Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Những lề thói xấu ai cũng bận rộn phải làm cho bạn ngày càng "xuống sắc"

Thường xuyên buộc tóc cao

Kiểu buộc tóc cao (hay còn gọi là tóc đuôi ngựa) không tốt cho mái tóc của bạn chút nào. Khi buộc tóc tương tự, các sợi tóc bị kéo căng, vừa gây ảnh hưởng đến da đầu, vừa dễ khiến rụng tóc. Giả dụ bạn thường xuyên khiến tương tự thì nguy cơ hói đầu trong mai sau là rất cao đấy!

Những thói quen xấu ai cũng mắc phải khiến bạn ngày càng xuống sắc - Ảnh 1.

Uống quá rộng rãi sữa

Uống một lượng sữa trọn vẹn là rất khả quan, nhưng uống quá phổ thông sữa thì sẽ gây phản tác dụng đó. Sữa chứa nội tiết tố androgen, kích thích da đóng chai bã nhờn rộng rãi hơn, gây bít lỗ chân lông và khiến cho da trông nhờn và mọc phổ thông mụn hơn. Cả nhà chỉ nên uống khoảng 1 - 2 ly sữa mỗi ngày.

Thói quen ngồi vắt chéo chân

Thường xuyên ngồi kiểu này sẽ gây nén các huyết quản, dẫn đến rối loàn tuần hoàn. Hiểm nguy hơn, nó sẽ khiến bê trệ lưu thông máu ở vùng xương chậu, ảnh hưởng không tốt đến sức khoẻ, nhất là với con gái. Về dài lâu, thói quen này còn gây ảnh hưởng tới vóc dáng của bạn nữa đó!

Những thói quen xấu ai cũng mắc phải khiến bạn ngày càng xuống sắc - Ảnh 2.

Chải tóc khi ướt

Đây là một sai lầm rất thông thường khi vừa gội đầu xong xuôi. Chải tóc khi tóc còn ướt rất dễ gây rụng tóc, không những thế còn khiến cho tóc dễ bị chẻ ngọn hơn. Thay vào đó, bạn hãy sử dụng khăn bông thấm hết nước, sấy qua rồi để tóc tự khô rồi mới chải nhé!

Hay dụi mắt

Không chỉ mang thêm hàng tá vi khuẩn gây bệnh tham gia mắt, thói quen dụi mắt còn làm cho lông mi của bạn dễ bị rụng, rụng rộng rãi hơn. Chẳng những thế, mắt sẽ trở thành đỏ, về dài lâu còn làm vùng da xung quanh mắt bị nhăn nheo nữa.

Những thói quen xấu ai cũng mắc phải khiến bạn ngày càng xuống sắc - Ảnh 3.

Hay chạm tay vào mặt

Chẳng hề khách hàng nào cũng nhân thức, thường xuyên đưa tay lên mặt hoặc chạm vào mặt cũng gây ảnh hưởng không ốm. Hành động này ảnh hưởng xấu tới làn da bởi khi bị ảnh hưởng, da sẽ tiết dầu đa dạng hơn, nổi mụn phổ biến hơn, không những thế còn đẩy nhanh thời kỳ lão hoá nữa đó!

Thường xuyên make up

Make up liên tục làm cho da bị che lấp, các lỗ chân lông bị bít kì lạ sẽ dễ mọc mụn hơn. Không những thế, ảnh hưởng của mỹ phẩm cũng làm cho da xấu đi nữa. Bởi vậy, bạn chỉ nên trang điểm trong những dịp quan trọng thôi nhé!

Nguồn: brightside


Đọc thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét