Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

'Siêu công trình' Happyland bị cưỡng dè bỉu, kê biên của nả |

Việc cưỡng giễu cợt dự án Happyland được tiếp diễn sau 3 lần nhà đầu tư xin tạm hoãn nhưng vẫn không đáp ứng được khoản nợ hàng nghìn tỷ đồng.

Mua bán với VnExpress ngày 24/10, lãnh đạo Chi cục chấp hành án dân sự Long An cho nhân thức, đang tiếp diễn cưỡng chế nhạo kê biên xử lý của nả đảm bảo chấp hành án đối với dự án Happyland (Bến Lức, Long An,) do Công ty cổ hủ phần đầu cơ xây dựng và sản xuất hạ tầng Phú An (thuộc Công ti cổ hủ phần Công ty Khang Thông) đầu tư, để thực hiện theo bạn dạng án.

Của cải phải kê biên gồm cục bộ của cải sẽ hình thành trong mai sau của hơn 86,4ha đất trong khu công nghiệp tại phố Thạnh Đức (Bến Lức, Long An) và quyền sử dụng đất, nhà đất cùng của nả khác gắn liền với đất tổng cộng hơn 74 ha.

Năm 2011, khu phức hợp giải trí Happyland khởi công, lịch trình 3 năm sẽ hoạt động, diện tích số một Đông Nam Á với kinh phí 2,2 tỷ USD. Tất nhiên, tới nay phổ thông hạng mục tại công trình này vẫn còn bỏ lỡ.


Cổng vào công trình Happyland. Ảnh: Hoàng Nam

Từ năm 2016, Cục Thực hiện án dân sự Long An cũng đã nhận phổ quát quyết định ủy thác từ Cục Thực hiện án dân sự TP HCM đối với việc chấp hành theo các bạn dạng án của công ti với số tiền 1.800 tỷ đồng nợ các đơn vị, cá nhân trong và ngoài nước.

Tháng 5/2017, Cục Chấp hành án dân sự tỉnh Long An đã chuẩn y ý tưởnrg cưỡng dè bỉu thực hiện án để kê biên tài sản đối với Tổ chức kinh doanh Phú An. Sau đó, công ty này xin tạm dời lại 2 04 tuần với nguyên nhân đang xúc tiến việc chuyển nhượng cổ lỗ phần của công ty.

Tới đầu bốn tuần 8, công ti lại tiếp diễn xin gia hạn tới cuối 04 tuần 8 để giải quyết nợ nần vì cho rằng đã ký được phù hợp đồng với một đối tác trong khoảng nước ngoài.

Đầu 04 tuần 9, tổ chức kinh doanh này lại tiếp tục gia hạn lần nữa, Cục chấp hành án kiếm được thấy công ty không có khả năng khắc phục nợ nên báo cáo tỉnh giấc Long An tiếp diễn ý tưởnrg cưỡng chế chấp hành án.


Theo Hoàng Nam/VnExpress.net


Tham khảo thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét