Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Mưu trí có thể chính là nguyên do khiến bạn mãi cứ F.A

Đừng nghĩ cứ mưu trí là khiến việc gì cũng trôi chảy. Thực tiễn đã chứng minh rằng những người nghĩ bản thân nhiều năm kinh nghiệm giang, uyên thâm thì lại cực kì long đong trong chuyện tình duyên. Vì họ lúc nào cũng cho bản thân là nhất, bản thân mình là số 1, chính mình là cái rốn của dải ngân hà nên chẳng người nào chịu được họ quá lâu. Chưa kể, người lanh lợi thường là người chiếm hữu một lý trí khỏe khoắn, mà ái tình thì chỉ toàn cảm xúc mà thôi. Ca này không không dễ dàng chỉ vì quá không dễ dàng!

Người mưu trí thích phân tích cảm xúc của họ và người khác

Thông minh có thể chính là lý do khiến bạn mãi cứ F.A - Ảnh 1.

ngừng thi côngĐây là thói quen của những người có bộ óc thuần lý trí. Họ thích tò mò, tích lũy tin tức rồi rút ra kết luận về người khác. Chẳng hạn một anh chàng sẽ xem xét quan sát cô bạn mới quen có lề thói bặm môi trước khi nói và kết luận rằng cô nàng là người không dễ dàng kiềm giễu cợt được cảm xúc của bản thân, hay bị bít tất tay...

Trong vài trường hợp, quan sát kẻ thù để hiểu họ hơn là tốt, nhưng trong tình ái thì thật tệ. Chẳng khách hàng nào thích bị người khác nhìn châm bẩm và luôn đưa ra những lời kiếm được xét chủ quan về bản thân. Nhiều khi vì nhanh nhẹn tìm hiểu và kết luận mà sẽ dẫn tới những nắm bắt lầm đáng tiếc nuối, tình yêu cũng theo đó không cánh mà bay xa.

Họ cần đông đảo thời gian để tạo dựng lòng với người khác

Thông minh có thể chính là lý do khiến bạn mãi cứ F.A - Ảnh 2.

Não bộ của những người mưu trí hoạt động liên tiếp để chắc chắn rằng mọi việc sẽ không bao giờ đi chệch khỏi quỹ đạo. Chính bởi vậy mà phần nhiều người luôn cảm thấy khó khăn khi nghĩ đến việc mở lòng với một ai đó.

Họ thấp thỏm rằng bản thân không kiểm soát được tình hình, tình yêu sẽ trở thành một mối nguy cơ tác động đến cuộc sống của họ. ngừng thi côngĐây là lý do vì sao những người này thường tách mình ra khỏi những buổi tiệc tùng hay vui chơi cùng bạn bè, trong khi họ không quan trọng phải khiến cho quá mọi chuyện lên như thế.

Họ không dám yêu vì luôn bị khiếp sợ bởi những mối tình trước đó

Thông minh có thể chính là lý do khiến bạn mãi cứ F.A - Ảnh 3.

Vì một nguyên do nào đấy mà những chuyện không vui luôn được người mưu trí nhớ dai hơn cả. Mỗi khi có ý định yêu đương với khách hàng nào là bộ não của họ sẽ tự động tua lại khoảng thời gian chia tay chia chân tồi tệ trước kia. Những cảm xúc đau khổ, khổ sở khi thất tình lại ùa về như gió mùa khiến cho họ cảm thấy "lạnh gáy", và chẳng còn muốn yêu trục đường gì nữa.

Họ thích một bản thân

Thông minh có thể chính là lý do khiến bạn mãi cứ F.A - Ảnh 4.

Thực tế là toàn bộ người mưu trí thích sống một mình. Họ thấy dễ chịu và hạnh phúc với việc đi ăn, đi chơi, đi xem phim một chính mình. Cuộc sống của họ sẽ không bị đảo lộn bởi một người khác, họ ưng ý với những gì bản thân mình đang có. 

Dường như bạn đang vật vã trách móc ông trời sao vẫn chưa ban cho bạn một mống người ấy thì một vài người lanh lợi lại chẳng bận lòng tới nhân tố đấy chút nào.


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét