Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

Thi cộng đồng, Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam chỉ chú ý Hoàng Thùy, Mâu Thủy?

Sự nhiệt tình được dồn tham gia hai thí sinh người mẫu nổi tiếng làm các thành viên thi bình thường hàng ngũ của Hoàng Thùy, Mâu Thủy biểu hiện sự không hài lòng.

Tối 28/10, tập 5 của chương trình “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” lên sóng. Chủ đề của tập thi này là “Tôi vì số đông”.

Vòng thi này được ban công ty đưa ra vì tân hoa hậu sẽ là người gánh trọng trách truyền sức mạnh, ngẫu hứng và hỗ trợ những người có gian khổ trong phường hội. Trong vòng thi này, các thí sinh được phân thành bảy đội ngũ, hướng tới những đối tượng cụ thể không giống nhau. Hàng ngũ thành công sẽ được cung cấp khai triển công trình.

Dàn giám khảo trong thử thách này bao gồm Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Nguyễn Thị Loan, nhà báo Lê Phước Lập và bà Võ Thị Tuyết Nga - đại diện nhà tài trợ.

Sau khi bàn bạc ý nghĩ đó, các nhóm cử đại diện hùng biện và cùng nhau thuyết phục hội đồng chuyên môn. Họ cũng được thử thách về kỹ năng làm việc nhóm, dung hòa giữa cái tôi cá nhân và đồng đội.

Hoàng Thùy 'đối đầu' Lệ Hằng, Nguyễn Thị Loan ca ngợi quá trớn

Tới phần này, Hoàng Thùy và Mân Thủy lại được vào cùng lực lượng 3 với ý nghĩ đó "Đồ cũ của bạn, tương lai của em". Các thí sinh còn lại trong đội còn có Chúng Huyền Thanh, Cẩm Tiên, Kim Quà, Ngọc Thúy, Bảo Ngọc, Ái Ngân.

Hoàng Thùy là đại diện diễn giả của nhóm. Cô cắt nghĩa: "Dự án hướng đến đối tượng trẻ thơ bị bỏ rơi. Các em thiếu may mắn không có tình cảm của ba má và cũng thiếu thốn vật chất. Dự án muốn mang lại cho các em mai sau tốt đẹp hơn".

Thi tap the, Hoa hau Hoan vu Viet Nam chi chu y Hoang Thuy, Mau Thuy? hinh anh 1
Hoàng Thùy có màn trình diễn bị Lệ Hằng chê là "nhàm chán và lích kích".

Công trình đặt mục tiêu kết nối giữa những người có đồ cũ áo quần cũ còn tốt và trẻ em có năng lực tài chính thấp. Đội ngũ thí sinh sẽ là trung gian gắn kết giữa nhị bên. Những ai có thiện ý đóng góp đồ cũ hoặc tiền bạc để hỗ trợ dự án hoạt động đều được chào đón.

Trong phần này, Hoàng Thùy và host Lệ Hằng có một tẹo đối đáp bao tay. Khi Lệ Hằng hỏi "Phần thuyết trình chấm dứt rồi hả?", Hoàng Thùy nói "Đầy đủ là hoàn thành nhưng nếu như có thêm câu hỏi thì bè lũ em...", Lệ Hằng hỏi lại "Hằng hỏi là hoàn thành hay chưa?", lúc đó Hoàng Thùy trả lời gọn ghẽ: "Hoàn thành rồi ạ".

Sau đó Lệ Hằng nhận xét: "Bài diễn giả của người mua quá nhàm chán và lỉnh kỉnh". Lời nhận xét này làm cho khán giả dễ liên tưởng tới phần đàm đạo trước đây, khi Lệ Hằng và Hoàng Thùy có một tranh cãi nhỏ bé bao quanh việc dùng số vốn 300 triệu của công trình giả dụ vận động được.

Thi tap the, Hoa hau Hoan vu Viet Nam chi chu y Hoang Thuy, Mau Thuy? hinh anh 2
Lời đánh giá tốt của Nguyễn Thị Loan khiến Mâu Thủy cười tươi nhưng Kim Vàng lại giận dữ vì nghĩ là lao động của các thành viên khác không được tính đến.

Tiếp sau Lệ Hằng, Nguyễn Thị Loan có một lời ca ngợi với công trình nhưng lại vô tình khai mào tranh cãi khác: "Ý tưởng của các em có sự khác lạ so với những dự án khác. Dự án này chiến thắng được hay không là do Thủy và Thùy là dân trong nghề về thời trang".

Trước câu nói này, Mâu Thủy cười rất tươi.

Dù là lời khen, câu nói của Nguyễn Thị Loan làm thí sinh Kim Quà không ưng ý. Cô nói: "Tôi nghĩ câu nói của chị Nguyễn Thị Loan không đúng đắn lắm. Giả dụ công trình thành công thì có công của đa số thành viên cứ không riêng chị Thủy và chị Thùy".

Đây là phần thi “Tôi vì số đông" hướng tới ý thức đồng đội, nên bí quyết nhận xét của Nguyễn Thị Loan giống như sự phân biệt như vậy của hội đồng chuyên môn bỏ ra cho nhì thí sinh nhiều người biết đến.

Ngay từ khâu bàn thảo, ống kính của chương trình dường như cũng dồn vào một chỗ tham gia Hoàng Thùy, Mâu Thủy khi những câu mua bán của nhị thí sinh này (cùng với Huỳnh Tiên) được lên sóng rộng rãi hơn.

Ý nghĩ đó hỗ trợ người khuyết tật giành thắng lợi

Trong khi đội ngũ 3 có phần diễn giả khá qua quýt, những hàng ngũ dị kì sẵn sàng khá công sức cho bài trình diễn. Khác lạ là đội ngũ 7 với ý nghĩ đó "Nối dài những vòng tay có nhân" hướng tới cung cấp cuộc sống cho người khuyết tật. Hàng ngũ 7 bao gồm Ngọc Anh, Như Huỳnh, Anh Minh, Như Ngọc, Ngọc Nữ, Thanh Trang, Thanh Thú, Diễm Uyên và Lan My.

Không chỉ chuẩn bị slide thuyết trình chi tiết về các quá trình thi hành công trình, lực lượng đã mời hẳn khách mời là chị Vi Thảo, một người khuyết tật, lên sàn diễn cùng san sớt về cuộc sống của mình để thuyết phục hội đồng chuyên ngành về ý nghĩ đó của họ.

Thi tap the, Hoa hau Hoan vu Viet Nam chi chu y Hoang Thuy, Mau Thuy? hinh anh 3
Chị Vi Thảo, một người khuyết tật, xuất hiện trong phần diễn giả của nhóm 7.

Sau phần thuyết trình của hàng ngũ trưởng Nguyễn Thị Ngọc Anh (lực lượng 7), hội đồng chuyên môn hoàn toàn bị thuyết phục. Họ dành rộng rãi lời khen cho ý nghĩ đó của lực lượng. Đây cũng là hàng ngũ thắng lợi và được chương trình hỗ trợ thực hiện ý tưởng trong tập này.

Sau khi thắng lợi, đội ngũ 7 được đơn vị đến một trung tâm bình phục công dụng để thăm và quyên góp để làm cho chân tay giả cho các bệnh nhân ở nơi đây. Hàng ngũ cũng khám phá về giá bán của chân tay giả để bắt đầu quyên góp.

Thi tap the, Hoa hau Hoan vu Viet Nam chi chu y Hoang Thuy, Mau Thuy? hinh anh 4
Thành viên đội ngũ 7 nói chuyện với bệnh nhân khuyết tật.

Trong chương trình, các thí sinh và những bệnh nhân khuyết tật cũng tiếp xúc với nhau và chia sớt những câu chuyện. Các thí sinh thanh minh sự xúc động khi lắng tai chuyện không may của mỗi bệnh nhân. Ngọc Anh nói: "Tôi thật may mắn khi có chân tay lành lẽ. Tôi nghĩ mình phải làm sao để các anh chị bệnh nhân không mặc cảm về bạn dạng thân bản thân mình".

Hoa hậu khiến cho được gì mà thi ồ ạt?

"Thần tượng của em là chị Phạm Hương" hay "Em ước được như chị Thu Thảo", rộng rãi cô gái không phân vân diễn văn ước mơ gắn với những hình mẫu hoa hậu "trong mơ" trên truyền thông.


hoa hậu hoàn cầu việt nam 2017 hoa hậu hoàn vũ tập 5 hoàng thùy mâu thủy


Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét