Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Lời khai nghi phạm ám sát hoàng hậu, con trưởng ban dân vận quận

Sau khi đón xe khách ra Bình Định lẩn trốn, Nhân nghĩ sẽ không bạn nào nhân thức được hành vi gây tội của anh ta nên quay lại TP.HCM sắm phương pháp tẩu tán tang chứng cướp được.

Sáng 26/10, nghi phạm gây ra vụ giết thê thiếp và con ông Bùi Xuân Thường (53 tuổi), Trưởng ban Dân vận quận ủy Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu đã được di lý trong khoảng TP.HCM về công an thức giấc này để dò la.

Theo thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục cảnh sát hình sự (Bộ Công an), bước đầu Châu Minh Nhân (20 tuổi, quê Vĩnh Long) khai kiếm được hành vi phạm tội của bản thân. Nhân nói đột nhập tham gia nhà ông Thường chiều 24/10 để trộm của cải nhưng bị Bùi Đức Toàn (17 tuổi, con trai ông Thường) phát hiện.

Loi khai nghi pham sat hai vo, con truong ban dan van huyen hinh anh 1
Sáng 26/10, hàng ngũ công an tậu tang vật vụ án tại khu vực vườn tiêu cách thức hiện trường 200 m. Ảnh: Ngọc An.

Nghi phạm đã sử dụng tuýp sắt tấn công tham gia đầu Toàn làm cho nạn nhân gục tại chỗ. Nghĩ con chủ nhà chưa chết, anh ta sử dụng dây trói tay, chân rồi đưa Toàn đến góc nhà kho sau đó trùm chăn lên đầu.

Nhân quay lên nhà lục lọi của cải nhưng bị bà Phạm Thúy Nga (49 tuổi, vợ ông Thường) đi chợ về bắt gặp. Khi bà này tầm nã hô, Nhân quay qua bóp cổ lỗ làm cho thê thiếp chủ nhà tử chiến.

Sau khi giết thịt người, thanh niên lột khuyên tai, nhẫn tiến thưởng, lấy ví tiền của bà Nga cùng các của cải khác như điện thoại, xe máy rồi trốn khỏi hiện trường. Nghi phạm chạy về TP.HCM lẩn trốn, nghe ngóng thông tin.

Biết công an đang dò la, khoanh vùng, gã trai 20 tuổi lo âu nên đón xe khách ra Bình Định lẩn trốn.

Khi định hình tâm lý, Nhân nghĩ hành vi của anh ta không người nào nhân thức nên đêm 25/10 đã bắt xe về lại TP.HCM. 6h30 ngày 26/10, Nhân bị cảnh sát bắt giữ gần khu vực Phố đi bộ miền Đông khi trên đường về nhà trọ ở huyện Gò Vấp.

Anh ta khai, quay lại TP.HCM để tẩu tán số của cải cướp được rồi vào tổ chức kinh doanh khiến việc như không lệ.

Loi khai nghi pham sat hai vo, con truong ban dan van huyen hinh anh 2
Nghi phạm Châu Minh Nhân. Ảnh: Facebook hero.

Theo tướng Tiến, khi khám xét nơi ở của Nhân, công an tậu thấy 19 viên đạn quân dụng nên đang dò la khiến cho rõ.

Một do thám tham gia bắt Châu Minh Nhân kể, giới trẻ này làm công nhân khoa học của một công ti chuyên về cỏ nhân tạo ở quận 9, TP.HCM. Trước thời gian gây án khoảng một tuần, anh ta được công ti nhân tố động xuống quận Châu Đức để làm cỏ nhân tạo cho sân bóng mini của ông Thường.

Một người dân sống cạnh nhà nạn nhân nói: "Trong công đoạn làm cho việc, anh ta được gia chủ yêu dấu. Chiều 23/10, Nhân được ông Thường gọi tới nhà ăn nhậu sau đó giao xe máy cho về". Khi làm sân bóng cho ông Thường, Nhân không hung hăng hay có biểu lộ thất thường nào khác.

Sáng 26/10, tổ công tác tới vườn tiêu cách thức nhà nạn nhân 200 m tìm tang vật liên quan vụ án.  

Loi khai nghi pham sat hai vo, con truong ban dan van huyen hinh anh 3
Đồ họa: Phượng Nguyễn.

Bắt nghi phạm giết mổ thê thiếp, con trưởng ban dân vận thị xã

Nghi phạm bị cảnh sát bắt khi đang trú ẩn ở TP.HCM. Tên này khai nhận đã làm thịt người để cướp xe máy và tiền.

Căn do tử chiến của hậu phi và nam nhi trưởng ban dân vận

Qua khám nghiệm pháp y, bước đầu công an xác định bà Nga tử trận do ngạt khí khi mà nam nhi 17 tuổi chết vì phổ biến vết thương ở đầu.

Hải Hiếu - Ngọc An - Bá Chiêm

Nghi can làm thịt vợ con trưởng ban dân vận lời khai nghi phạm bắt nghi can giết người giết mổ bà xã con trưởng ban dân vận ban dân vận huyện Bà Rịa - Vũng Tàu cướp của cải lời khai kẻ giết thịt người Châu Minh Nhân


Có thể bạn quan tâm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét