Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Chủ toạ nước tổng phê chuẩn các hoạt động của Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 |

Ngày 29/10, tại thị trấn Đà Nẵng, Chủ tịch nước Nai lưng Đại Quang đãng cùng Cu li nhân đã chủ trì Tổng duyệt các hoạt động của Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.


Chủ toạ nước Trần Đại Quang đãng, Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh tại buổi tổng phê chuẩn. Ảnh: TTXVN

Cùng nhập cuộc Tổng phê chuẩn có Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh, Chủ toạ Ủy ban Non sông APEC 2017, đại diện các bộ, ban, ngành nghề, đô thị Đà Nẵng, tỉnh Quảng Nam cùng các trưởng tiểu ban, Ban Thư ký Quốc gia APEC 2017.

Để đảm bảo các hoạt động của Chủ tịch nước và Phu nhân cũng như các Trưởng đoàn và Cu li nhân/Phu quân APEC trong phạm vi Tuần lễ Cấp cao diễn ra bình an tuyệt đối, chính xác và trang trọng, tại buổi Tổng phê chuẩn, các kịch bản, ý tưởnrg, đặc biệt là kịch bạn dạng các hoạt động của Chủ tịch nước và Cu li nhân đã được diễn tập như thực tiễn tại các vị trí dự kiến được doanh nghiệp.

Chủ toạ nước È cổ Đại Quang và Cu li nhân cũng kiểm tra vị trí dự định diễn ra các cuộc gặp gỡ song phương cấp cao. Cu li nhân Chủ toạ nước đã chỉ huy diễn tập toàn thể chương trình Phu nhân/Phu quân các nhà Chỉ đạo APEC.

Đến nay, cơ sở vật chất vật chất tại phần đông các khách sạn, trọng tâm hội nghị, trung tâm tin báo quốc tế và các vị trí chính khác dự kiến sẽ diễn ra các sự kiện chính thức và bên lề đã sẵn sàng cho Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

Tại buổi họp tổng kết sau Tổng duyệt y, Chủ tịch nước Trằn Đại Quang quẻ hoan nghênh, đánh giá cao Ủy ban Giang sơn APEC 2017, các tiểu ban, thị trấn Đà Nẵng, tỉnh Quảng Nam, các bộ, ban, ngành, địa phương có can hệ và các doanh nghiệp đã hăng hái, khẩn trương triển khai đồng bộ với ý thức nghĩa vụ cao công tác sẵn sàng cho Năm APEC vietnam 2017, khác lạ là Tuần lễ Cấp cao.

Chủ toạ nước thể hiện sự quan trọng, việc đơn vị Năm APEC 2017 là một trọng điểm đối ngoại của nước nhà trong giai đoạn mới, biểu thị các con phố lối chủ động, tích cực hội nhập quốc tế sâu rộng của Đảng, Nhà nước; là cơ hội để tăng mạnh ngoại giao đa phương, làm thâm thúy hơn quan hệ song phương với các bên ở khu vực và trên thế giới, góp phần nâng cao vị thế của nước ta trên trường quốc tế. Lần đầu tiên đô thị Đà Nẵng có vinh hạnh và trách nhiệm hoành tráng, đại diện cho cả nước đăng cai doanh nghiệp Tuần lễ Cấp cao APEC 2017. Tới nay, phần đông các nhà Chỉ huy APEC đã chắc chắn tham gia Hội nghị Cấp cao, biểu thị vị thế, uy tín của vn cũng như sự tin cậy của các nền kinh tế thành viên tham gia thắng lợi của Hội nghị.

Chủ tịch nước È cổ Đại Quang quẻ nêu rõ, tình hình bình yên, chính trị thế giới, khu vực có phổ quát cốt truyện tinh vi, khác biệt khu vực Đông Nam Á xuất hiện những nhân tố bất ổn mới, nhất là hoạt động khủng bố quốc tế, tiềm tàng những nguy cơ đối với công việc đảm bảo an toàn, trật tự cho Tuần lễ Cấp cao. Cho nên, việc nghênh tiếp các nhà Lãnh đạo APEC cùng các nguyên thủ khách mời tới tham dự các hội nghị cần bảo đảm cấp độ bảo vệ ở mức cao nhất.

Để bảo đảm thành công của Tuần lễ Cấp cao APEC 2017, Chủ toạ nước Nai lưng Đại Quang đãng bắt buộc Bộ Ngoại giao chủ trì, phối hợp ngặt nghèo với các tổ chức can hệ chuẩn bị công việc công ty, lễ tân ở mức trọn vẹn nhất, chú ý tới từng cụ thể, đặc biệt là tại các khách sạn có các nhà lãnh đạo tạm trú. Đô thị Đà Nẵng phối hợp với các tổ chức liên quan tiếp tục chỉnh trang tuyến đường thị trấn, bảo đảm tuyến phố thông thoáng, tinh khiết, bình yên, trật tự giao thông, nhất là trong hai ngày 10-11/11 để bạn bè quốc tế chứng kiến hình ảnh một non sông Việt Nam thay đổi, trẻ trung, hội nhập và phát triển, con người vn thân thiết.


Ảnh: TTXVN

Chủ tịch nước È cổ Đại Quang xem xét Tiểu ban An toàn và Y tế, các nhóm can dự tiếp diễn hoàn thiện các chiến lược, phương án bảo vệ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017, sẵn sàng toàn diện mọi cách thức ngừa và giải quyết tình huống phát sinh, đảm bảo tuyệt đối an toàn, an ninh cho sự kiện này, không để tiêu cực, bất thần trong mọi hình huống, không để xảy ra khủng bố, phá hoại, không để xảy ra sơ sót dù nhỏ bé nhất.

Cùng với đó, Tiểu ban An toàn và Y tế, Bộ Y tế cần phối hợp chặt chẽ với đô thị Đà Nẵng và các tổ chức liên quan tăng nhanh tối đa các giải pháp dự phòng để phòng đề phòng mọi loại dịch bệnh; sẵn sàng chú ý hạ tầng vật chất về y tế tại Đà Nẵng; rà soát, giám sát chặt chẽ công tác bảo đảm vệ sinh, an toàn vệ sinh thực phẩm.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang quẻ chỉ đạo Tiểu ban Lễ tân, Tiểu ban Vật chất và Hậu cần, Ban Thư ký Đất nước APEC 2017 cần bổ sung, hoàn thành, cập nhật tất cả các kịch bản lễ tân, hậu cần, tính toán thật cụ thể các phương án phòng ngừa trong trường phù hợp thời tiết xấu. Công tác chuẩn bị trọn vẹn, chuyên nghiệp và kỹ càng sẽ góp phần bộc lộ vietnam là non sông văn hiến, bác ái, mến khách, Đà Nẵng là đô thị văn minh, tiến bộ.

Trên cơ sở vật chất chỉ huy của Chủ tịch nước Nai lưng Đại Quang đãng, các tiểu ban, công ty can dự sẽ rút trải nghiệm trong việc giải quyết tình huống, điều chỉnh và giải quyết kịp thời những khâu còn chưa hoàn thành, song song, có phương thức bố trí lực lượng nghiêm ngặt, hạn chế chồng chéo, có cách thức giải quyết các cảnh huống bỗng nhiên xuất có thể xảy ra nhằm bào đảm các hoạt động của Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 diễn ra thành công.

Theo TTXVN


Xem tại: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét