Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Cô gái sống trong chậu chỉ lớn mỗi cái đầu đã khuất đúng ngày lễ Giáng sinh

Vừa qua, nhiếp ảnh gia Sani Maikatanga đã san sẻ tin tức cô gái sống trong chậu với mỗi phần đầu phát triển đã qua đời đúng tham gia ngày Giáng sinh mới đây. 

Cô gái sống trong chậu chỉ lớn mỗi cái đầu đã qua đời đúng ngày lễ Giáng sinh - Ảnh 1.

Tragic Rahma Haruna đã ra đi khi mới 19 tuổi, bỏ lại bao mong ước dang dở. Cô sẽ chẳng thể chấp hành được ước muốn "mở một cửa hàng cái gì cũng bán" của mình... Tin tức buồn bã này đã làm cho hàng ngàn người phải rơi nước mắt vì căn số đã quá nghiệt ngã với cô gái đáng thương ấy.

Khi mới sinh ra, Tragic Rahma Haruna, 19 tuổi, ở làng Lahdin Makole, bang Kano, phía Bắc Nigeria cũng lành lặn như bao đứa trẻ khác. Thế nhưng một cơn bạo bệnh vào lúc 6 tháng tuổi đã làm cho cơ thể của cô bị teo lại và chẳng thể sản xuất thêm được nữa, ko kể phần đầu.

Cô gái sống trong chậu chỉ lớn mỗi cái đầu đã qua đời đúng ngày lễ Giáng sinh - Ảnh 2.

Mặc dù mái ấm Rahma đã bán hết số tài sản ít oi mà họ có để chữa trị cho cô, thế nhưng bệnh tình của cô ko phải thuyên giảm. Chính bởi vậy, họ đành để cho Rahma sống trong một chiếc chậu.

Rahma đã được dân chúng biết tới nhờ những bức chụp do thợ chụp ảnh Sani Maikatanga chụp cô cùng cậu em trai 10 tuổi đang vạ vật trên đường thị trấn được chia sớt nhiều trên mạng phường hội. Câu chuyện về cuộc đời đầy gian khổ cùng quyết tâm sống phi thường của Rahma đã khiến cho hàng triệu người phải rơi nước mắt.

Cô gái sống trong chậu chỉ lớn mỗi cái đầu đã qua đời đúng ngày lễ Giáng sinh - Ảnh 3.

Cuộc sống của Rahma chỉ gói gọn trong một chiếc chậu nhỏ bé.

Cô gái sống trong chậu chỉ lớn mỗi cái đầu đã qua đời đúng ngày lễ Giáng sinh - Ảnh 4.

Câu chuyện về cuộc thế và nghị lực sống của cô từng làm cho bao người phải rơi lệ.


Xem tại: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét