Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Mỹ nhân của "Doctor X" Yonekura Ryoko bất thần tuyên bố ly hôn với chồng thương buôn

Nữ diễn viên Yonekura Ryoko - nữ chính trong series phim "Doctor X" - từng có một cuộc hôn nhân hạnh phúc với thương buôn kém cô 2 tuổi. Và vào ngày 30/12, cô bất thần tuyên bố cả nhì đã chính thức "tuyến phố người nào nấy đi".

Mỹ nhân của Doctor X Yonekura Ryoko bất ngờ tuyên bố ly hôn với chồng doanh nhân - Ảnh 1.

Yonekura Ryoko trong "Doctor X"

Nữ diễn viên, cựu người mẫu Yonekura Ryoko kết duyên vào ngày 26/12/2014 và hưởng cuộc sống hôn nhân êm ấm suốt 2 năm. Tuy nhiên tham gia ngày 30/12, cô đã bỗng nhiên ngột tuyên bố chia tay với chồng chuẩn y tổ chức thây mặt.

Theo qua tập đoàn thây mặt, Yonekura chia sẻ rằng cô và chồng đã phải mất một thời gian để khắc phục nhân tố ly hôn và chính thức lên tiếng sau khi đông đảo các giấy má hoàn tất.

Mỹ nhân của Doctor X Yonekura Ryoko bất ngờ tuyên bố ly hôn với chồng doanh nhân - Ảnh 2.

Nữ diễn viên cùng chồng

Yonekura Ryoko cũng đồng thời xin lỗi vì đã khiến cho người hâm mộ phải lúng túng. Nữ diễn viên vẫn sẽ mạnh mẽ tiến về phía trước với cương vị là một người diễn viên và một người thiếu nữ, song song không dứt trải nghiệm những yếu tố mới mẻ. Yonekura hi vọng mọi người vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ bản thân trên đoạn đường sự nghiệp.

Trước đây, đã từng hiện ra tin đồn cả nhì bí mật ly hôn sau 3 bốn tuần thông thường sống khi có người nhìn thấy Yonekura đi về căn hộ riêng. Dĩ nhiên sau đó công ti của nữ diễn viên đã thông báo phủ kiếm được tin đồn và cho biết cặp đôi chiếm hữu cùng lúc hai căn nhà.

Cơ quan thây mặt của Yonekura Ryoko tuyên bố sẽ không đưa ra thêm bất cứ thông tin cụ thể nào nữa bởi chồng của nữ diễn viên ko phải là người nổi tiếng.

Mỹ nhân của Doctor X Yonekura Ryoko bất ngờ tuyên bố ly hôn với chồng doanh nhân - Ảnh 3.

Nguồn: aramajapan


Có thể bạn quan tâm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét