Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Được ca ngợi ít hơn, "thiên thần" Billy Gilman vẫn lọt tiếp tham gia vòng trong

Tập 12 của "The Voice US" mùa 11 đã chứng kiến 3 cặp đôi tới từ đội Adam Levine, Alicia Keys và Blake Shelton bước tham gia phần thi Nốc ao (The Knockouts).

Adam Levine đã tự đưa bản thân mình tham gia thế khó khăn khi cho nhì kĩ năng là "thiên thần" Billy Gilman đối đầu với giọng ca Ponciano Seoane. Billy đã bộc lộ ca khúc "Fight Song" của nữ ca sĩ Rachel Platten, khi mà Ponciano nhẹ nhàng cùng cây đồng minh guitar với "I See Fire" của Ed Sheeran.

Được khen ít hơn, thiên thần Billy Gilman vẫn lọt tiếp vào vòng trong - Ảnh 2.
Được khen ít hơn, thiên thần Billy Gilman vẫn lọt tiếp vào vòng trong - Ảnh 4.

Chấm dứt hai phần diễn giả, các Đào tạo viên khác đã nói lên kiếm được xét của bản thân trước khi để cho Adam quyết định. Blake chia sẻ "Ponciano, bạn đã có một màn trình bày lý tưởng. Tôi cứ ngỡ đây là một ca khúc do chính bạn sáng tác cơ". Sau đó, Blake chuyển qua Billy "Như đã nói trong khoảng trước, Billy xuất hiện tại đây với một câu chuyện trong dĩ vãng. Tôi nhân thức anh chàng này có số đông thứ muốn chứng tỏ cho công chúng thấy và tôi có thể cảm chiếm được nó trong phần trình diễn của cậu ấy. chậm tiến độ là điều chẳng thể phủ thu được".

HLV Alicia Keys cho biết "Ponciano, tôi cực kì tuyệt vời với màn diễn giả của bạn. Tôi như bị lạc trong nhân loại mà bạn tạo ra. Còn Billy, tôi kiếm được thấy có một con sư tử trong bạn đã lỏng lẻo bước ra".

Miley Cyrus thì vẫn chưa tin được khi Billy xuất hiện tại "The Voice" "Tôi đã nghe nhạc của Billy trong khoảng trước nên tôi cảm thấy thật kì dị khi tôi đang ngồi ở địa điểm Huấn luyện viên còn bạn thì lại đứng trên sàn diễn lắng tai tôi nói. Nhưng vấn đề làm tôi yêu chương trình này là do vì nó hoàn toàn tập trung tham gia 1 điều: giọng hát. Tôi nghĩ giọng của bạn rất hoàn hảo".

Được khen ít hơn, thiên thần Billy Gilman vẫn lọt tiếp vào vòng trong - Ảnh 5.

Tới lượt Adam, anh nói về Ponciano "Đây thực sự là màn thuyết trình xuất sắc nhất của bạn trong khoảng đầu chương trình tới giờ. Tôi không nghĩ bạn có thể làm cho tốt đến tương tự". Rồi anh nhìn sang Billy "Tôi bái phục sự bền chí của bạn, bạn cũng có thể yếu tố khiển cảm xúc rất khả quan và hấp dẫn quần chúng thuận lợi. Tôi đích thực tự hào khi có cả hai bạn trong đội của chính mình".

Và cuối cùng Adam chọn lựa Billy đi tiếp và loại đi Ponciano vì anh tin rằng Billy có thể thắng lợi.

Được khen ít hơn, thiên thần Billy Gilman vẫn lọt tiếp vào vòng trong - Ảnh 6.

"Không từ ngữ nào có thể biểu đạt được xúc cảm của tôi lúc này. Đây quả tình là một chặng tuyến phố dài và đêm qua thực thụ hoàn hảo. Tôi rất hàm ân vì người mua đã đi cùng cùng tôi, tôi chẳng thể chấm dứt rơi những giọt nước mắt vui vẻ được. Chưa bao giờ tôi nghĩ sẽ được như ngày hôm nay. Cảm ơn Adam Levine, cảm ơn The Voice" - Billy san sẻ trên trang cá nhân.

Cặp đôi tới trong khoảng đội Blake Shelton - Courtney Harrell mang tới "River Deep, Mountain High" để thi đấu với Bindi Liebowitz và "Son of a Preacher Man". Cuối cùng, Blake chọn lựa Courtney đi tiếp.

Được khen ít hơn, thiên thần Billy Gilman vẫn lọt tiếp vào vòng trong - Ảnh 8.
Được khen ít hơn, thiên thần Billy Gilman vẫn lọt tiếp vào vòng trong - Ảnh 10.

Cặp đôi đến từ đội Alicia Keys - Christian Cuevas mang tới "Superstar" để thi đấu với Belle Jewel và "Don’t Dream It’s Over". Sau cùng, Alicia chọn lựa Christian đi tiếp. Nhưng Belle sau đó cũng được Miley cứu về đội của chính mình.

Được khen ít hơn, thiên thần Billy Gilman vẫn lọt tiếp vào vòng trong - Ảnh 12.
Được khen ít hơn, thiên thần Billy Gilman vẫn lọt tiếp vào vòng trong - Ảnh 14.

Xem nhiều hơn: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét