Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

5 thú vật biển trong truyền thuyết gieo rắc cơn độc ác mộng cho toàn trái đất

1. Thú vật biển Nhật Phiên bản

Được gọi bằng cái tên Ningen, sinh vật bí ẩn này được nhận thấy từ những năm 1960. Được miêu tả chúng với hình dạng khá giống loài người, Ningen thường hiện ra nói quanh khu vực tàu phân tích cá voi Nhật Phiên bản. Theo đó, chiều dài thân của nó vào khoảng 20 - 29m. Điểm làm nó trở thành đáng sợ trong mắt những người nhận thấy là hình dáng giống con người: Nó có 2 cánh tay, 5 ngón tay trên mỗi bàn và có phần đầu giống loài người.

Tuy nhiên, các nhà kỹ thuật khẳng định cam đoan rằng không có loài sinh vật nào giống tương tự tồn tại dưới nước. Có thể đó chí là những con rắn hay lươn vĩ đại mà người ta đã vẽ thêm những đặc điểm nhân loại.

5 quái vật biển trong truyền thuyết gieo rắc cơn ác mộng cho toàn thế giới - Ảnh 1.

2. Bloop 

Bloop được phát hiện nay Mỹ tham gia năm 1997 và được miêu tả là một thứ âm thanh kỳ quái dưới nước có sức mạnh vô song. Bao bọc nhiêu năm, người ta vẫn lùng xem sinh vật kỳ quái nào dưới đáy biển có thể tạo nên những thứ âm thanh quái đản tương tự. Từ người dải ngân hà, mực to con cho đến các sinh vật biển kỳ bí, đầy đủ giả thuyết đã được đưa ra nói quanh âm thanh kỳ lạ trên. 

Các nhà phân tích thì nghĩ là, âm thanh đó chẳng phải của bất kỳ sinh vật lạ lùng nào mà chính là tiếng các tảng băng tách ra, tạo nên thứ âm thanh sứt mẻ nghe cực kì đáng sợ.

5 quái vật biển trong truyền thuyết gieo rắc cơn ác mộng cho toàn thế giới - Ảnh 2.

3. Quái thú tấn công tàu Mary Celeste

Mary Celeste là một chiếc tàu buôn của Mỹ được tậu thấy trên Đại Tây Dương tham gia năm 1872. Khi lên được tàu để tiến hành tìm hiểu, những nhà khảo sát người Mỹ phát xuất hiện rằng, thuyền trưởng và các thuyền viên đều đã mất tích, bánh kẹo và nước uống vẫn để lại đằng sau. Rộng rãi giả thuyết đã được đưa ra sau phát hiện này. Một số tin rằng, chiến thuyền này đã bị thú vật biển tiến công, có thể là một con mực khổng lồ.

5 quái vật biển trong truyền thuyết gieo rắc cơn ác mộng cho toàn thế giới - Ảnh 3.

4. Thú vật biển đảo Hook

Một trong những bức ảnh nổi tiếng nhất trái đất - quái thú đảo Hook, khá quen thuộc với mọi người. Được phát hiện nay vịnh Stonehave, đảo Hook, Queensland vào năm 1964, bức chụp có hình một con vật giống nòng nọc mập mạp, lượn lờ trong vùng nước nông. Theo đó, con vật có chiều dài khonagr hơn 20m. Thợ chụp ảnh quyết đoán rằng họ đã nhìn thấy con vật khi đi thuyền gần đó. Nghĩ là nó đã chết, thợ chụp ảnh nọ định dancing xuống biển và quay phim nhưng bị đại chúng giữ lại khi nó chợt ngột tạo dựng miệng và di chuyển về phía anh ta.

Dĩ nhiên, rộng rãi người cho rằng nhiếp ảnh gia này đã bịa ra tổng thể câu chuyện và dàn dựng bức ảnh ấy. chậm tiến độ có thể chỉ là một bè phái cá hay cái gì đó gần giống.

5 quái vật biển trong truyền thuyết gieo rắc cơn ác mộng cho toàn thế giới - Ảnh 4.

5. Rắn biển Gloucester 

Được nhìn thấy lần đầu vào năm 1638, rắn biển Gloucester sinh ra một vài lần nữa, lần sau cuối vào năm 1962 tại vùng Gloucester, Anh. Người ta nghĩ là, con rắn biển kếch xù này sống đâu đó gần lãnh hải giá lạnh Gloucester. Theo số lượng thống kê, con quái thú này đã hình thành không dưới 500 lần. Những người đã nhận ra rắn biển Gloucester nói rằng con vật này có vận tốc bơi rất với tốc độ cao. 

Tất nhiên, các nhà công nghệ giải nghĩa rằng đó có thể chỉ là một con cá voi lớn lao, bơi đến gần bờ mỗi năm một lần. Đây là địa điểm xuất sắc cho cá voi mỗi mùa hè nên có thể, con rắn biển to con mà mọi người mường tượng chỉ là tập thể cá voi mà thôi.

5 quái vật biển trong truyền thuyết gieo rắc cơn ác mộng cho toàn thế giới - Ảnh 5.

(Theo theRichest)


Có thể bạn quan tâm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét