Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Xe đạp trên mặt nước sắp mở bán ở New Zealand

Hydrofoiler XE-1 sử dụng các mô-đun khác lạ để giúp bản thân tự nổi trên mặt nước. Dường như, Hydrofoiler XE-1 còn có thể hoạt động trở lại nếu như bị lật nhào trên nước.

Manta5 – một tổ chức kinh doanh có trụ sở tại Waikato (New Zealand) sắp ra mắt mẫu xe đạp lội nước cực kì lạ mắt mang tên Hydrofoiler XE-1. Đây là dự án mà doanh gia Guy Howard đã đeo đuổi trong khoảng năm 2010 đến nay.

Điểm nổi bật nhất của Hydrofoiler XE-1 là cấu trúc cánh ngầm hydrofoil giúp giảm tối đa lực cản cho xe và lướt trên mặt nước. Để hoàn thành hơn, Manta5 đã áp dụng phổ thông kĩ nghệ tiên tiến trong lĩnh vực động lực học và vật liệu cho Hydrofoiler XE-1.

Xe dap tren mat nuoc sap ra mat o New Zealand hinh anh 1

Hydrofoiler XE-1 có kết cấu khung gầm bằng nhôm, các phần còn lại chính yếu khiến từ sợi carbon giúp xe chỉ nặng khoảng 20 kg nhưng vẫn cam đoan. Chân vịt của Hydrofoiler XE-1 cũng được làm cho trong khoảng nguyên liệu sợi carbon nhưng gia cố thêm sợi nylon nhằm đạt hiệu quả hoạt động cao nhất cho xe.

Khi đứng yên, Hydrofoiler XE-1 sử dụng các mô-đun khác lạ để giúp mình tự nổi trên mặt nước. Không giống với các mẫu xe đạp nổi khác, Hydrofoiler XE-1 có thể hoạt động quay về ví như bị lật nhào trên nước.

Xe dap tren mat nuoc sap ra mat o New Zealand hinh anh 2

Manta5 Hydrofoiler XE-1 được trang bị động cơ điện công suất 400W và khối pin cho phép nó hoạt động liên tiếp trong hơn 1 giờ với nhị hình thức chạy điện hoàn toàn hoặc cung cấp đạp xe. Người mua có thể vấn đề chỉnh mức chế độ chạy phê chuẩn một màn hình HUD.

Giả dụ muốn chuyển động hoàn toàn, người yếu tố khiển cũng có thể đạp mà không cần tới sự giúp đỡ của động cơ điện. Theo nhà đóng hộp, Hydrofoiler XE-1 có thể đạt tốc độ trong khoảng 15-20 km/h.

Hydrofoiler XE-1 được kiến tạo với cấu trúc mô-đun, cho phép người sử dụng có thể thuận tiện toá, lắp chiếc xe một cách nhanh chóng. Hydrofoiler XE-1 có thể “cõng” người dùng có trọng lượng thân thể trong khoảng 70-100 kg và có thể hoạt động trong không gian nước ngọt lẫn nước mặn.

Xe dap tren mat nuoc sap ra mat o New Zealand hinh anh 3

Hydrofoiler XE-1 sẽ được Manta5 chính thức trưng bày tại sự kiện Big Boys Toys (New Zealand). Phương pháp đây ít lâu, Hydrofoiler XE-1 đã giành giải quà cho hạng mục concept tại cuộc thi Best Design Awards của New Zealand.

Manta5 Hydrofoiler XE-1 - xe đạp dưới nước rất dị Hydrofoiler XE-1 sử dụng các mô-đun khác biệt để giúp chính mình tự nổi trên mặt nước.

Lịch sử kì quặc của những chiếc xe bay

Trong khoảng phác thảo cỗ máy chạy bằng động cơ hơi nước đến những thiết kế hiện đại, đa dạng công dụng và an toàn, xe hơi bay đã có một lịch sử phát triển dài, lạ mắt đến đáng ngạc nhiên.

Xe đạp dưới nước độc đáo Manta5 Hydrofoiler XE-1 xe đạp Hydrofoiler XE-1 xe đạp dưới nước


Xem tại: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét