Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Muốn lông nheo dày và cong, hãy giảm thiểu xa những nhân tố sau

Là một điểm nổi bật hấp dẫn cho gương mặt, các bạn nữ thường tiêu tốn không ít thời gian cho việc chăm bẵm lông nheo mỗi ngày. Thế nhưng, giả dụ đã ứng dụng rất nhiều công thức chăm nom lông nheo với dầu dừa hay cả vaseline, lông nheo vẫn mãi không dài, thậm chí chúng còn bị rụng bớt thì cam kết bạn cần xem kĩ những duyên do dưới đây đấy.

Thức quá khuya, hay có lề thói dụi mắt

Thức khuya hay dụi mắt cũng là những thói quen không tốt đối với sức khỏe đôi mắt cũng như lông mi. Một vài mắt thâm quầng mỏi mệt chắc chắn chẳng thể tạo nhân tố kiện tốt cho lông nheo tạo ra. Cũng như việc dụi mắt thường xuyên làm lông mi bị chà xát, dễ gãy rụng hơn.

Muốn lông mi dày và cong, hãy tránh xa những điều sau - Ảnh 1.

Không bổ sung đủ dinh dưỡng cho mắt

Không bổ sung đủ dinh dưỡng cho mắt cũng có thể là lí do làm cho lông nheo mãi không dài. Trong khi việc chọn lựa các sản phẩm giàu vitamin A tốt cho mắt, bạn nên thêm vào bữa ăn hàng ngày một số loại thực phẩm chứa biotin như cá hồi, nấm, trứng, súp lơ, hạnh nhân,… để kích thích nang lông tăng trưởng tốt hơn, lông nheo dễ mọc dài hơn.

Nhiều lần make-up mắt quá dày

Kể cả không quan tâm lắm đến lối make up cầu kì, bạn cũng có thể đếm sơ sơ tới chục bước make up mắt như: kem nền, phấn phủ, phấn nhũ, eyeline, mascara, mi giả, uốn mi,… Nếu ngày nào bạn cũng áp dụng ngần này bước trang điểm cho mắt mà lông nheo bạn dài ra được mới là lạ. Hạn chế điểm trang quá dày và tạo sức ép lên lông mi là yếu tố bạn cần chú ý giả dụ không muốn lông mi bị rụng hết trong tương lai.

Muốn lông mi dày và cong, hãy tránh xa những điều sau - Ảnh 2.

Sử dụng sai sản phẩm make-up mắt

Kể cả khi bạn không trang điểm quá dày, bạn vẫn có nguy cơ rụng lông nheo do dùng sai sản phẩm make-up mắt. Các loại mascara, eyeline hay phấn phủ đều có những nhân tố hóa học riêng có thể gây ra những giận dữ tiêu cực cho vùng da vòng vo mắt. Ví như cảm thấy mắt bị cộm hoặc đỏ mắt, bạn nên để ý kĩ lại những sản phẩm trang điểm này.

Dùng phổ biến một loại nước tẩy trang cho mặt và mắt

Không khó khăn để bạn mua ra những loại tẩy trang bỏ ra riêng cho mắt – môi trên thị trường mĩ phẩm hiện nay. Hãy đảm bảo bạn có nước tẩy trang dành riêng cho mắt thay vì dùng tầm thường nước tẩy trang cho mặt. Bạn cũng có thể dùng các loại dầu tẩy trang thay vì nước tẩy trang cho vùng da vòng vo mắt để tránh trạng thái phải dùng bông lau và cọ xát, khiến lông mi dễ bị thương tổn và gãy rụng.

Muốn lông mi dày và cong, hãy tránh xa những điều sau - Ảnh 3.

Sau cùng, có thể là do bạn chưa kiên cường mà thôi!

Ví như bạn không bận rộn phải những nguyên cớ trên, lại chịu khó dưỡng mi được một thời gian mà lông mi vẫn chưa dài ra thì cũng đừng quá lúng túng nhé. Nhìn bình thường, lông nheo, tóc hay móng tay, móng chân đều có chung một đặc tính sinh học. Chúng sẽ trải qua 3 quá trình để mọc dài là anagen, catagen và telogen. Trong đó, công đoạn anagen là công đoạn mọc nhanh nhất trước khi đến 2 thời kỳ sau là giai đoạn rụng và thay thế.

Lông mi thường sẽ ở trong thời kỳ anagen 30 ngày trước khi bước tham gia giai đoạn sau. Vậy nên, những gì bạn nên làm là thường xuyên cung cấp dưỡng chất hoàn toản để lông mi có thể tạo ra tối đa trong 30 ngày. Kiên định khiến cho sạch đúng cách và dưỡng mi, cam kết bạn sẽ sớm có lớp lông nheo dài và dày hơn ngay thôi!


Xem thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét