Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Hoàng Yến Chibi cực đẹp đẽ khi thi "Bạn nào là triệu phú" và ẵm giải thưởng 30 triệu tiền việt

Trong thời gian vừa mới đây, phiên bản mới của chương trình "Bạn nào là triệu phú" liên tiếp có sự hiện ra của phổ biến vị khách mời là những gương mặt không xa lạ với bạn trẻ Việt Nam như Đỗ Hoàng Minh Khôi (He Always Smile), Thành Phạm (HuyMe), Bảo Trâm Idol, Gil Lê... Cách đây không lâu nhất chương trình tiếp tục chào đón Hoàng Yến Chibi. Cô nàng sinh năm 1995 này được phổ quát người biết tới nhờ vào giọng hát trong veo hãn hữu thấy cùng khuôn mặt xinh tươi. 

Hoàng Yến Chibi cực xinh xắn khi thi Ai là triệu phú và ẵm giải thưởng 30 triệu đồng - Ảnh 1.

Tập "Ai là triệu phú" có sự hiện ra của Hoàng Yến được phát tham gia tối qua, thứ ba ngày 25/10. Cũng giống như số đông game thủ khác, cô nàng xử lí nhanh gọn 5 thắc mắc trước tiên. Sau đó từ câu thứ 5 tới câu thứ 11, vì hạn độ không dễ dàng tăng thêm lên nên Hoàng Yến đã quyết định sử dụng nhì quyền trợ giúp quen thuộc là giúp đỡ giải đáp tại chỗ và dò la quan điểm người theo dõi tại trường quay. 

Hoàng Yến Chibi cực xinh xắn khi thi Ai là triệu phú và ẵm giải thưởng 30 triệu đồng - Ảnh 2.

Tới câu thứ 12, khi được hỏi: "Ốc cửu khổng" là tên gọi khác của loài động vật thân mềm nào?", Hoàng Yến đã khá phân vân. Phiên bản thân của thắc mắc này cũng khá khó khăn và khiến không ít người phải nhăn trán suy nghĩ. Dù còn một quyền giúp đỡ gọi laptop cho người nhà nhưng Hoàng Yến Chibi không dùng. Cô nàng quyết định dừng cuộc chơi để bảo toàn số tiền thưởng 30 triệu tiền việt.

Hoàng Yến Chibi cực xinh xắn khi thi Ai là triệu phú và ẵm giải thưởng 30 triệu đồng - Ảnh 3.

Khá phổ thông fan Hoàng Yến lẫn người theo dõi xem đài đã tỏ thái độ tiếc nuối nuối vì giả dụ sử dụng quyền giúp sức sau cuối thì biết đâu được cô nàng còn ẵm được số tiền thưởng cao hơn. Trước thắc bận bịu của rộng rãi người, Hoàng Yến giải nghĩa rằng trước khi đến trường quay đã nhờ người ở nhà trực laptop để hỗ trợ. Thế nhưng, khi lên ghế nóng mới biết là chương trình chỉ cho gọi bằng laptop bàn chứ không hề thiết bị cầm tay. Vì không có nắm được số của bạn nào, lại hơi run sợ nên Hoàng Yến quyết định dừng cuộc chơi luôn ở đó. 

Hoàng Yến Chibi cực xinh xắn khi thi Ai là triệu phú và ẵm giải thưởng 30 triệu đồng - Ảnh 4.

Hoàng Yến chụp ảnh lưu niệm cùng MC Lại Văn Sâm.

Hoàng Yến chia sẻ thêm, phần thưởng 30 triệu tiền việt cũng là ngoài mong đợi. Cô sẽ sử dụng nó để có cuộc liên hoan nho nhỏ bé với gia đình và đồng đội.

Hoàng Yến Chibi cực xinh xắn khi thi Ai là triệu phú và ẵm giải thưởng 30 triệu đồng - Ảnh 5.
Hoàng Yến Chibi cực xinh xắn khi thi Ai là triệu phú và ẵm giải thưởng 30 triệu đồng - Ảnh 6.

Tại chương trình, Hoàng Yến cũng chia sẻ về việc Nam tiến gần 2 năm qua. Nữ ca sĩ cho nhân thức đã dần thích ứng với nhịp sống và cách thức làm cho việc ở Sài Gòn. Hiện Hoàng Yến tiến công song song ở nhì ngành nghề ca sĩ và diễn viên. 


Xem tại: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét