Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

Vinhomes Imperia Hải Phòng: Mua vi la sang, được xe như ý |

(Xây đắp) - Nhà đầu tư Vingroup tiếp diễn tri ân các đối tượng mua hàng đã mua vi la Vinhomes Imperia bằng chương trình bốc thăm trúng thưởng với các phần vàng khác lạ.

Hàng loạt chính sách ưu đãi lẫn vàng tặng thú vị

Với tổng trị giá giải thưởng lên đến hơn 1 tỷ đồng, ngoài ô tô Mazda CX5 khỏe mạnh, thiết bị phổ biến công nghiệp tiến bộ; đối tượng mua hàng còn có thời cơ trúng ngay 2 xe SH sang trọng; 3 chuỗi tiền quà Phú Quý trị giá 10 chỉ vàng 9999 và5 thẻ VinID Gift Card, mỗi thẻ trị giá 10 triệu đồng.Chương trình này bỏ ra cho đa số các đối tượng mua hàng đã hoàn tất đặt chỗ trong khoảng 01/10/2017 tới 31/10/2017 và ký Văn bản ký hợp đồng/Giấy má đặt chỗ trước ngày bốc thăm (dự định 12/11/2017).


Tính tới nay, chương trình bốc thăm trúng thưởng của Vinhomes Imperia có giá trị lớn nhất tại thị trường BĐS Hải Phòng.

Đại diện Chủ đầu tư chia sớt: “Không chỉ cố gắng trong việc hiện ra nên khu thành phố phong cách và đáng sống bậc nhất tại Hải Phòng, chúng tôi luôn mong muốntri ân khách hàng bằng những item thiết thực và trị giá. Trong đó, bộ đôi “nhà sang - xe như ý” là một trong những món tiến thưởng mang ý nghĩa song hành, góp phần nâng tầm chuẩn sống của cư dân”.

Đặc biệt, nhân thời điểm này, khách hàng sắm vi la The Paris - phân khu ra mắt trước tiên của dự án, còn thu được phổ biến tin đáng mừng khi Nhà đầu tư quyết định tung ra hàng loạt chế độ ưu đãi lôi cuốn.


Vi la The Paris được thiết kế với tông màu trắng thanh lịch, lịch duyệt

Cụ thể, với chế độ mới, khách hàng đượchỗ trợ cho mượn tiền lên tới 65% giá trị vi la trong vòng 24 bốn tuần, ân hạn nợ gốc và không tính phí thanh toán trước hạn. Trường hợp không nhận chế độ vay vốn, khách hàng sẽ được chiết khấu 3% vào giá niêm yết.

Hơn nữa, các quá trình thanh toán được tái cân đối một cách thức có lí, giúp khách hàng giảm áp lực dòng tiền và tăng tính linh động cho bài toán tài chính.Khách hàng hoàn thành trả tiền sớm 95% trị giá vi la được hưởng mức chiết khấu 10,5%/năm hoặc 9%/năm trong trường phù hợp đối tượng mua hàng thanh toán trước hạn từng phần (chiết khấu trên số tiền và số ngày trả tiền trước hạn).Ngoài ra, đối tượng mua hàng hoặc người nhà của chính mình khi tìm căn thứ nhị cũng được chiết khấu 1%.

Chị N.T.M (Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng) - người vừa chốt cọc một biệt thự song lập tại The Paris vui mắt chia sẻ: “Khám phá công trình đã lâu, nay tôi và mái nhà quyết định xuống tiền tìm biệt thự tại đây với ước muốn có môi trường sống sinh thái cho ba má, môi khu vực chợ tập tốt cho con trẻ trong nhà. Nhất là khi công đoạn này Nhà đầu tư đưa ra đa dạng chế độ ưu đãi phù hợp với chiến lược vốn đầu tư của mái ấm”.

The Paris - Phân khu chiếm hữu đa dạng tiềm năng tăng giá trong mai sau

Kể từ khi mở bán, The Paris được giới chuyên môn bình chọn cao về địa điểm đắc địa - một mặt giáp với sông Cấm và sông cảnh quan, một mặt quanh đó trục con đường bao quanh dự án. Vấn đề này không chỉ thỏa mãn nhị yếu tố “cận giang, cận lộ” góp phần khiến cho tăng trị giá trong tương lai, mà còn mang tới luồng nhựa sống an lành và tài lộc cho cư dân.


Chính sách bán hàng linh động, tiến độ của The Paris đang hoàn thành theo đúng thời hạn cam kết là “bộ đôi” tin vui cho những chủ nhân mai sau.

Tính tới 04 tuần 10/2017, 81 căn vi la The Paris trong công đoạn 1 của công trình đã bàn giao thắng lợi, các lô biệt thự còn lại cũng dần hoàn tất kết cấu tầng, chuẩn bị hoàn thành cảnh quang phía bên ngoài. Song song đó, cơ sở nội khu đang được sinh ra dần, trong đó một vài tuyến tuyến phố nội bộ phân khu The Paris đã trải nhựa hoàn thành. Hạng mục cảnh quan bao gồm cây đô thị và một công viên ven sông mở đầu phủ xanh dự án.

San sớt về The Paris, Giám đốc một đại lý phân phối bất động sản tại Hải Phòng cho nhân thức: “Với hàng loạt chính sách bán hàng hấp dẫn cộng hưởng cùng chương trình bốc thăm trúng thưởng, thời điểm qua, số lượng đối tượng mua hàng muốn khám phá và chốt hợp đồng mua biệt thự The Paris tăng lên đáng kể. Điều này cho thấy sức lôi cuốn của phân khu này chưa bao giờ “hạ nhiệt” bởi kỹ năng tăng giá trong tương lai, phong cách sống resort luôn được cư dân Hải Phòng chờ đón để tận hưởng”.

Vân Phương


Xem nhiều hơn: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét