Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Khai trương khách sạn cao cấp thứ 9 của Tổ chức Mường Thanh tại Nghệ An |

(Xây đắp) - Ngày 30/10, Tập đoàn Mường Thanh chính thức đưa tham gia hoạt động nơi nghỉ ngơi tiêu chuẩn 4 sao Mường Thanh Grand Con Cuông. Đây là nơi nghỉ ngơi thứ 9 đi vào hoạt động tại Nghệ An và là nơi nghỉ ngơi thứ 42 của Công ty trên toàn quốc.

Tổ chức Mường Thanh được thiết kế vào năm 1997. Đến nay, những nơi nghỉ ngơi mang nhãn hàng Mường Thanh đã tuần tự xuất hiện trên khắp các thành thị dọc theo chiều dài tổ quốc. Những nét đẹp truyền thống, tinh hoa văn hóa Việt luôn là tuyệt vời đáng nhớ với du khách khi ghẹ qua khách sạn Mường Thanh.

Thuộc thị phần 4 sao, nơi nghỉ ngơi Mường Thanh Grand Con Cuông là khách sạn cao cấp trước tiên tại quận Con Cuông, tỉnh giấc Nghệ An. Với kiến trúc hiện đại pha cổ truyền, tọa lạc tại địa điểm trọng điểm thành phố Con Cuông, giữa môi trường non sông kì vĩ, khách sạn Mường Thanh Grand Con Cuông kiêu hãnh là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách.

Nơi nghỉ ngơi gồm 151 phòng nghỉ có nội thất tiện dung. 02 phòng hội thảo được thiết bị chuỗi hệ thống nghe nhìn tiến bộ với sức chứa lên đến 700 khách. Chuỗi hệ thống nhà hàng, quầy bar, phòng tiệc cung ứng menu rực rỡ trong không gian sang trọng. Khu thư giãn với các dịch vụ chú tâm dung nhan cùng các liệu pháp spa chuyên nghiệp, chăm sóc sức khỏe tại phòng tập thể hình trong nhà hoặc tại khu thể thao liên phù hợp ngoài trời (01 bể bơi ngoài trời, 02 sân bóng đá, 01 sân cầu lông). Trọng điểm thương nghiệp nằm trong khuôn viên nơi nghỉ ngơi mang đến môi trường sắm sửa tiện thể ích cho du khách... Từ đây, du khách có thể thuận lợi tham quan các danh lam thắng cảnh như Vườn Giang sơn Pù Mát, thác Khe Kèm, suối nước Mọc, sông Giăng và hòa chính mình vào nét văn hóa rực rỡ của các dân tộc bản địa: Thái, Đan Lai.

Ngày 21/10/2015, UBND thức giấc Nghệ An đã có Quyết định số 4798/ QĐ-UBND về việc phê thông qua Đề án xây đắp huyện Con Cuông thành thị phường theo hướng thị trấn sinh thái. Theo đó, tiêu chí giai đoạn 2016 - 2020: xây dựng, phát hành thị xã Con Cuông biến thành trung tâm kinh tế, văn hoá vùng Tây Nam Nghệ An; hoàn thành căn bản các tiêu chí đô thị loại 4, được thừa nhận là thị xã theo hướng thị trấn sinh thái. Và thời kỳ 2021-2025: Con Cuông biến thành một thành phố sinh thái của tỉnh, là thị trấn động lực của vùng Tây Nam… Với những điểm mạnh đó, Mường Thanh Grand Con Cuông được kỳ vọng sẽ có những bước tạo ra dễ dàng trong tương lai.

Mặt khác, sự có mặt trên thị trường của nơi nghỉ ngơi Mường Thanh Grand Con Cuông không chỉ nâng cao chất lượng dịch vụ đang ký tạm trú của địa phương mà còn góp phần khẳng định chắc chắn định hướng phát hành của Cơ quan Mường Thanh - mở rộng khuôn khổ hoạt động, đầu cơ dài lâu tại những thành thị trẻ, hẹn hẹn còn rộng rãi tiềm năng phát hành kinh tế, văn hóa, ngao du trong mai sau.

Ninh Nhi


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét