quoc phai mac bikini dien o trung tam mua sam hinh anh 1
Thí sinh hoa hậu mặc bikini đứng chờ khá lâu trước khi được lên sân khấu.

Giải đáp On, hành khách xuất hiện tại trung tâm lúc đó cho nhân thức họ không nắm bắt chuyện gì đang xảy ra. Một số người còn tưởng rằng đây là chương trình giới thiệu rộng rải gây xem xét của một nhãn hiệu nào đó.

"Rộng rãi thí sinh không dễ chịu khi chỉ mặc đồ bikini và tạo hình giữa nơi sắm sửa không xa lạ ở trung tâm Hong Kong", một người có mặt tại sự kiện cho nhân thức trên On.

Thi sinh Hoa hau Trung Quoc phai mac bikini dien o trung tam mua sam hinh anh 2
Các thí sinh bị thành viên ban công ty chỉ đạo phong độ tạo hình ở chốn đông người.

Dân cư mạng đánh giá việc đòi hỏi dàn thí sinh mặc áo tắm tại vị trí sắm sửa thể hiện sự thiếu tôn trọng của ban tổ chức.

"Chúng ta đang tìm kiếm hoa hậu, chẳng hề đi chọn lựa vũ nữ", dân mạng bất bình.

Hoa hậu Trung Quốc 2017 là cuộc tranh tài dung nhan uy tín. Năm nay, đêm bình thường kết công ty tại Hong Kong vào ngày 15/12. Theo Sina, những năm vừa qua, các cuộc thi nhan sắc không còn chiếm được sự ưu ái trong khoảng đại chúng. Sự ra tăng về số lượng cuộc thi song hành chất lượng giảm mạnh là khởi thủy làm hoa hậu đang biến thành danh hiệu không còn nhiều ý nghĩa.

Thi sinh Hoa hau Trung Quoc phai mac bikini dien o trung tam mua sam hinh anh 3
10 trong số 39 thí sinh hình thành trước ống kính trong y phục bikini.

Hoa hậu China bẽ bàng sau khi giật bồ tỷ phú của Naomi Campbell

Đi về nước và làm lại trong khoảng đầu sau giấc mộng Hollywood, La Tử Lâm giờ đây không còn được lưu ý.

Hoa hậu TQuốc 2017 thí sinh Hoa hậu TQuốc mặc áo tắm hoa hậu trung quốc


Xem nhiều hơn: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét