Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

IPhone 8 từ nhà sản xuất lặng lẽ về nước: 'Chưa bao giờ ế đến thế!'

iPhone 8, 8 Plus từ nhà sản xuất do FPT phân phối chỉ có bạn dạng 64 GB, giá bán lần lượt 20 và 23 triệu đồng, cao hơn khoảng 3 triệu so với máy xách tay.

Ngày 18/10, iPhone 8, 8 Plus phân chia từ nhà sản xuất bất thần lên kệ tại hàng loạt siêu thị. Đây là sản phẩm do FPT Trading phân phối, được bảo hành theo chính sách của hãng (một đổi một trong 12 bốn tuần) nhưng không phải máy mã VN/A.

Không có những màn công bố rần rộ hoặc chào bán rầm rĩ của các siêu thị, sức tiêu thụ của các model này cũng vô cùng thấp. Hiện tại, máy chỉ có phiên bản 64 GB, giá niêm yết lần lượt 20 và 23 triệu đồng. Bạn dạng 256 GB chưa được tung ra.

iPhone 8 chinh hang am tham ve nuoc: 'Chua bao gio e den the!' hinh anh 1
iPhone 8, 8 Plus chính hãng có tem nhập cảng của nhà phân phối FPT Trading. 

Thực tiễn, đây chỉ là những chiếc iPhone bản dành cho hoạt động mua bán nước ngoài, được nhập cảng chính ngạch về bán tại vietnam. Những chiếc máy mã VN/A có thể về nước vào đầu 04 tuần 11. Vài nhà bán từng cái hé lộ ngày lên kệ của các model này sẽ là 2/11. Khi đó, khách hàng có thể chứng kiến các sự kiện quảng bá rầm rộ hơn.

“Sức tìm item ngày ra mắt khá thấp. Chưa năm nào iPhone chính hãng bán đủng đỉnh đến thế”, anh Lạc Huy – thây mặt một hệ thống buôn bán dế yêu ở Hà Nội san sẻ. Theo anh này, tâm lý chờ đợi iPhone X cùng giá thành được xem là tốt của iPhone 8 chuyển hàng từ nước ngoài về là cỗi nguồn làm cho máy chính hãng ế ẩm.

“Máy chuyển hàng từ nước ngoài về năm nay xuống giá nhanh, về mức cực tốt ngay từ những ngày đầu nên những người thực sự muốn sắm iPhone 8 hoặc 8 Plus đều đã xuống tay. Dường như đó, những người khác muốn kì vọng item nóng nhất của Apple là iPhone X, trước khi quyết định xem nên tậu sản phẩm nào”, anh này lý giải thêm.

"iPhone 8, 8 Plus rõ ràng chẳng hề sản phẩm nóng hổi. Sức bán của máy tệ nhưng mới ở những ngày đầu, mỗi ngày bán được 5-7 máy", ông Mai Triều Nguyên - thây mặt một chuỗi hệ thống buôn bán tại TP.HCM san sẻ. Theo ông này, iPhone X mới là vật phẩm quyết định thành công nên doanh số iPhone 8, 8 Plus không quá cần thiết. "Khách hàng nào thích iPhone X sẽ chờ đợi, ai sử dụng iPhone 7, 7 Plus sẽ không lên đời nên sức tiêu thụ của máy chỉ ở mức lai rai", ông Nguyên cho nhân thức thêm.

Rộng rãi chuỗi hệ thống di động khẳng định iPhone 8, 8 Plus có sức tiêu thụ thua xa Galaxy Note 8 trong ngày công bố. Trong số 2 model, iPhone 8 Plus bán tốt hơn trong khi iPhone 8 gần như thường được ngó ngàng đến.

iPhone 8 chinh hang am tham ve nuoc: 'Chua bao gio e den the!' hinh anh 2
Giá iPhone 8, 8 Plus tại Việt Nam thời gian ngày 19/10. 

Ế ẩm, một vài đại lý đã nhanh tay hạ giá vài trăm nghìn đến cả triệu tiền việt cho iPhone 8, 8 Plus chính hãng nhưng vẫn không cứu vãn được tình hình. Thực tại, phổ thông chuỗi hệ thống chắc chắn bán iPhone từ nhà sản xuất cho đủ mã hàng chứ không hy vọng đạt doanh số cao.

Hình như đó, iPhone 8, 8 Plus chuyển hàng từ nước ngoài về đang có doanh số tốt dần lên khi giá giảm sâu những ngày qua. Hiện nay, iPhone 8 64 GB được bán với giá khoảng 17,3 triệu tiền việt, 8 Plus là 20 triệu. giá khởi điểm này chỉ cao hơn khoảng 1,5 triệu so với giá tại Mỹ và thấp hơn tới 2 triệu đồng so với giá tại Singapore.

Các siêu thị cho hay giá iPhone 8, 8 Plus chuyển hàng từ nước ngoài về đã lập cập chạm đáy, ít biến động trong thời điểm đến.

Đánh giá iPhone 8 Theo Wall Street Journal, iPhone 8 chỉ tốt hơn chút đỉnh so với iPhone 7. Điểm đặc sắc của máy nằm ở camera và con chip mới.

iPhone 8 lock về VN nhỏ dại giọt, rẻ hơn bạn dạng quốc tế 3-4 triệu

Lỗi khó khăn kích hoạt SIM ghép 4G khiến iPhone 8, 8 Plus lock về nước với số lượng cực ít. Giá bán của máy khá tốt.



Xem tại: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét