Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Sở hữu căn hộ dát quà trên đường Phạm Hùng chỉ trong khoảng 980 triệu đồng |

(Xây đắp) - Trong thời gian 980 triệu tiền việt thuở đầu, tương đương 30% trị giá căn hộ, đối tượng mua hàng sẽ chiếm hữu ngay căn hộ dát tiến thưởng Sunshine Center phía bên trong 5 sao. Công trình tọa lạc tại số 16 Phạm Hùng (Nam Từ Liêm, Hà Nội) - vị trí quà phía Tây thủ đô.


Sunshine Center sở hữu vị trí đắc địa tại khu vực Mỹ Đình.

Giải bài toán lợi nhuận cho đối tượng mua hàng

Chiếm hữu tiềm lực nguồn vốn mạnh cùng chiến lược phát triển BĐS thông minh, Sunshine Group tạo tuyệt hảo trên thị trường địa ốc trong khoảng đầu năm 2016 với việc liên tục mở bán hàng loạt công trình cao cấp. Trong đó, Sunshine Center với căn hộ dát vàng, không gian hoàng phái được coi là biểu trưng phát hành bất động sản của tập đoàn này.

Chất lượng cao, phục vụ hoàn hảo nhưng đứa con quà Sunshine Center lại được bán với chi phí thân mật chỉ từ 35 triệu tiền việt/m2, đi kèm những khuyến mãi lôi cuốn.

Cụ thể, đối tượng mua hàng tậu căn hộ Sunshine Center sẽ được tặng ngay gói quản lý dịch vụ trong 3 năm, gói hoàn thành phía bên trong rời trị giá lên đến 250 triệu tiền việt, một điện thoại iPhone để theo dõi tiến độ dự án và các tin tức từ chủ đầu tư.


Với 1 tỷ đồng trong tay, khách được hưởng lợi đơn, lợi kép khi tìm nhà tại Sunshine Center.

Chưa hết, Sunshine Group cũng không quên đi cùng cùng khách hàng phê chuẩn chế độ cung cấp nguồn vốn thu hút. Theo đó, khách hàng tìm căn hộ Sunshine Center sẽ được ngân hàng hỗ trợ cho mượn 65% trị giá căn hộ, thời điểm vay lên đến 20 năm cùng hàng loạt chế độ cung cấp lãi suất, ân hạn trả nợ gốc thú vị.

Đặc biệt, Sunshine Center còn có chế độ cam đoan thuê lại căn hộ với lợi nhuận lên tới 30 triệu tiền việt/bốn tuần trong 3 năm cho đối tượng mua hàng có nhu cầu tham gia chương trình ủy thác buôn bán. Theo đánh giá của các chuyên gia kinh tế, chương trình chắc chắn thuê lại này là điểm mới mẻ, đem lại lợi ích tối đa cho người mua nhà mà hiếm chủ đầu tư nào tại Hà Nội làm cho được.

Là người có nhu cầu tậu nhà, sau khi đọc thông tin về công trình này, anh Vũ Quang quẻ Hân (Phú Diễn, Trong khoảng Liêm, Thủ đô) đã làm phép nhẩm tính: “Với lãi suất gửi nhà băng khoảng 6%/năm, giả thử gửi ngân hàng 2 tỷ đồng, mức lãi mà khách hàng chiếm được ước tính đạt 10 triệu đồng/tháng. Ngoài ra đầu tư căn hộ tại Sunshine Center rồi cho thuê lại, mỗi tháng tôi kiếm được về 30 triệu đồng/bốn tuần".

"Sau 3 năm, tiền lợi nhuận cho thuê căn hộ sẽ lên đến hơn 1 tỷ đồng. Sau 10 năm, tôi đã có thể tích lũy khoảng 3,6 tỷ đồng - số tiền thuê này đủ để trả hết cả gốc, lãi cho ngân hàng, còn căn hộ tôi được quyền chiếm hữu”, anh Hân hào hứng.

Đây là lời giải khá đúng mực và sáng tỏ cho bài toán lợi ích kinh tế mà anh Hân và rộng rãi đối tượng mua hàng có thể áp dụng khi tìm Sunshine Center hiện giờ.

Như vậy, chỉ cần dành khoảng 980 triệu đồng, tương đương 30% tổng trị giá căn hộ cho lần thanh toán trước tiên, khách hàng sẽ chiếm hữu ngay căn hộ dát vàng 5 sao trên đường Phạm Hùng, Thủ đô.

Điểm khác lạ của căn hộ Sunshine Center

Tọa lạc tại địa điểm vàng phía Tây thủ đô, Sunshine Center là tổ phù hợp trọng điểm thương mại, văn phòng cao cấp và căn hộ hạng sang dành cho giới thượng lưu. Dự án được lấy cảm hứng từ Trump Tower, Manhattan - toà nhà sang nổi bật tại New York và gắn liền với tiếng tăm của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Giống như phần nhiều công trình bất động sản cao cấp trên thế giới, Sunshine Center được đầu cơ kỹ lưỡng tham gia kiến trúc, phía bên trong và hệ thống nhân tiện ích 5 sao, mọi cụ thể tại đây được chuẩn bị tỉ mỉ và tinh xảo.


Lần trước tiên tại Thủ đô, cuộc sống phú quý đáng mong ước được tái hiện chân thực tại Sunshine Center.

Với tổng mức đầu cơ lên đến 2.000 tỷ đồng, các căn hộ của Sunshine Center đều được thiết kế phổ biến trên dưới 100 m2 với không gian thoáng đãng, tận dụng tối đa các khoảng thoáng cùng cách dùng hệ thống kính chạm sàn, tạo nên điểm khác biệt so với các dự án bất động sản cùng thị phần.

Đặc biệt hơn, cư dân Sunshine Center được thụ hưởng tối đa chuỗi hệ thống công nghệ cao mà nhà đầu tư thiết bị như chuỗi hệ thống thẻ dân cư mưu trí tích phù hợp vừa đủ luôn tiện ích. Đây là tấm thẻ thông hành giúp dân cư tận hưởng các luôn thể ích 5 sao free như bể bơi, thư viện sách đồng đội, những nơi công cộng con nít… ở bất kỳ công trình nào của Sunshine Group.

Không chỉ kiến tạo nên thiên đường mua sắm quy mô 3.000 m2/sàn, tụ hội những nhãn hiệu bậc nhất nhân loại như Dolce & Gabbana, Gucci, Cassina, Colombostile, Visionnaire, B&B Italia, Giorgetti, Bottega Veneta… Sunshine Center còn có showroom xế hộp, vàng, rubi dịch vụ thị hiếu sưu tập của những chủ sở hữu chiêu mộ điệu. Đây cũng sẽ là vị trí diễn ra những sự kiện mở bán các dòng item mới, các phiên bản limited bỏ ra riêng cho khách hàng khác lạ.


Sunshine Center - căn hộ vàng tại trọng điểm sản xuất BĐS của thủ đô.

Nhân tố khác lạ nhất làm cho Sunshine Center trở thành nổi trội trong mắt giới thượng lưu là địa điểm đắc địa. Dự án nằm trong trọng tâm của tam giác BĐS thủ đô, hưởng lợi từ 3 cơn sóng sản xuất: Lõi nội thành, khu vực Tây hồ Tây và vùng phát triển mới phía Tây Hà Nội.

Nếu như như tài phiệt Mỹ luôn thẳng tay cho những item có địa điểm tốt, chiếm hữu tiềm năng tăng giá vượt trội thì các căn hộ cao cấp tại Sunshine Center sẽ là miếng bánh lôi cuốn cho giới đầu cơ sành sỏi khu vực phía Bắc.

Để biết thêm thông tin, đối tượng mua hàng khám phá tại website chính thức của công trình center.sunshinegroup.vietnam hoặc liên hệ hotline 1800 6863.

Nhi Hà


Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét