Thứ Bảy, 13 tháng 1, 2018

Ảnh năm 19 tuổi của Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê gây chú ý

Năm 2011, H'Hen Niê từng lọt vào ống kính thợ chụp ảnh. Khi đó, Hoa hậu Hoàn cầu vn 2017 make up dễ chơi, để tóc dài.

Trên mạng xã hội, những hình ảnh Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2017 H'Hen Niê chụp vào năm 2011 đang được san sẻ. Khi đó, H'Hen Niê mặc y phục dân tộc, để tóc dài.

Anh nam 19 tuoi cua Hoa hau Hoan vu H'Hen Nie gay chu y hinh anh 1
Hoa hậu H'Hen Niê năm 2011 với mái tóc dài, gương mặt trang điểm nhẹ. Ảnh: Inra Jaya.

Cô nhập cuộc biểu diễn trong chương trình văn nghệ Kate - Ramưwan đơn vị tại TP.HCM. Chương trình văn nghệ do đồng đội thành niên sinh viên Chăm đơn vị giao lưu cùng các dân tộc anh em.

Thợ chụp ảnh Inra Jaya là người đã chụp lại những tấm ảnh vào năm 2011. Khi H'Hen Niê đăng quang đãng Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2017, anh đã không nhận ra cô.

Anh nghĩ rằng H'Hen Niê thay đổi nhiều trong hơn 6 năm qua. Anh cũng kiếm được xét “do ánh đèn sàn diễn hôm doanh nghiệp chưa chuyên, khiến cho (ảnh) giảm chất lượng”.

Anh nam 19 tuoi cua Hoa hau Hoan vu H'Hen Nie gay chu y hinh anh 2
Cô nhập cuộc thao diễn trong chương trình giao lưu văn nghệ giữa các dân tộc thiểu số. Ảnh: Inra Jaya.

Hình ảnh cũ của tân hoa hậu gây xem xét trên mạng phố hội. Phổ biến cư dân mạng bình chọn dù có đặc biệt nhưng H'Hen Niê vẫn cute. “Xưa cô ấy cũng đẹp, vẻ mộc mạc, trẻ trung. Giờ đẹp hơn nhiều, dậy thì thắng lợi”, một người theo dõi bình luận.

H'Hen Niê đăng quang đãng Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2017 sau đêm phổ biến kết tổ chức tham gia tối 6/1. H'Hen Niê chiếm hữu làn da nâu và mái tóc tém phong cách.

Anh nam 19 tuoi cua Hoa hau Hoan vu H'Hen Nie gay chu y hinh anh 3
Cô từng để tóc dài khi còn sống ở buôn làng và trong những ngày đầu lên TP.HCM.

San sớt với Zing.Việt Nam, H'Hen Niê tâm tình khi còn sống ở buôn làng Ê-Đê, cô và các anh chị em đều vất vả công huân phụ giúp gia đình. H'Hen Niê từng làm đủ nghề, từ phục vụ bàn, tới phát tờ rơi, làm giúp việc.

Những ngày theo học ở TP.HCM, người đẹp sinh năm 1992 ở ghép trong phòng trọ chật chội. Trong khoảng bé xíu tới khi lên TP.HCM học, cô trung thành với mái tóc dài không xa lạ của thiếu nữ Ê-Đê.

Sau này, H'Hen Niê quyết định để tóc tém và cảm thấy mái tóc này thích hợp với bắt mắt của bản thân.

Anh nam 19 tuoi cua Hoa hau Hoan vu H'Hen Nie gay chu y hinh anh 4
Hình ảnh mộc của Hoa hậu Hoàn vũ vn 2017 với mái tóc tém thân thuộc. Ảnh: FB.

Với vương miện hoa hậu, H’Hen được ở hai năm không tính tiền tại một tầm thường cư cấp cao. Cô gái Ê Đê cho biết không có nhu cầu đón phụ vương mẹ lên ở cùng vì cuộc sống ở thành phố không thích hợp với cha mẹ cô.

“Ở quê có người nhà xung quanh, môi trường thanh bình, thoáng đạt hơn. Chắc phải đón cả làng lên TP.HCM thì ba mẹ tôi mới chịu lên sống cùng”, H’Hen Niê trả lời Zing.vn.

Hoa hậu Hoàn cầu H'Hen Niê: 'Không dám để mặt mộc ra đường' Hoa hậu Hoàn cầu vietnam 2017 ca ngợi Sơn Tùng M-TP xinh đẹp, thích con trai chuẩn men và không dám để mặt mộc ra tuyến đường.

10 điều khác biệt về Hoa hậu Hoàn cầu vietnam 2017 H'Hen Niê

Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê là hoa hậu khác biệt trong lịch sử các cuộc tranh tài sắc đẹp tại Việt Nam.

Hoa hậu Hoàn cầu H'Hen Niê thời dĩ vãng H'Hen Niê ảnh cũ của H'Hen Niê


Xem nhiều hơn: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét