Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Huyền thoại Ryan Giggs chờ ngày đối đầu Man Utd trên băng ghế chỉ huy?

Chỉ sau 11 trận nắm quyền với vỏn vẹn thành công, HLV Bob Bradley đã bị Swansea xong xuôi phiên bản hợp đồng vừa mới ký hôm 3/10 vừa mới đây, có nghĩa nhà cầm quân người Mỹ chỉ tại vị ở sân Liberty được chưa đầy 3 tháng.

Trận thua toang hoang 1-4 trước West Đam mê ngay trên sân nhà đất vòng 18 vừa qua chính là giọt nước khiến tràn ly làm cho Bob Bradley nghỉ việc.

Huyền thoại Ryan Giggs chờ ngày đối đầu Man Utd trên băng ghế chỉ đạo? - Ảnh 1.

HLV Bob Bradley chỉ tại vị ở Swansea được chưa đầy 3 bốn tuần.

"Chúng tôi rất tiếc khi phải chia tay Bob chỉ sau một thời điểm ngắn. Thật đen đủi, đội bóng đã không chơi tốt như kỳ vọng và chúng tôi cảm thấy cần một sự đổi mới trong nửa còn lại của mùa giải", Chủ tịch Huw Jenkins xác nhận thông tin loại bỏ HLV Bob Bradley.

Trước mắt, 2 trợ lý Paul Williams và Alan Curtis sẽ trợ thì thời đảm đương công việc thay thế ông Bradley cho đến khi Swansea tìm được nhà cầm quân mới. Theo Daily Mail, Ryan Giggs đang nổi lên là ứng viên số 1 ngồi lên chiếc ghế hot ở sân Liberty.

Hiện tỷ trọng cược cho kỹ năng Ryan Giggs thay thế Bob Bradley là 11/8 (đặt 8 ăn 11), cao nhất trong số các ứng viên còn lại như Gary Rowett (4/1), Alan Pardew (4/1), Christ Coleman (6/1)...

Huyền thoại Ryan Giggs chờ ngày đối đầu Man Utd trên băng ghế chỉ đạo? - Ảnh 2.

Ryan Giggs đang là ứng cử viên số 1 thay thế Bob Bradley dẫn dắt Swansea.

Trên thực tế, Ryan Giggs đã được BLĐ Swansea địa chỉ từ trước thời điểm bổ nhậm HLV Bob Bradley hồi tháng 10. Mặc dầu vậy, như chia sớt của Giggs, thông điệp của Swansea lấp lửng và huyền thoại của Man Utd không nhận thấy tham vọng của Swansea nên đã chối từ.

Lần này, rất có thể Ryan Giggs sẽ chính thức bước tham gia nghiệp cầm quân giỏi, bởi ông đã có bằng huấn luyện viên. Sau hơn 1 năm nghỉ ngơi, có vẻ như Ryan Giggs đã chuẩn bị quay về với bóng đá nhưng trên một vị trí mới.

Ví như được bổ dụng dẫn dắt Swansea, người mến mộ sẽ rất hào hứng với viễn cảnh Ryan Giggs sẽ quay mũi giáo chống cự Man Utd, đội bóng mà cựu tuyển thủ xứ Wales đã góp sức vừa đủ 24 năm nghiệp quần đùi áo số.


Đọc thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét