Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Mường Thanh tiếp diễn khai trương khách sạn 5 sao tại Đảo Ngọc Phú Quốc |

(Xây dựng) - Ngày 24/12, Tổ chức Khách sạn Mường Thanh chính thức khai trương khách sạn 5 sao tại Phú Quốc – Mường Thanh Luxury Phú Quốc. Đây là nơi nghỉ ngơi thứ 45 nằm trong chuỗi 53 khách sạn và công trình nơi nghỉ ngơi của Mường Thanh hiện đang có mặt trên các tỉnh giấc, thành non sông.


Các đại biểu cắt băng khai trương.

Với những điểm tốt tự nhiên nổi trội, Phú Quốc đã được định hướng và quy hoạch để biến thành trọng điểm nghỉ ngơi sinh thái tầm cỡ nhân loại và là trọng điểm thương nghiệp phục vụ cao cấp hàng đầu Đông Nam Á. Đề án phát hành tổng thể đảo Phú Quốc tới năm 2020 do Thủ tướng chính phủ phê duyệt mang tới phổ thông chính sách giảm giá và hình thức thông thoáng cho các nhà đầu tư.

Tham gia vào làn sóng đầu tư mạnh mẽ tại Phú Quốc, để kịp thời phục vụ khách tham quan trong mùa cao điểm cuối năm, khách sạn Mường Thanh Luxury Phú Quốc đã được chấm dứt với quy mô 10 tầng, 265 phòng tiêu chuẩn cùng hệ thống nhà hàng tiện dung thanh lịch và chuỗi hệ thống phòng họp hội nghị có sức chứa đến hơn 500 khách.


Mường Thanh Luxury Phú Quốc.

Với vị trí nằm bên bãi biển cát trắng và nước trong xanh, bí quyết trường bay 4km và trọng tâm thị xã đảo 13km, Nơi nghỉ ngơi Mường Thanh Luxury Phú Quốc rất dễ dàng cho du khách chuyển di khi đi thăm quan những địa danh nổi tiếng của đảo như khu rừng nguyên sinh, khu làng chài,...

Việc đầu cơ xây đắp khách sạn theo tiêu chuẩn 5 sao của Cơ quan nơi nghỉ ngơi Mường Thanh tại Phú Quốc góp phần khẳng định nhãn hiệu và nâng cao kỹ năng cạnh tranh của lĩnh vực cơ sở đang ký tạm trú vietnam; song song góp phần sản xuất kinh tế địa phương, tạo công ăn việc khiến cho, tập huấn nguồn nhân công ngành nghề dịch vụ du lịch, cùng với phổ thông các hoạt động vì cộng đồng khác.

Ninh Nhi


Tham khảo thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét