Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Xiaomi tuyển quân ở vn, chuẩn bị đổ bộ cùng Nokia?

Sau nhị năm đồn đoán, Xiaomi đã tiến gần hơn đến việc gia nhập thị trường vietnam bằng bạn dạng công bố tuyển nhân viên nhân lực.

MIUI - diễn đài chuyên về vật phẩm của Xiaomi tại Việt Nam - vừa công bố tuyển nhân viên cho công ti này tại vn. 

Theo đó, địa điểm truyển dụng không được nhắc tới cụ thể, nhưng bản miêu tả công việc cần người lập mưu hoạch và tham gia doanh nghiệp các sự kiện cho tập thể khách hàng tại vn, thi hành các chiến lược được vấn đề phối trong khoảng trụ sở Xiaomi tại Trung Quốc, theo dõi dữ liệu và bảo trì diễn đài.

Xiaomi tuyen dung, chuan bi do bo Viet Nam cung Nokia? hinh anh 1
Lên tiếng tuyển dụng từ diễn đài Miui. 

"Để sẵn sàng cho việc đặt chân tham gia Việt Nam một cách danh chính ngôn thuận, Xiaomi tuyển nhân viên nhân lực cho bộ máy công ty tại vn", lời trong khoảng ban quản trị MIUI san sớt với các thành viên. 

Thông tin Xiaomi tiếp xúc vietnam vốn sinh ra từ năm 2014. Nhưng vì nguyên nhân nào đó, gã kếch xù ở Trung Quốc này vẫn chưa chính thức đặt chân hoạt động mua bán vietnam, dù chiếm hữu cộng đồng người mua không nhỏ dại.

Không đích thực có mặt ở vn, nhưng trong 2 năm qua, Xiaomi vẫn đưa vật phẩm tham gia kệ hàng của một số hệ thống nhỏ dại lẻ và các trang buôn bán online. Trong khi đó, sự sinh ra của một số diễn đàn, fanpage và cả khu chợ chuyên về laptop Xiaomi hoạt động khá sôi nổi. 

Hiện thống kê của IDC lẫn GfK ở Việt Nam đều chưa tính đến Xiaomi. Oppo là đại diện duy nhất trong khoảng TQuốc hiện choán phân khúc cao và có đủ sức cạnh tranh với những nhãn hiệu toàn cầu như Apple, Samsung. Trong khi đó, những "đồng hương" khác như Lenovo, Huawei, Meizu... vẫn đang chật vật sắm khách hàng. 

Việc Xiaomi một lần nữa "rậm rịch" gia nhập hoạt động mua bán trùng với thời điểm Nokia quay lại vn. Bí quyết đây hai tuần, nguồn tin của Zing.vietnam mách nhỏ HMD Global (tổ chức kinh doanh nắm quyền kinh doanh laptop Nokia trong 10 năm tới) đã tuyển dứt lực lượng viên chức tại Việt Nam, văn phòng đặt tại Bitexco, chuẩn bị để trở lại với loạt smartphone Android mới.

Nếu thông tin Xiaomi gia nhập thị trường vn là đúng, nhiều tài năng 2017 sẽ là năm tranh đua thú vị giữa những "ma cũ" như Samsung, Oppo với "ma mới" Nokia và Xiaomi.  

Nhãn hiệu laptop Nokia quay lại VN, văn phòng ở TP.HCM

HMD Global, công ti sở hữu thương hiệu điện thoại Nokia, đã có mặt tại TP.HCM và có những động thái bắt đầu cho chiến lược mới.

Xiaomi tuyển nhân viên tuyển nhân viên Xiaomi Xiaomi tuyển Xiaomi tuyển nhân vân Xiaomi tới vn xiaomi


Xem nhiều hơn: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét