Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Vụ giết hại nhỏ Nhật Linh sắp được đưa ra xét xử

Hồ sơ mua bán bằng chứng và quan niệm của các đối tác trước phiên tòa công khai xét xử vụ ám sát nhỏ bé Lê Thị Nhật Linh sẽ diễn ra tham gia ngày 28/11.

NHK cho hay đây là hồ sơ không công khai. Quan toà, kiểm sát viên và luật sư bao biện cho bị cáo sẽ trao đổi bằng cớ và ý kiến, trong khoảng đó quyết định ngày mở đầu xét xử.

Hồi 04 tuần 3, bé Lê Thị Nhật Linh, 9 tuổi, sinh viên lớp 3 tiểu học tại thị trấn Matsudo, thức giấc Chiba đã bị bắt cóc khi đang trên phố đến trường và sau đó bị sát hại. Bé dại Linh bặt tăm tham gia sáng 24/3 khi đang đến trường một bản thân mình. Sáng sớm 26/3, tử thi bé bỏng được tậu thấy cạnh bãi cỏ bên con sông tại đô thị Abiko, thức giấc Chiba, cách thức nhà nhỏ dại khoảng 10 km.

Qua khám nghiệm, cảnh sát ước tính bé xíu Linh có thể bị ám sát vào khoảng trong khoảng sáng 24/3 đến đêm 25/3. Họ không sa thải tài năng em bị thịt ngay sau khi bị bắt cóc. Cỗi nguồn gây tử vong của nhỏ tuổi là bị siết cổ hủ. Nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại dục tình.

Vu sat hai be Nhat Linh sap duoc dua ra xet xu hinh anh 1
Bé xíu Lê Thị Nhật Linh. Ảnh: NHK.

Ngày 4/4, cảnh sát đã bắt nghi phạm Shibuya Yasumasa, 46 tuổi, khi đó là hội trưởng hội phụ huynh trường tiểu học của bé bỏng Linh. Vụ án đã được khởi tố.

Kết quả giám định cho thấy ADN của Shibuya trùng khớp với ADN trên thi hài và trên các vật dụng của nạn nhân được mua thấy tại hiện trường. 

Sau đó, cảnh sát đã sắm thấy nhiều dấu máu trên ghế trong xe của Shibuya. Các dấu máu này có ADN trùng với nạn nhân. Đây được cho là nhận thấy quan trọng trong cuộc thăm dò nên cảnh sát quyết định kéo dài thời gian kìm hãm đối với nghi phạm.

Theo NHK, bố của bé xíu Linh là anh Lê Anh Hào hy vọng vụ án được sớm đem ra xét xử. Anh cho biết: “Tôi muốn phổ thông người suy nghĩ vì sao con gái tôi lại bị làm thịt”.

Bố mẹ của Lê Thị Nhật Linh khóc khi thắp nhang cho con Lần trước tiên anh Lê Anh Hào cùng hiền thê tới thắp hương cho ốm Lê Thị Nhật Linh tại nơi tậu thấy thi hài con gái bặt tăm của họ ở thị trấn Abiko, tỉnh Chiba.

Khởi tố nghi phạm ám sát bé xíu Nhật Linh tội dâm loạn và làm thịt người

Ngày 26/5, ngay trước khi hết thời hạn nhốt nghi phạm Shibuya Yasumasa, gia đình gầy Nhật Linh xác thực với Zing.vietnam cảnh sát Nhật Bạn dạng đã quyết định khởi tố nghi phạm này.

Cảnh sát Nhật dò xét hung khí dùng sát hại nhỏ Nhật Linh

Tạp chí Nhật cho nhân thức cảnh sát nước này đang khảo sát hung khí sử dụng để ám sát bé Nhật Linh, cùng lúc nhận thấy dấu vết nước tiểu nghi là của nạn nhân trong xe nghi phạm.


gầy Lê Thị Nhật Linh vụ án nhỏ bé Lê Thị Nhật Linh tí hon Nhật Linh bị sát hại Nhật Bản


Xem tại: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét