Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Cựu WAG Arsenal bị đuổi khỏi máy bay vì một chiếc tã

Alisa Arshavin là người bà xã thứ nhị của Andrey Arshavin, tiền vệ ngôi sao một thời ở Arsenal và là cựu đội trưởng tuyển Nga. Cô vừa lên báo kể lại câu chuyện đáng giận khi lần trước tiên bị đuổi khỏi phi cơ. 

Cựu WAG Arsenal bị đuổi khỏi máy bay vì một chiếc tã - Ảnh 1.

Hôm đó Alisa đồng hành con gái 10 bốn tuần tuổi trên chuyến bay của hãng Aeroflot, từ Moscow tới Almaty (Kazakhstan). Sau khi đã lên phi cơ, Alisa thay tã cho con gái. Tiếp viên hàng không đòi hỏi cô thắt dây an ninh nhưng vợ của Arshavin nói rằng thời điểm vẫn còn và cô sẽ thắt dây khi có hiệu lệnh và sau khi đã thay tã xong xuôi.

Cựu WAG Arsenal bị đuổi khỏi máy bay vì một chiếc tã - Ảnh 2.

Alisa sau đó bị mời ra khỏi tàu bay. Lí do, theo cô, là viên chức cho rằng chiếc tã cô vừa thay cho con gái bị bốc mùi. Hoàng hậu con Arshavin tức giận rời phi cơ mà không khiến được gì.

Dù vậy, những người xuất hiện trên chuyến bay chứng kiến sự việc lại có lời kể hoàn toàn khác. Báo Nga thuật lại khi vừa khiến hồ sơ, hiền thê của Arshavin đã cự biện hộ với viên chức mặt đất vì cô muốn người vú em, có vé hạng đa dạng, ngồi cùng chính mình ở hạng thương gia. Theo lời kể, Alisa nói rằng cô sẽ trả thêm tiền vì việc đổi ghế nhưng hãng tàu bay từ chối. Dẫu vậy, Alisa vẫn lên tàu bay và sau đó tiếp tục cự cãi với phi hành đoàn.

Cựu WAG Arsenal bị đuổi khỏi máy bay vì một chiếc tã - Ảnh 3.

Aeroflot mới đây ra báo cáo hãng này chối từ dịch vụ Alisa vì thái độ không đúng mực của cô, chẳng phải vì chiếc tã em nhỏ tuổi bốc mùi. Vì việc này mà chuyến bay của Alisa đã phải hoãn 2 tiếng, làm hành khách mất lòng.

Andrey Arshavin, 36 tuổi, kết hôn với Alisa năm 2014 sau khi đã li hôn người hiền thê đầu. Tiền vệ người Nga từng là bản thích hợp đồng kỷ lục của Arsenal vào năm 2009 với giá 15 triệu bảng. Anh khoác áo "Pháo thủ" 105 trận từ năm 2009 đến năm 2013. Anh hiện khoác áo FC Kairat tại Kazakhstan. 


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét