Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Chủ toạ Thanh Hóa cấm công chức mang tiến thưởng chúc Tết cấp trên

Ông Nguyễn Đình Xứng, Chủ toạ UBND thức giấc Thanh Hóa ra chỉ thỉ ngăn cấm các sở, ban, ngành cấp thức giấc, UBND các quận, thị phố, thành phố không mang tiền, vàng đến chúc Tết cấp trên.

Ngày 31/12, Văn phòng UBND thức giấc Thanh Hóa cho biết ông Nguyễn Đình Xứng, Chủ tịch UBND tỉnh, đã ban hành chỉ thị chỉ huy về công việc công ty đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.

Theo đó, Chủ toạ UBND tỉnh Thanh Hóa nghiêm cấm các sở, ban, lĩnh vực cấp tỉnh, UBND các huyện, thị phường, đô thị không mang hoa, tiền, tiến thưởng đến chúc Tết cấp trên.

Chu tich Thanh Hoa cam cong chuc mang qua chuc Tet cap tren hinh anh 1
Ông Nguyễn Đình Xứng, Chủ toạ UBND thức giấc Thanh Hóa. Ảnh: Cổng tin tức điện tử Thanh Hóa.

Các tập đoàn, ban ngành nghề không dùng công quỹ nhà nước để doanh nghiệp liên hoan, tham quan du lịch, lễ hội. Cán bộ không được dùng xe công để dịch vụ nhu cầu tư nhân.

Chỉ huy các địa phương, công ty, ban ngành doanh nghiệp thăm hỏi, khích lệ, tặng vàng cho các mái ấm chính sách, người có công, người lao động có điều kiện kinh tế eo hẹp, các bộ đội viên nhóm thiết bị, các doanh nghiệp phải làm nhiệm vụ trong ngày Tết.

Hình như đó, Chủ tịch Nguyễn Đình Xứng đòi hỏi các sở, ban, lĩnh vực cấp tỉnh giấc, các quận thị, thành phố dồn vào một chỗ chỉ huy tháo gỡ gian khổ, vướng bận rộn,... tạo điều kiện dễ dãi nhất để tổ chức tăng nhanh sản xuất, buôn bán tăng nguồn cung cấp hàng hóa và phục vụ cho thị trường Tết Nguyên đán.

Trong khi, ông Xứng cũng đề nghị các cấp, các đoàn thể, tổ chức hăng hái đi lại hội viên, đoàn viên và người địa phương công ty vui Xuân, đón Tết trong không khí lành mạnh, bình an, dè xẻn; đóng hộp và sử dụng thực phẩm an toàn, nói không với thực phẩm bẩn…

Sau thời gian nghỉ Tết, Chủ tịch UBND tỉnh đòi hỏi các tổ chức, đơn vị nhanh chóng dồn vào một chỗ tham gia công việc, không để chậm chạp trễ ảnh hưởng tới hoạt động sản xuất sản phẩm.

Bộ trưởng Công Thương cấm tặng tiến thưởng Tết cho sếp

Bộ trưởng Công Thương Trằn Tuấn Anh đòi hỏi thủ trưởng các cơ quan, tổ chức thuộc bộ này không doanh nghiệp đi thăm, chúc Tết địa phương, không tặng vàng Tết cho cấp trên.


Thanh Hóa cấm chúc Tết cấp trên Chủ toạ UBND tỉnh Thanh Hóa ông Nguyễn Đình Xứng Thanh Hóa cấm tặng hoa tiến thưởng cấm chúc Tết cấp trên Tết Nguyên đán Đinh Dậu


Có thể bạn quan tâm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét