Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

Cô dâu Đắk Lắk ấp ôm phụ thân mẹ khóc nức nở khi lâm thời biệt về nhà chồng

Khi nhà gái chuẩn bị ra về, cô dâu không kềm chế được cảm xúc, ôm chầm lấy cha mẹ. Giây lát cả mái ấm cùng khóc này hiện được cộng đồng mạng Việt liên tục san sớt.

Hình ảnh cô dâu hay người nhà xúc động trong đám cưới đã không còn quá xa lạ. Một số ngày trước, một cô dâu ở Thanh Hóa đã ôm ấp phụ thân, không nỡ rời xa khiến đấng sinh thành không cầm được nước mắt.

Vừa qua nhất, giây lát nữ chính trong hôn lễ ôm cả phụ thân lẫn mẹ khóc nức nở khi về nhà chồng cũng lay động nhiều dân mạng.

Cô dâu ôm ấp cha mẹ khóc nức nở trong đám cưới Không kiềm chế nhạo được xúc động, cô dâu Phạm Thảo đã ủ ấp ba má khóc nức nở khi dân chúng sẵn sàng ra về.

"Lấy chồng xa 53 km mà cảm giác như 530 km vậy. Tự hẹn với lòng là không được khóc vì sợ mẹ khóc theo. Nhưng khách tan về dần thì lòng chính mình cảm thấy khởi đầu xốn xang dần.

Cố kiềm chế lại nhưng không được và cứ thế 2 mẹ con ấp ôm nhau khóc nức nở. Cái cảm giác phải xa mái ấm thật không đang tâm", hero chính chia sớt.

Sau khoảnh khắc xúc động, cô dâu cũng phân bua phải sống thật tốt để phụ thân mẹ không bi hùng lòng. Cô không quên dặn dò chồng cần đối xử tốt với bản thân bởi cô đã vì anh mà rời xa mái nhà.

Bài đăng này nhanh chóng lôi cuốn hơn 10.000 like (thích) và gần 10.000 san sớt. Đa phần dân mạng phân trần sự đồng cảm với nữ chính.

Một số người cho nhân thức họ lấy chồng xa hơn cô, cũng cảm thấy rất tủi thân. Dĩ nhiên, người con trai bên cạnh đã giúp đỡ và khích lệ họ tất cả.

Co dau Dak Lak om cha me khoc nuc no khi tam biet ve nha chong hinh anh 1
Cô dâu trong câu chuyện bình thường rất thân thiết với mẹ. Ảnh: FBNV.

Hero chính trong clip là Phạm Thảo. Đám cưới diễn ra tham gia ngày 29/12/2017 tại Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

Chia sẻ với Zing.vn, Phạm Thảo cho hay cô đã cố kìm giữ cảm xúc vì sợ phụ vương mẹ sẽ khóc theo nhưng không được.

"Nhà mình bí quyết nhà chồng 53 km nhưng bản thân mình cảm thấy khá xa. Lúc đó, mọi thứ rất khó tả, dù chính mình cũng nhiều lần phải làm cho việc và sống xa nhà. Thân phụ mẹ cũng lo cho bản thân khi về nhà chồng nên nhắn gửi đủ điều", Thảo kể.

Cô gái Đắk Lắk cho nhân thức từ hôm về nhà chồng, ngày nào thân phụ mẹ cũng gọi điện và xem ảnh con gái. Thảo may mắn có chồng và mẹ chồng khá tâm lý nên giờ cũng quen hơn với cuộc sống mới.

Đám cưới cũ rích tích của chú rể Thanh Hóa thấp hơn hoàng hậu 50 cm

Hình ảnh chú rể êm ấm trong ngày cưới, dù chỉ cao đến vai vợ chính mình, hiện khiến cho phổ thông dân mạng hâm mộ.

cô dâu khóc nức nở ôm ấp bác mẹ trong đám cưới cô dâu ôm ấp mẹ khóc trong đám cưới cô dâu ôm ấp bố khóc trong đám cưới khóc trong đám cưới cô dâu khóc trong đám cưới Phạm Thảo


Có thể bạn quan tâm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét