Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Son Heung-min phong phú và sức ảnh hưởng lớn như thế nào?

Son Heung-min chỉ mới 25 tuổi nhưng bóng đá giỏi đã thay đổi thế cục anh, gấp rút biến anh thành triệu phú đôla và là một trong những cầu thủ phong phú bậc nhất Hàn Quốc hiện nay.

Son Heung-min giàu có và sức ảnh hưởng lớn như thế nào? - Ảnh 1.

Người mến mộ chụp lại ảnh Son lái chiếc Ferrari tới sân tập.

Đầu quân cho Tottenham, Son Heung-min nhận lương 112.000 đôla mỗi tuần và sắp được thưởng hợp đồng mới nhờ tư thế chói sáng một năm trở lại đây. Anh đã có 3 lần nhận giải Cầu thủ hay nhất bốn tuần ở Premier League, vinh diệu mà nhiều ngôi sao ở giải Ngoại hạng cũng chưa có được.

Khối của nả Son Heung-min hiện có là 20 triệu đôla, con số mơ ước với một chàng trai người châu Á mới 25 tuổi. Tiền vệ tấn công có gương mặt điển trai không quá khoe khoang trên trang cá nhân, nhưng người mến mộ cũng kịp phát hiện bộ sưu tập xe của Son có 3 chiếc của các hãng Ferrari, BMW và Maserati.

Son Heung-min giàu có và sức ảnh hưởng lớn như thế nào? - Ảnh 2.

Heung-min khiến đại diện cho thương hiệu xe Italy.

Trong đó nhà sản xuất xe sang của Italy Maserati đã mời Heung-min khiến gương mặt thây mặt để quảng cáo cho mẫu xe Levante hồi năm rồi. Hãng này nhắm tham gia thị trường Hàn Quốc, và kiếm được thấy Heung-min chính là hình mẫu tuyệt vời cho thế hệ mới của xứ sở kim chi. Dĩ nhiên, Heung-min cũng được tặng một chiếc Levante cho việc chuyển di.

Heung-min hiện giữ kỷ lục là cầu thủ châu Á đắt giá nhất khi gia nhập Tottenham vào năm 2015 với phí chuyển nhượng 30 triệu đôla.

Sức ảnh hưởng của Son Heung-min

Năm 2017, Heung-min vinh diệu có tên trong danh sách "30 Under 30 Asia" do tạp chí Forbes bầu chọn. Đây là danh sách những người nổi tiếng dưới 30 tuổi có sức ảnh hưởng nhất ở châu Á.

Trong danh sách này có những gương mặt rất quen thuộc như Jessica (cựu thành viên đội ngũ SNSD), siêu mẫu Lưu Văn, kình ngư Joseph Schooling, nữ minh tinh Margot Robbie.

Son Heung-min giàu có và sức ảnh hưởng lớn như thế nào? - Ảnh 3.

Cái tên Son Heung-min gây xem xét ở Anh và trái đất trong một năm trở lại đây. Nhưng trong khoảng 3, 4 năm về trước, tiền vệ trẻ này đã gây tiếng vang ở Đức, khi biến thành trụ cột của Bayer Leverkusen. Đô thị Leverkusen ở Đức có một số đông lớn người Hàn Quốc sinh sống. Cho nên, cứ mỗi khi đội nhà thi đấu, CĐV Hàn Quốc lại nườm nượp đến sân cũ kĩ vũ. Họ còn nán lại đến hết trận để được gặp và xin chữ ký của Son.

Theo tờ Guardian, có thời điểm người ngưỡng mộ xếp hàng dài tới 60 mét ở Đức để chờ xin chữ ký của ngôi sao sáng nhất Hàn Quốc hiện nay.

Son Heung-min giàu có và sức ảnh hưởng lớn như thế nào? - Ảnh 4.

Kiếm được thấy sức tác động của Heung-min đối với người địa phương Hàn Quốc, các tổ chức lớn ở xứ kim chi đã dancing tham gia cuộc. Tổ chức điện tử LG ký thích hợp đồng tài trợ 3 năm cho Leverkusen và mời Heung-min biến thành đại sứ hình ảnh thương hiệu. Mùa hè gần đây, LG đã không tái ký hợp đồng với CLB của Đức vì ngôi sao Hàn Quốc đã chuyển sang Tottenham.

Kumho Tyre, một nhãn hàng khác của Hàn Quốc hiện là nhà tài trợ của Tottenham, chỉ do vì CLB này chiếm hữu Heung-min. Thế nên bất kỳ CLB nào mua được ngôi sao Hàn Quốc này, cũng được hưởng lợi lớn là sẽ có một tổ chức kinh doanh giàu có ở Hàn Quốc chuẩn bị nhảy đầm vào tài trợ.

Tiền bạc hay sức tác động mà Heung-min đang có đều đến từ màn diễn giả chói sáng của anh tại Premier League cũng như màu áo đội tuyển đất nước. Chỉ mới 25 tuổi, ngôi sao Hàn Quốc vẫn còn phổ biến tiêu chí để quyết tâm, và trước mắt là có thể quán quân Champions League như tiền bối Park Ji-sung từng làm với Man Utd.


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét