Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Biến khu nghỉ mát bỏ trống thành khách sạn thanh lịch bằng nguyên liệu địa phương |

(Xây dựng) – Một khu nghỉ ngơi bị bỏ không ở Bắc Kinh, China đã được biến đổi thành một nơi nghỉ ngơi sang trọng, tuyệt đẹp, nổi trội giữa cảnh quan thiên nhiên bao quanh. Nhà thiết kế của hãng SYN Architect đã mang cảm giác “hoang dã thiên nhiên” tới nơi nghỉ ngơi The Creek Park bằng các nguyên liệu có căn nguyên từ địa phương như củi, gỗ và sỏi.

Khách sạn tọa lạc tại huyện Bình Cốc, thị trấn Bắc Kinh, chỉ bí quyết 9 dặm từ khu nghỉ ngơi quốc tế Hồ Jinhai. Nhà cửa mới đã thay thế một khu nghỉ dưỡng bị bỏ hoang, mở mang và xây đắp lại địa điểm này thành một điểm tới thanh lịch, cao cấp được bao quanh bởi canh quan tự nhiên tuyệt đẹp.

Nhà thiết kế đã sản xuất một hiệu ứng toàn cảnh 3600 nhằm lôi cuốn khách đến tham quan. Họ chèn thêm các bậc thang hình chữ nhật với các kích thước mở rộng khác nhau. Những bậc thang này có hình ảnh như một ngọn núi, cùng lúc tạo nên sự kết nối kết hợp giữa cấu trúc ban đầu với toàn cảnh nhà hàng. Trên nền kính quang đãng cảnh tuyệt đẹp này đem đến bầu không khí lạ mắt cho khách sạn.

Gia đình có cấu trúc chủ quyền bỏ ra cho các thể tích không gian khác nhau, chuẩn y ánh sáng mặt trời đi qua dễ dàng.

Gỗ được bố trí theo chiều dọc bao quanh sân thượng để tăng cảm giác “hoang dại thiên nhiên”. Việc dùng các vật liệu thiên nhiên còn giúp giảm chi phí xây dựng và có hiệu quả thẩm mỹ trong việc hùa theo vẻ đẹp của một bức ảnh phong cảnh TQuốc truyền thống.

Thu Giang (theo Inhabitat)


Tham khảo thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét