Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Cựu sao Chelsea được dựng tượng, nhưng bị chê xấu như phiên bản thảm họa của Ronaldo

Bức tượng của Michael Essien được dựng tại Accra, thủ đô và cũng là đô thị lớn nhất của Ghana để vinh danh những đóng góp của cựu tiền vệ Chelsea cho bóng đá đất nước này.

Cựu sao Chelsea được dựng tượng, nhưng bị chê xấu như phiên bản thảm họa của Ronaldo - Ảnh 1.

Nhưng nhìn tham gia bức tượng, nhiều người ái mộ có lẽ phì cười vì nó không giống Michael Essien chút nào, trong khoảng khuôn mặt, dáng sút bóng, cho đến đôi chân nhỏ xíu, không tương thích với thân hình. 

Bức tượng này cũng khiến cho người hâm mộ liên tưởng tới version thảm họa của Ronaldo do nhà điêu khắc Emmanuel Santos chế tạo phương pháp đây chưa lâu để vinh danh siêu sao người Bồ Đào Nha sau chiến tích quán quân Euro 2016.

Cựu sao Chelsea được dựng tượng, nhưng bị chê xấu như phiên bản thảm họa của Ronaldo - Ảnh 2.

Trước đó, cũng có hồ hết bức tượng các hero nổi tiếng bị ném đá vì quá xấu. Maradona là một chả hạn. Bức tượng Cậu bé nhỏ quà nâng cao Húi tiến thưởng World Cup 1986 nhìn chẳng khác nào nữ danh ca Susan Boyle. Hay bức tượng huyền thoại nhạc pop Michael Jackson được dựng trước sân Craven Cottage của Fulham cũng bị gắn mác thảm họa.

Cựu sao Chelsea được dựng tượng, nhưng bị chê xấu như phiên bản thảm họa của Ronaldo - Ảnh 3.
Cựu sao Chelsea được dựng tượng, nhưng bị chê xấu như phiên bản thảm họa của Ronaldo - Ảnh 4.

Michael Essien khoác áo Chelsea năm 2005 với chi phí 24,4 triệu bảng từ Lyon và sau 9 năm gắn bó với sân Stamford Bridge, tiền vệ sinh năm 1982 người Ghana thi đấu tổng cộng 256 trận, giành 9 danh hiệu, trong đó có 2 chức quán quân Premier League.

Sau khi rời Chelsea năm 2014, Essien chuyển đến Milan, rồi lang bạt kì hồ qua Panathinaikos. Tháng 3/2017, Essien gia nhập Pesib Bandung, đội bóng Indonesia với phiên bản thích hợp đồng có thời hạn 1 năm, kèm lao lý có thể gia hạn thêm 1 năm nữa tùy tư thế.


Tham khảo thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét