Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Trong khoảng A -> Z cách sử dụng "thần dược dưỡng da" trứ danh mà nhà nào cũng có

Nước gạo không chỉ giàu vitamin, khoáng chất, chất oxy hóa giúp nuôi dưỡng và kiểm soát an ninh làn da, nó còn chứa axit ferulic và allantoin, nhờ đó mà có đặc tính chống viêm hiệu quả. Dù rất thân thuộc nhưng không phải bạn nào cũng biết sử dụng triệt để triệt để loại nước dưỡng da có sẵn này.

Cùng xem thêm cẩm nang sử dụng nước gạo hiệu quả nhất với từng ý định của làn da nhé!

1. Rửa mặt

Từ A -> Z cách dùng thần dược dưỡng da trứ danh mà nhà nào cũng có - Ảnh 1.

Vừa khiến cho sạch da, rửa mặt bằng nước gạo vừa cung ứng các chất hữu dụng và lại không chứa hoá chất. Chẳng những thế, cách này còn giúp da tăng độ bè bạn hồi, mềm mại và sáng mịn hơn.

2. Trị mụn

Từ A -> Z cách dùng thần dược dưỡng da trứ danh mà nhà nào cũng có - Ảnh 3.

Nước gạo hoạt động như một chất khiến cho se khít lỗ chân lông, giảm thời cơ hiện ra của mụn, đồng thời, nó giúp da mịn màng hơn.

3. Làm trắng da

Từ A -> Z cách dùng thần dược dưỡng da trứ danh mà nhà nào cũng có - Ảnh 5.

Với lượng chất dinh dưỡng và protein giàu có, nước gạo giúp tăng đóng gói collagen cho da, giúp da trắng hơn, không những thế còn thải trừ các vết thâm trên da.

4. Giảm viêm da

Từ A -> Z cách dùng thần dược dưỡng da trứ danh mà nhà nào cũng có - Ảnh 7.

Theo phân tích của các chuyên gia, rửa mặt hoặc tắm bằng nước gạo sẽ giúp giảm trạng thái viêm da và ngăn phòng ngừa nguy cơ bận bịu viêm da (với những khách hàng nào chưa bận bịu).

5. Nhân tố trị da cháy nắng

Từ A -> Z cách dùng thần dược dưỡng da trứ danh mà nhà nào cũng có - Ảnh 9.

Làn da cháy nắng sẽ được hồi phục gấp rút, không còn hot rát. Ngoài ra đó, các vết rám nắng cũng sẽ được xoá bỏ nếu như kiên định rửa mặt và đắp mặt nạ trong khoảng nước gạo.

Cách dùng:

- Nếu như rửa mặt, quý khách chỉ cần sử dụng một miếng bông nhúng tham gia nước gạo, sau đó massage mặt theo hình tròn. Chờ một chút cho nước gạo khô rồi rửa lại bằng nước sạch.

- Để làm cho mặt nạ, bạn nên chờ một lúc cho nước gạo lắng xuống, gạn đi phần nước trong, sau đó sử dụng phần hỗn phù hợp đặc phía dưới thoa lên da.

- Chú ý rửa tinh khiết bằng nước mát sau mỗi lần sử dụng nhé!


Tham khảo thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét