Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Bất động sản Phú Quốc “nóng quay về” với dự thảo cơ chế đặc khu |

(Xây dựng) - Sau làn sóng đầu tư mạnh bạo tới từ các ông lớn bất động sản, cách đây không lâu, bất động sản Phú Quốc lại nở rộ quay về với sức hot tới từ dự thảo cách thức của mô hình đặc khu hành chính, kinh tế khác biệt đang ngày càng tăng.

Chính sách “tạo dựng”

Phú Quốc trong khoảng lâu đã được thiên nhiên giảm giá với phổ quát bãi biển đẹp thơ mộng bậc nhất như Bãi Dài, Bãi Trường,.. cùng hệ sinh thái tự nhiên đặc sắc. Trong khi đó, cơ sở cơ sở vật chất tại đây càng ngày càng hoàn thành với một loạt các tòa tháp lớn đã và đang được triển khai như phi trường quốc tế Phú Quốc, Hoa Phượng đỏ biển quốc tế, các tuyến con đường liên lạc trục Bắc - Nam đảo đã khiến cho bất động sản Phú Quốc trong vòng 01 năm qua đã tăng giá lên 70% và thú vị nhiều ông lớn BĐS đặt chân đến như VinGroup, Sun Group, BIM Group và vừa qua là CEO Group.

Khác biệt, Dự luật Đặc khu hành chính kinh tế đang được khẩn trương xây đắp và dự kiến trình Quốc hội duyệt y vào năm 2018 sẽ tạo cú huých để bất động sản đảo Ngọc “bùng nổ”. Theo như đề án, Phú Quốc sẽ biến thành điểm thú vị các chủ đầu tư không chỉ có nội địa mà còn cả các nhà đầu tư nước ngoài. Đề án nêu rõ, người nước ngoài được hòa bình tậu, bán nhà ở tại các công trình phát triển nhà đất trong đặc khu. Không chỉ mở toang chính sách nhà đất mà việc cấp phép công tích với người nước ngoài cũng được buộc phải miễn và miễn thuế doanh thu cá nhân đối với nguồn nhân công chất lượng tốt.

Bất động sản Phú Quốc sẽ trở thành điểm dừng chân tuyệt vời ví như các luật pháp về đặc khu đi tham gia hoạt động với sự biến đổi linh hoạt về tiền tệ. Hình như tiền đồng vn lưu hành cốt yếu trong đặc khu, chuẩn y đồng đô la được lưu hành hòa bình trong đặc khu, các đồng tiền khác được phép biến đổi hòa bình sang đô la.

Khác lạ, lần đầu tiên Việt Nam sẽ cấp phép triển khai các dự án casino với thuế suất lôi cuốn nhằm đưa Phú Quốc thật sự trở thành một thiên đàng nghỉ dưỡng hoàn hảo cho du khách, gần giống như Bali (Indonesia) hay Phuket (Thái Lan).

Trong khoảng những cởi bỏ này, dự báo ý định về tiêu xài, nghỉ dưỡng, mua sắm và ý định về nhà đất tại Phú Quốc sẽ gia tăng lên.

Sự nới lỏng và cởi mở về chính sách nhà ở, tiền tệ và chế độ thuế khi Phú Quốc biến thành đặc khu kinh tế sẽ là thời cơ lớn để các nhà đầu tư tìm kiếm thời cơ và mạnh dạn đầu cơ tham gia đảo Ngọc.

Thời cơ ngàn năm có một

Với quỹ đất hạn nhạo báng, Phú Quốc sẽ là mảnh đất mỡ màu cho những chủ đầu tư với tốc độ cao nhạy. Thời cơ đó không chỉ dừng lại ở việc đầu cơ tham gia các căn vi la trặc đô mà còn ở các suất đầu cơ có lí trong khoảng 02 đến 03 tỷ đồng vào các căn dự án Condotel tại Best Western Premier Sonasea Phu Quoc - Công trình căn hộ nơi nghỉ ngơi phong cách của Cơ quan CEO Group và đang biến thành trọng điểm của BĐS nghỉ dưỡng tại đây.

Xuất hiện đúng thời điểm căn hộ nơi nghỉ ngơi là kênh đầu cơ sinh lời ưa thích, còn Phú Quốc đang nổi lên với những hình thức đặc khu đặc biệt, nên không khó khăn hiểu vì sao Best Western Premier Sonasea Cu li Quoc lại hút nhà đầu tư đến tương tự.

Nằm tại Bãi Trường - một trong những bãi biển dài và cuốn hút nhất Phú Quốc, nằm trong tổ phù hợp du lịch nghỉ dưỡng Sonasea Villas & Resort có quy mô 132 ha với tổng mức vốn đầu tư lên tới 1500 tỷ đồng - Best Western Premier Sosasea Phu Quoc mang dáng hình của một ngọc trai hướng về biển khơi, cần mẫn nhả ngọc với những thiết kế thiết kế nội thất sang trọng, tao nhã và kĩ càng, đẳng cấp 5 sao của nhãn hàng thiết kế bậc nhất tại Nhật Phiên bản - Kume Asia.

Với những luôn tiện ích nội khu và ngoại khu đồng bộ cùng việc chiếm hữu vị trí gắn kết giao thông thuận lợi, quản lý bởi công ty quản lý khách sạn hàng đầu của Mỹ Best Western Premier, Công trình căn hộ khách sạn Best Western Premier Sosasea Cu li Quoc đem tới kỳ vọng thực tại về tiềm năng sinh lời thu hút 10%/năm trong 10 năm đầu và 85% lãi phân chia từ năm thứ 11 trở đi.

Khách hàng chiếm hữu căn hộ tại Công trình còn được tặng ngay 150 đêm nghỉ thượng lưu trong suốt 10 năm để trải nghiệm và mày mò những điều thần kì ở Phú Quốc và chuỗi công trình của Tổ chức đang xây đắp và tạo ra.

Ngày 29/10 tới đây, thời cơ sẽ đến với khách hàng tại Hà Nội qua buổi công bố trực tiếp của nhà đầu tư Ceo Group. Không chỉ với số lượng căn hạn chế giễu và kiến trúc xây dựng đặc biệt, đối tượng mua hàng khi tìm sản phẩm tại tòa B của dự án Best Western Premier Sosasea Phu Quoc trong 04 tuần 10 sẽ được nhập cuộc chương trình bốc thăm trúng thưởng để chiếm hữu chiếc Mazda 3 Sedan sành điệu giá trị 650 triệu đồng cùng đa số vàng thú vị trong khoảng chủ đầu tư như: iPhone 8, voucher kỳ nghỉ thượng lưu tại Novotel Phu Quoc Resort.

Địa chỉ để nhân thức thêm thông tin cụ thể và chọn lựa những cơ hội đầu tư tốt nhất:

Doanh nghiệp phân phối Dự án: Tổ chức kinh doanh Cổ hủ phần Đầu cơ BĐS Ngọc Việt

Website: http://ngocvietland.com/

Hotline: 0947 479 888.

Nhi Hà


Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét