Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2018

Nam vương 'Nét đẹp Sinh viên TP.HCM' ước mơ thành người mẫu

Lê Trường Huy, cao 1,8 m, học sinh ĐH Văn Hiến, được rộng rãi bạn trẻ chú ý khi giành danh hiệu nam vương cuộc thi "Nét đẹp Sinh viên TP.HCM".

Lê Trường Huy trong phần thi khả năng Chàng trai đến trong khoảng Đại học Văn Hiến thể hiện tiết mục nhảy tiến bộ trong phần thi khả năng của "Nét đẹp Sinh viên TP.HCM".
Nam vuong 'Net dep Sinh vien TP.HCM' uoc mo thanh nguoi mau hinh anh 1
Với màn trình bày ấn tượng, Lê Trường Huy học sinh ĐH Văn Hiến đăng quang đãng ngôi vị nam vương trong đêm bình thường kết cục thi Nét đẹp Sinh viên TP.HCM, được doanh nghiệp ngày 31/12/2017. Sau khi trải qua bốn phần thi, 9X giành được phổ biến sự yêu thích của người theo dõi, thuyết phục ban giám khảo với phong thái tự tín, phương pháp tư vấn ứng xử lanh lợi.  
Nam vuong 'Net dep Sinh vien TP.HCM' uoc mo thanh nguoi mau hinh anh 2
Trường Huy sở hữu kiểu dáng nổi trội, có bảng chiến thắng làm đa dạng người ái mộ. 9X là học sinh khá giỏi suốt 12 năm phổ thông, đạt điểm cao khi đậu vào ĐH Văn Hiến. 
Nam vuong 'Net dep Sinh vien TP.HCM' uoc mo thanh nguoi mau hinh anh 3
9X tới với cuộc thi Nét đẹp Sinh viên TP.HCM để học thêm tài năng catwalk, tự sướng, diễn xuất... Trong khi đó, Huy muốn trau dồi kĩ năng sống, được tham gia phổ biến hơn các hoạt động thị trấn hội.
Nam vuong 'Net dep Sinh vien TP.HCM' uoc mo thanh nguoi mau hinh anh 4
San sớt với Zing.vietnam, chàng trai không giấu được nụ cười khi giành ngôi vị nam vương trong cuộc tranh tài. Huy tâm sự đây là ước mong bấy lâu nay của cậu. Trở thành nam vương, 9X tự vấn phải nỗ lực học tập và rèn luyện phổ thông hơn. 
Nam vuong 'Net dep Sinh vien TP.HCM' uoc mo thanh nguoi mau hinh anh 5
Gian khổ nhất mà nam sinh ĐH Văn Hiến chạm chán phải trong cuộc tranh tài là sức ép thắng lợi phiên bản thân. Cậu luôn muốn thay đổi chính mình theo hướng tích cực. Chàng trai từng có nhu cầu rời khỏi cuộc chơi, chính "suy nghĩ hăng hái" đã giúp 9X tiếp tục và giành giải thưởng.
Nam vuong 'Net dep Sinh vien TP.HCM' uoc mo thanh nguoi mau hinh anh 6
Sau cuộc tranh tài, 9X đặt ra cho bản thân rộng rãi chỉ tiêu hơn để nỗ lực. Cậu nghĩ rằng mình phải có thành tựu học tập tốt, cùng lúc giữ hình ảnh của một sinh viên quý phái.
Nam vuong 'Net dep Sinh vien TP.HCM' uoc mo thanh nguoi mau hinh anh 7
Huy có sở thích đi phượt, tiến công bóng chuyền. Với mẫu mã nổi bật và kỹ năng chơi sport, anh chàng được khá phổ biến nữ sinh trong trường theo đuổi.
Nam vuong 'Net dep Sinh vien TP.HCM' uoc mo thanh nguoi mau hinh anh 8
Tân nam vương đang theo học ngành Du lịch, muốn trở thành một chỉ dẫn viên chuyên nghiệp trong tương lai. Với công tác của chính mình, 9X có thể quảng bá hình ảnh giang sơn loài người vietnam với bạn bè nhân loại. Ngoài ra đó, nam sinh cũng muốn biến thành người mẫu.
Nam vuong 'Net dep Sinh vien TP.HCM' uoc mo thanh nguoi mau hinh anh 9
Trường Huy tuyệt hảo với những cô nàng xinh xắn, giản dị và gọn nhẹ, khác biệt là những người yêu niềm nở, mến mộ các hoạt động vì tập thể. 

Cô gái má lúm biến thành hoa khôi 'Nét đẹp học sinh TP.HCM'

Vượt lên 40 khuôn mặt khả năng, Nguyễn Thị Thanh Nga (đến từ ĐH Kinh tế - Luật) đã đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi "Nét đẹp học sinh TP.HCM".

Kiều Trang

Bình luận


Có thể bạn quan tâm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét