Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Luật pháp dự toán xây dựng trục đường Hồ Chí Minh đoạn La Sơn Túy Loan |

(Xây dựng) - Ngày 23/9/2016, Ban điều hành dự án tuyến phố Hồ Chí Minh gửi công văn xin quan điểm Bộ Xây dựng về luật pháp dự toán xây dựng nhà cửa Công trình tuyến phố Hồ Chí Minh đoạn La Sơn - Túy Loan.


Ảnh minh họa.

Về điều trên, Bộ Xây đắp có Công văn số 2838/BXD-KTXD ngày 19/12/2016 giải đáp như sau:

- Đối với các tòa tháp tuyến phố giao thông theo tuyến đoạn La Sơn - Túy Loan của Công trình con đường Hồ Chí Minh, trường phù hợp lập dự toán xây dựng theo qui định tại Thông tư số 04/2010/TT-BXD ngày 26/5/2010 của Bộ Xây đắp Hướng dẫn lập và điều hành chi tiêu xây đắp nhà cửa thì chi phí nhà trợ thời để ở và quản lý xây dựng đối với nhà cửa cầu, nhà cửa hầm trên tuyến được tính bằng 2% trên chi phí trực tiếp, chi phí tầm thường, thu nhập chịu thuế tính trước như hướng dẫn tại Thông tư số 04/2010/TT-BXD.

- Đối với công tác đóng gói hệ ván khuôn hầm và sườn đỡ hệ ván khuôn có kiến tạo riêng, được tổ chức thẩm quyền phê duyệt y và chỉ sử dụng cho nhà cửa thì chi tiêu công việc sản xuất hệ ván khuôn hầm và khung đỡ hệ ván khuôn được tính cho công trình. Việc trả tiền, quyết toán thích hợp đồng thực hiện theo nội dung thích hợp đồng ký kết giữa các bên và pháp luật của Nhà nước có liên quan.

Đoan Trang


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét