Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Lan Khuê bị Trấn Thành chọc ghẹo kĩ năng tiếng Anh

Show 8 "So You Think You Can Dance – Thách thức cùng bước nhảy đầm" đã được phát sóng tối 31/12 trên HTV7. Đây là cuộc đối đầu của 8 vũ công khả năng Kim Phụng, Minh Phượng, Hồng Hạnh, Thu Phương, Lê Hiếu, Minh Thông, Đăng Quân và Nguyễn Anh Cát Tường để tranh suất tham gia top 6.

Mở màn, khi Trấn Thành hỏi các giám khảo dự đoán bạn nào sẽ biến thành Vô địch "Thử thách cùng bước khiêu vũ" mùa 5, John Huy Nai lưng cho rằng phía nữ tài năng là Hồng Hạnh, còn nam là anh chàng mồ côi mẹ Lê Hiếu. Dường như đó, Khánh Thi đoán Minh Thông.

Lan Khuê bị Trấn Thành chọc ghẹo khả năng tiếng Anh - Ảnh 2.

Bộ 3 giám khảo Lan Khuê - Khánh Thi - John Huy Nai lưng

Hồng Hạnh hòa hợp cùng vũ công Lan Nhi trong tiết mục Jazz Funk "Trục đường cong". Khánh Thi: "Bài này Lan Nhi nuốt chửng em. John đã khiến cho em thể hiện bắt mắt dễ nhất, đó là tính phụ nữ. Đi trên đôi giày cao gót là nhân tố vô cùng khó. Nhưng ưu thế là lúc em tạo hình thì rất đẹp và sexy. Em hơi nhát, Lan Nhi nổi bật hơn em ở phần lí lắc, thiên nhiên. Hơi nhớ tiếc cho em ở điều đó".

Lan Khuê muốn ôm đồm cho Hồng Hạnh: "Thật ra có nhị anh hùng, không phải lúc nào hai người cũng bộc lộ hết cái lady phụ nữ của mình. Có bạn naughty thì cũng phải có nice, chả hạn Lan Nhi vào vai naughty, còn…" đến đây thì Trấn Thành chen ngang: "Naughty dịch ra là gì vậy cưng?". Lan Khuê cùng John Huy È cổ dịch là "quậy quậy", Trấn Thành tiếp tục: "Hồi nãy bạn kia là naughty còn bạn này là nô-tỳ hả?". Hoa khôi áo dài tiếp tục câu nói đang dang dở: "Còn bạn này là cute xinh đẹp". Vẫn chưa dừng lại, Trấn Thành hỏi: "Xinh đẹp tiếng Anh nói sao cưng?". Lúc này, Lan Khuê giải đáp "nice". Trấn Thành đã chọc ghẹo cách phát âm tiếng Anh của Lan Khuê cực kì vui nhộn.

Lan Khuê bị Trấn Thành chọc ghẹo khả năng tiếng Anh - Ảnh 4.

Tiết mục đầu tiên "Lột xác" tới trong khoảng Nguyễn Anh Cát Tường và vũ công Hữu Phước. Xem xong bài dancing nói về cuộc lột xác của chàng thanh niên trầm cảm với bác sĩ thuẩm mỹ, John Huy È cổ nhận xét: "Khi nhảy với Á quân mùa 4 như Hữu Phước, em phải cố gắng phổ quát hơn nữa. Trong bài này anh chưa thấy mọi thứ của em, có vẻ em đang kìm lại. Có động tác em khiêu vũ qua người Hữu Phước, dancing rất cao nhưng anh thấy em yếu như đang sợ con nhện". Giám khảo khách mời Lan Khuê nói: "Phần diễn giả vừa rồi chị thấy thiếu rộng rãi lắm. Tức là nó không có đoạn cao trào. Đây là vòng quan trọng nên chị chờ đợi không chỉ em mà khách hàng thí sinh cũng phải cố gắng phổ thông hơn".

Lan Khuê bị Trấn Thành chọc ghẹo khả năng tiếng Anh - Ảnh 7.

Kim Phụng liên hiệp với vũ công Tuấn Đạt trong tiết mục "Destiny". Sau tiết mục về tình yêu sét đánh giữa cô gái hoang dại và chàng thanh niên thích xiêu dạt, Khánh Thi bình chọn: "Vũ điệu Samba hơi quá sức của Phụng. Có những đoạn khuôn mặt em cần bừng sáng và điên cuồng hơn nữa thì em bị thiếu. Gần cuối bài, chị thấy em đuối sức, em không thể lắc nổi khiến cho phần bê và xoay bị nặng". John Huy Nai lưng cảm thấy thí sinh đang bao tay. "Sức ép sẽ đa dạng và nặng hơn. Các em phải thư giãn, lên đây phải khiêu vũ múa ham mê, vui mừng, hãy tốt hơn nữa", nam giám khảo nói.

Lan Khuê bị Trấn Thành chọc ghẹo khả năng tiếng Anh - Ảnh 9.

Trên nền nhạc "Chuyện như chưa mở màn", Lê Hiếu đoàn kết với vũ công Xuân Thảo trong bài dancing Hiện đại. Vì chỉ mới 16 tuổi, chưa trải qua phổ quát cảm xúc của ái tình nên Lê Hiếu cho biết khá khó khăn trong việc nắm bắt được ý nghĩ đó biên đạo. Lan Khuê nhận xét: "16 tuổi nhưng lên sân khấu nhìn như 26 tuổi, rất chững chạc. Thần thái, bí quyết thể hiện cảm xúc giống như người đại trượng phu trưởng thành, đã yêu và giằng xé cực độ. Nhưng khi ánh đèn tắt xuống, Lê Hiếu đứng cạnh anh Trấn Thành, nhìn bạn teen hơn anh ấy tất cả".

Không kém cạnh, Trấn Thành "chặt chém" lại: "Em nói vậy là có ý gì Khuê? Có lẽ nào anh nói em ngồi cạnh Khánh Thi, nhìn em trẻ ngang ngửa Khánh Thi à. Đừng bắt anh phải nói những yếu tố tuy nhiên tương tự". Bên cạnh đó, giám khảo Khánh Thi khen ngợi, Xuân Thảo đã đẩy được Lê Hiếu lên vì đã cho nam thí sinh phô diễn được những công nghệ cá nhân. Đương nhiên, kiện tướng dancesport cho rằng Lê Hiếu còn non về mặt xúc cảm.

Lan Khuê bị Trấn Thành chọc ghẹo khả năng tiếng Anh - Ảnh 11.

Với bài hit quốc dân "Sau hầu hết", Đăng Quân đã mang tới bài Jazz kế bên vũ công Ngọc Anh. Đăng Quân hoá thân thành bệnh nhân tâm thần. Sự chăm sóc hết lòng của bác sĩ do Ngọc Anh thủ vai khiến anh chàng bị cảm nắng nhưng đôi khi vẫn phát bệnh. Bởi vậy, cuối cùng, cả hai "điên" giống hệt. Bài khiêu vũ với không khí vui tươi, xinh đẹp làm cho John Huy È buộc phải Đăng Quân nên hoá thân tham gia những anh hùng không bình thường thế này mới hợp vai.

Khánh Thi san sẻ: "Bài này làm cho cô có hầu hết xúc cảm vì trước khi thi, con đã nói về tình bạn của mình với Tuấn Anh. Với cô, Tuấn Anh là vũ công chuyên nghiệp, rất tiếc phải dừng chân quá sớm. Con sống nội tâm, sống một bản thân mình và thời điểm qua có Tuấn Anh bên cạnh… Cô rất trân trọng tình bạn của các vũ công. Thứ nhì, con vẫn còn bé dại nên cách thức con tiếp cận với người theo dõi vẫn còn ít quá, cô mong khán giả sẽ bình chọn phổ biến hơn để con ko phải solo như những lần trước, vì con rất tài năng".

Lan Khuê bị Trấn Thành chọc ghẹo khả năng tiếng Anh - Ảnh 13.

Minh Thông kết hợp với vũ công Tố Như trong bài nhảy Dân dã hiện đại "Bèo dạt mây trôi". Khánh Thi không ưng ý phần thi của Minh Thông dù chính kiện tướng dancesport là người dự báo anh chàng trở thành Quán quân lúc trước: "Bài này ko phải điểm tốt của em, các động tác bê đỡ lóng cóng lắm, em làm không ra. Nếu như như em lọt tham gia top 6, không có giám khảo cứu nữa, bình chọn dựa vào tham gia khán giả thì em không tiến được sâu đâu. Em quá chủ quan rồi".

Lan Khuê cùng ý kiến với Khánh Thi: "Với vai trò người theo dõi, Khuê rất thích những phong cách mới, nhưng bài hòa hợp giữa dân gian tiên tiến và Hip Hop này Khuê cảm thấy không thích, có thể vì bạn biểu thị chưa tới".

Lan Khuê bị Trấn Thành chọc ghẹo khả năng tiếng Anh - Ảnh 15.

Bài khiêu vũ Đương đại "Kính yêu mỏng manh" được bộc lộ bởi Minh Phượng và vũ công Hà Lộc. Minh Phượng luôn tự ti vì ngoại hình không cute của chính mình. Nhưng với bài nhảy đầy xúc cảm này, Trấn Thành cho rằng yếu tố về gương mặt, ngoại hình không có ý nghĩa gì cả vì "trên sàn diễn, em rất đẹp". Lan Khuê đồng ý với MC: "Đúng như anh Trấn Thành nói, chị thấy em rất đẹp, em có cơ thể đẹp, khoa học đẹp. Hai thứ đó cùng với xúc cảm của em làm cho chị bị thú vị. Chị không còn lưu ý về bề ngoài. Chị không nắm bắt vì sao em lại không tự tín ở bạn dạng thân mình".

Trấn Thành hỏi Minh Phượng có khổ sở nhiều trong ái tình không mà biểu thị những động tác da diết, thăng hoa tương tự. Cô nàng trả lời "đã từng" thì anh nói thêm: "Không sao đâu, cứ "bầm dập" đi rồi lấy cảm xúc đó dancing cho đã. Nghệ sĩ mà không hưởng thụ là nhảy đầm không sướng. Em nhân thức vì sao người ta khiến kiện tướng dancesport không, em nghĩ yêu trót lọt tru mà nhảy đầm giỏi à? Không, phải "bầm dập" thì người ta mới khiến kiện tướng dancesport Khánh Thi".

Lan Khuê bị Trấn Thành chọc ghẹo khả năng tiếng Anh - Ảnh 17.

Bài dancing Hip Hop "Trò chơi" của Thu Phương liên hiệp cùng vũ công Quang đãng Đăng được John Huy nhận xét: "Em không khiến gì sai trong bài này. Mọi thứ em làm đúng nhưng đối với anh, mọi thứ phải sâu hơn".

Khánh Thi mạnh tay chê: "Không đáp ứng một chút nhưng khi lên đây, chị lúc nào cũng make-up đẹp, mặc đẹp, chị cũng muốn nói lời hay ý đẹp để thích hợp với khuông cảnh này. Nhưng lúc nào chị cũng nhập vai độc ác vì chị thấy không hài lòng ở thí sinh của chị. Chị nói thẳng, em giống như bình hoa điện thoại vậy. Em không toát lên được gì trong bài Hip Hop này cả. Khi em dancing chị đã nhớ tới Trúc Anh – cô gái đã bị loại mấy tuần trước. Giả dụ như cô ấy tham gia bài này cam đoan sẽ rất chất và cực kỳ phong cách. Còn em không nỗ lực, em không tò mò bài trước khi lên thi. Chị không cần một cô gái đẹp lên đây khiêu vũ, chị cần một vũ công đúng nghĩa khiêu vũ. Mặc dù em thi thể loại gì cũng phải ra chất, phải làm cho người ta vỗ tay. Anh chị em vào đến top 8 rồi, tôi muốn cá bạn phải là những vũ công làm cho người khác khâm phục".

Sau những nhận xét khó chịu của kiện tướng dancesport, Trấn Thành nói đùa: "Giám khảo thỉnh thoảng chồng người ta đi làm quên hôn một cái nên hơi nghiêm khắc rồi".

Lan Khuê bị Trấn Thành chọc ghẹo khả năng tiếng Anh - Ảnh 19.

Ở phần thông báo kết quả tuần trước, 4 thí sinh nguy hiểm bao gồm Hồng Hạnh, Kim Phụng, Cát Tường, Đăng Quân.

Sau 4 phần trình diễn solo không thở được của 4 thí sinh, ban giám khảo quyết định loại Kim Phụng và Cát Tường. Như vậy, top 6 của "Thử thách cùng bước nhảy" đã lộ diện, bao gồm Lê Hiếu, Minh Thông, Thu Phương, Minh Phượng, Hồng Hạnh và Đăng Quân.

Lan Khuê bị Trấn Thành chọc ghẹo khả năng tiếng Anh - Ảnh 22.

Cát Tường...

Lan Khuê bị Trấn Thành chọc ghẹo khả năng tiếng Anh - Ảnh 23.

... và Kim Phụng ra về

Lan Khuê bị Trấn Thành chọc ghẹo khả năng tiếng Anh - Ảnh 25.

Tiết mục khách mời tới từ đội ngũ Lime

Show 9 - đêm thi top 6 sẽ được phát sóng lúc 21h ngày 7/1 trên HTV7.


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét