Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

MIA Thiết kế Phòng thu âm chụp ảnh giành danh hiệu “Kiến trúc sư của Năm 2017” |

(Xây đắp) - Chiều ngày sau cùng của năm, 31/12/2017, Ashui Awards chính thức thông báo kết quả đánh giá các danh hiệu “Kiến trúc sư của Năm”, “Nhà cửa của Năm”, “Nhà thầu của Năm”, “Chủ đầu tư của Năm”, “Hãng Công nghệ của Năm”, "Công trình Tương lai của Năm", và "Xây dựng Xanh của Năm".

Kết quả dựa trên đánh giá của Hội đồng tuyển lựa chọn (50%) và cộng đồng (50%) qua trang web www.ashui.com/awards.

Theo đó, MIA Thiết kế Studio biến thành “Kiến trúc sư của Năm 2017” (bỏ ra cho công ti kiến trúc). Hiện nay, MIA Thiết kế Phòng thu âm chụp ảnh có văn phòng chính tại TP Hồ Chí Minh, sở hữu nguồn nhân công với 70 nhân viên thường trực gồm kiến trúc sư, kiến trúc sư ngoại viên, nội thất và khoa học viên.

MIA chuyên kiến tạo nơi nghỉ ngơi, khu nghỉ mát, spa tĩnh tâm, căn hộ và vi la và đã giành hầu hết giải thưởng uy tín nội địa và quốc tế trong những năm vừa mới đây. Điều khác biệt là năm ngoái, kiến trúc sư trưởng của MIA KTS Nguyễn Hoàng Mạnh cũng giành được danh hiệu này.


MIA chuyên thiết kế nơi nghỉ ngơi, khu nghỉ mát, spa tĩnh tâm, căn hộ và biệt thự đã giành đa dạng giải thưởng uy tín trong và ngoài nước.

“Công trình của Năm 2017” thuộc về Nhà nguyện Khâm Mạng ở Huế do văn phòng kiến trúc BHA thiết kế. Tòa tháp là một khối đơn giản, tiết chế, khiêm nhường nhịn và gần gụi. Một các con phố dốc bao quanh và đi qua một khu vườn nhỏ xíu trên mái giật cấp. Tại điểm cuối - đỉnh Nhà nguyện đặt một xa giá lớn. Đoạn đường, khu vườn và thập ác là ẩn dụ sâu lắng về một hành trình tu hành. Việc sử dụng vật liệu địa phương và kiến tạo thủ công giúp nhà cửa có chi phí thấp.


Nhà nguyện Khâm Mạng ở Huế do văn phòng kiến trúc BHA kiến tạo.

Cty CP Kỹ nghệ lạnh SEAREFICO giành thành công sít sao trước Hoa Binh Corporation ở hạng mục “Nhà thầu của Năm 2017”. SEAREFICO là nhà thầu hàng đầu chuyên thiết kế – thi công, cung cấp thiết bị trọn gói trong lĩnh vực Cơ điện công trình và Lạnh công nghiệp. Vừa mới đây, công ty đạt được một số thành tựu như: Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất.


Cty CP Kỹ nghệ lạnh SEAREFICO giành thành công ở hạng mục “Nhà thầu của Năm 2017”.

Danh hiệu “Nhà đầu tư của Năm 2017” thuộc về Phuc Khang Corporation. Với lối đi riêng và item đặc biệt trong xu hướng phát hành vững bền, Phuc Khang Corporation hiện đang dần biến thành thương hiệu BĐS uy tín với những vật phẩm bất động sản Xanh chính phẩm đầy dấu ấn trên thị trường như Diamond Lotus Riverside (Quận 8, TP Hồ Chí Minh).


“Nhà đầu tư của Năm 2017” thuộc về Phuc Khang Corporation.

Công ty có căn nguyên từ Bỉ - Boydens Engineering Việt Nam được đánh giá là “Hãng Công nghệ của Năm 2017” nhờ các giải pháp thiết kế phù hợp với vấn đề kiện địa phương như kinh tế, văn hóa, khí hậu và loài người. Hiện thời với 35 kỹ sư và chuyên gia sản vấn năng lượng, Boydens Engineering đang hoạt động tích cực trong lĩnh vực tư vấn kiến tạo công nghệ cho công trình vững bền tại vn.


Boydens Engineering vietnam được đánh giá là “Hãng Kỹ thuật của Năm 2017”.

“Dự án Mai sau của Năm 2017” bỏ ra cho Khu đô thị Hùng Thắng (Hạ Long) do Cty CP giải đáp kiến tạo Salvador Pérez Arroyo và cộng sự (S Design) kiến tạo. Một điểm nổi trội của dự án Quy hoạch khu thành phố Hùng Thắng là chú ý tới việc sản xuất những môi trường cây xanh, không gian mở để tăng lên sự gắn kết với tự nhiên của loài người nơi đây cũng như tăng lên chất lượng cuộc sống của dân cư hay ngao du dừng chân tại nơi này.


“Dự án Mai sau của Năm 2017” dành cho Khu thị trấn Hùng Thắng của Cty CP tư vấn kiến tạo Salvador Pérez Arroyo và cộng sự (S Design).

Ngôi nhà Binh House ở TP Hồ Chí Minh do Cty TNHH Võ Trọng Nghĩa (VTN Architects) kiến tạo đã giành danh hiệu “Xây dựng Xanh của Năm 2017”. Tòa tháp dùng các nguyên liệu bền vững như đá tự nhiên, gỗ, bê tông trằn đoàn kết với biện pháp vi khí hậu tăng cường thông gió và lấy sáng thiên nhiên. Ngôi nhà là một trong chuỗi công trình nhà cho cây với mục đích góp phần xanh hóa đô thị trong bối cảnh diện tích cây xanh trên đầu người tại các thành phố lớn ở vietnam rất thấp. Vừa qua, Binh House cũng xuất sắc giành thành công hạng mục “Nhà đất nhỏ nhắn” tại Liên hoan Kiến trúc Quả đât 2017.


Binh House ở TP Hồ Chí Minh do Cty TNHH Võ Trọng Nghĩa kiến tạo đã giành danh hiệu “Xây đắp Xanh của Năm 2017”.

“Xây đắp Ashui Awards biến thành một ‘giải Oscar’ trong ngành xây dựng, nhằm mục đích tôn vinh các đối tượng góp phần tạo nên những nhà cửa xây đắp tốt tại vietnam là cái đích mà chúng tôi luôn hướng tới”, KTS Lê Việt Hà - Chủ toạ Ashui.com, Trưởng ban doanh nghiệp chia sớt.

Đây là mùa giải thứ sáu của hệ thống giải thưởng Ashui Awards. Giải thưởng được Hội Quy hoạch Tạo ra Đô thị Việt Nam bảo trợ, nhằm mục đích suy tôn các kiến trúc sư có những tác phẩm tuyệt vời, là tấm gương hành nghề của giới kiến trúc sư, chắc chắn vai trò của kiến trúc sư trong xã hội.

Giải thưởng song song suy tôn những công trình kiến trúc mới có trị giá; tôn vinh những nhà thầu uy tín, các hãng kỹ thuật xây đắp có chất lượng chuyên ngành cao, và các chủ đầu tư, nhà phát triển BĐS có rộng rãi đóng góp nổi bật cho phố hội; góp phần xác định phương hướng tạo ra ngành Xây đắp tại Việt Nam.

Việt Khôi


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét