Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Fabregas hôn say đắm bạn gái hơn tuổi giữa phường London

Cuối tuần qua, Chelsea có thành công cực kì vất vả trên sân của Bournemouth nhờ pha lập công duy nhất của Eden Hazard ở phút thứ 51 của cuộc đấu.

Cesc Fabregas đã chơi toàn vẹn 90 phút và giúp tuyến giữa của Chelsea hoạt động khá cởi mở. Sau chiến thắng, HLV Conte đã cho tiền vệ 30 tuổi người Tây Ban Nha được nghỉ nguyên ngày Chủ nhật.

Fabregas hôn say đắm bạn gái hơn tuổi giữa phố London - Ảnh 1.

Không bỏ phí một tí thời gian nào, Fabregas đã đưa người yêu hơn 12 tuổi Daniella Semaan dạo xã London. Cặp đôi có những giây lát cực kì lãng mạn và trên trang Instagram cá nhân, Fabregas chia sẻ bức hình đang hôn đắm đuối Daniella ngay giữa thị trấn.

Bức ảnh lôi cuốn hàng trăm ngàn lượt "like" và đa dạng fan thổ lộ hâm mộ của cặp đôi không bằng nhau nhau tới 12 tuổi. Ở tuổi 42, người đẹp Semaan vẫn đẹp mặn mà dù đã có 5 con, 3 trong đó là con tầm thường với Fabregas.

Fabregas hôn say đắm bạn gái hơn tuổi giữa phố London - Ảnh 2.

Fabregas hiện chỉ còn 18 04 tuần phù hợp đồng với Chelsea và có nhiều nguồn tin khẳng định tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge đến 04 tuần 6/2020. Fabregas gia nhập Chelsea năm 2014, anh chơi 15 trận kể từ đầu mùa, ghi 1 bàn.

Vào lúc 02h45 rạng sáng ngày 1/11 đến (giờ Việt Nam), Fabragas sẽ cùng các bằng hữu Chelsea đến làm cho khách AS Roma ở lượt trận thứ 4 bảng C Champions League. The Blues đang dẫn đầu bảng với 7 điểm sau 3 trận (2 thắng, 1 hòa).


Đọc thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét