Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

HJ Story - Cuốn sách tình ái lãng mạn đã đến vietnam

Khởi đầu trong khoảng những bức hình ngộ nghĩnh, xinh đẹp mà Andrew Hou đăng trên mạng, cuốn sách "HJ Story" đã trở thành hiện tượng xuất bạn dạng ở nhiều nước châu Á.

Có một chàng trai đã miệt mài ghi lại từng giây phút, xúc cảm và suy nghĩ của mình trong suốt chặng tuyến phố yêu thương bằng những bức vẽ đáng yêu, chân thực dành dụm tặng cho người anh yêu. Chàng trai đó chính là Andrew Hou - tác giả của cuốn sách tranh “hiện tượng” HJ Story đã được xuất bạn dạng tại Malaysia, Singapore, Hàn Quốc và nổi tiếng trên toàn thế giới.

Hien tuong sach tinh yeu da co mat o Viet Nam hinh anh 1

Lên đường điểm của cuốn sách là cơ chế gây quỹ phát triển, do đó đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của không chỉ độc giả từ Hàn Quốc, mà còn từ bạn đọc của đầy đủ đất nước.  

Không dừng lại ở đó, HJ Story còn có ứng dụng tượng trưng chuẩn y setup trên các trang bị mưu trí và game giải cứu nhân vật nữ chính… Tác giả của cuốn sách – anh Andrew là người Canada, hiện đã kết duyên với người phi tần Hàn Quốc và đang sinh sống cũng như khiến việc chính tại Hàn Quốc.

Ban đầu, những bức vẽ dùng để giãi tỏ tình cảm với người ấy của bản thân – cũng là người hiền thê Hàn Quốc sau này của anh, vốn chỉ là sự tây riêng giữa nhì người. Tất nhiên, sau khi anh đăng chuyển vận lên blog và Twitter của bản thân mình, thì bằng hữu và toàn bộ người đã san sẻ chúng. Ngay thức thì những bức vẽ cute của Andrew Hou trở thành một hiện tượng và được phổ biến người biết tới hơn vì thông điệp chiều chuộng, lãng mạn mà anh muốn truyền vận tải.

Hien tuong sach tinh yeu da co mat o Viet Nam hinh anh 2

Những hình vẽ của Andrew tới gần với người xem và tạo được sự đồng cảm, bởi “chất liệu” mà anh sử dụng đều từ cuộc sống đơn giản hàng ngày.

ngừng thi côngĐây là chú chó mà hai bà xã chồng nuôi chung, là cảm xúc của bắp ngô và củ hành tây khi vợ anh làm bếp, là những lúc giông bão của thế cuộc chỉ muốn trốn trong hốc tường như chú chuột Jerry, hay những “định nghĩa” tình yêu là vừa hài hước vừa giản đơn mà không kém sự lãng mạn.

Hiện tượng sách ái tình đã xuất hiện ở Việt Nam HJ Story sách tình ái


Có thể bạn quan tâm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét