Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Báo Hàn Quốc: 'U23 vietnam thật không thể tin nổi'

U23 vietnam đã khiến cho nên bất ngờ khi thành lập tỷ số trước U23 Hàn Quốc, bằng một tuyệt phẩm của Quang Hải. Đội bóng được bình chọn thấp hơn đã chơi kiên trì, khiến U23 Hàn Quốc khó nhọc lắm mới có bàn thắng quyết định ở giữa hiệp nhì. Chứng kiến ý thức và cách chơi của U23 vietnam, các tờ báo Hàn Quốc đã có những nhận xét tích cực. 

"U23 vn dưới sự hướng dẫn của HLV Park Hang Seo đã thể hiện sức mạnh chẳng thể tin được", tờ Inter Football viết. "Họ đã chơi phòng vệ chặt, phản công khỏe mạnh. Họ đã có bàn thắng do công của Quang Hải và đây thực sự là một vấn đề rất bất thần".

Báo Hàn Quốc: U23 Việt Nam thật không thể tin nổi - Ảnh 1.

Một bài viết về trận chiến trên SportSeoul.

Bên cạnh đó Sportsseoul cũng có bài đánh giá tốt ngợi màn trình bày của U23 vn. Bài viết có tựa: "vn là một bài học, không có một kẻ thù nào là tiện lợi".

"Đối đầu với U23 vietnam quả là một thách thức gian truân… Mặc dù Hàn Quốc đã kiểm soát khá tốt ở cuộc chiến này nhưng thật khó khăn để nói rằng Hàn Quốc có thể làm vietnam bị nao núng", Sportsseoul đưa tin.

Tờ Osen trong bài tường thuật sau trận cho nhân thức U23 Hàn Quốc đã có trận thắng không thở được và bị vietnam làm khó cho tới cuối trận. "HLV Park Hang Seo, người biết rõ bóng đá Hàn Quốc hơn bất cứ người nào, đã đưa ra chiến thuật truyền thống để đối đầu với Hàn Quốc. vietnam có cộng đồng cầu thủ phòng thủ chơi cam kết, và khi phản công thì rất nhanh với những cầu thủ công nghệ", bài viết trên Osen có đoạn.

Báo Hàn Quốc: U23 Việt Nam thật không thể tin nổi - Ảnh 2.

Thầy trò HLV Park Hang Seo đã chơi tự tin và thi đấu tốt trước U23 Hàn Quốc, dù không thắng trận. Tham gia ngày 14/1 đến, U23 vietnam sẽ đối đầu với Australia, đội đã biểu hiện sức mạnh bằng thành công đậm trước Syria.


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét