Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Bill Gates biến thành chỉnh sửa viên khách mời đầu tiên của tạp chí Time

Và lần trước tiên trong lịch sử 94 năm, tin báo Time đón tiếp một chỉnh sửa viên là tỷ phú tâm huyết, giàu lòng nhân ái như Bill Gates.

Vừa qua trên trang Twitter tư nhân, tỷ phú Bill Gates đã đăng vận chuyển tin tức ông được mời biến thành chỉnh sửa viên khách mời của báo chí Time, một trong những tờ báo nổi tiếng và lâu đời nhất của nước Mỹ.

Bill Gates tro thanh bien tap vien khach moi dau tien cua tap chi Time hinh anh 1
Số tạp chí Time với chủ đề The Optimists do Bill Gates biên tập.

Bill Gates đã dành gần như toàn cục năm 2017 để cung cấp khắc phục những trắc trở cần thiết của quả đât như chuyển đổi khí hậu, nghèo đói và bệnh dịch thông qua quỹ Bill and Melinda Gates Foudation. Nhưng giờ đây, với nhân cách là biên tập viên của Time, ông có thể giúp lan tỏa thông điệp “thay đổi vì một nhân loại tốt đẹp hơn” tới đông đảo bạn đọc nước Mỹ nói riêng và nhân loại nói bình thường.

Bill Gates sẽ phụ trách tờ tin báo Time ra ngày 15/1 với chủ đề "The Optimists" (Những người lạc quan). Trang bìa tờ tin báo là ảnh của một cậu bé dại 5 tuổi người Ethiopia mang tên Mohamed Nasir, người mà Gates đã chạm mặt vào năm 2012 chỉ ít lâu sau khi cậu thành lập.

Khi đó, ông đến thăm Ethiopia, một quốc gia nghèo nàn với rộng rãi bệnh dịch hoành hành ngày giờ đây đã đổi mới và phát triển đáng kể trong suốt 20 năm qua. chậm triển khai cũng chính là chủ đề trung tâm mà ông hướng tới trong tờ báo chí sắp phát triển: có đa dạng nguyên nhân để sáng sủa tham gia mai sau phía trước.

Trong lời bắt đầu, Gates đã viết: “Hiện nay, đọc báo đã không còn để lại cho bạn hoàn toàn cảm giác sáng sủa nữa. Những cơn bão ở Mỹ, những vụ xả súng liên hoàn, găng vũ khí hạt nhân, suy thoái ở Myamar và cả những cuộc binh đao đẫm máu ở Syria và Yemen. Những sự kiện này, mặc dầu có tồi tệ thế nào thì cũng xảy ra theo thiên hướng thế tất của con người. Về tổng thể, nhân loại đang trở thành tốt đẹp hơn.”

Bill Gates tro thanh bien tap vien khach moi dau tien cua tap chi Time hinh anh 2
Bill Gates gặp với lực lượng chỉnh sửa của tờ tin báo Time.

Là một người biên tập, Bill Gates cũng mang tới câu chuyện của anh hùng cần thiết đã đóng góp không bé nhỏ vào êm ấm tầm thường của phố hội như Warren Buffet, Malala Yousafzai, Nghị sĩ John Lewis, Bono và đa dạng người khác.

Ông kì vọng rằng với đóng góp nhỏ nhắn của bản thân, độc giả có thể nắm bắt được cách nhân loại đang dần trở thành tốt đẹp như thế nào. Và rồi mỗi người trong chúng ta sẽ được truyền ngẫu hứng để khiến cho thế giới này càng tươi đẹp hơn.

Câu chuyện tình yêu đẹp đẽ của những người ở lại

“Khi hơi thở hóa thinh không” và “The Bright Hour” không chỉ là hành trình đi về cái chết mà còn là cầu nối ái tình cho những người ở lại.

  • Bill Gates

    Bill Gates

    William Henry Gates III là một thương buôn người Mỹ, nhà trong khoảng thiện, người cùng thành lập (cùng với Paul Allen) và cựu chủ tịch công ty Microsoft. Ông luôn xuất hiện trong danh sách những người giàu nhất trên trái đất và giữ vị trí người giàu nhất thế giới trong đa phần khoản thời gian cho đến hiện tại. Trong thời kỳ gần cuối của sự nghiệp, Gates đã đeo đuổi một số nỗ lực từ thiện, quyên góp và ủng hộ một vài tiền lớn cho các công ty từ thiện và tìm hiểu khoa học duyệt y Quỹ Bill & Melinda Gates, được thành lập năm 2000.

    Bạn có nhân thức: Bill Gates đạt điểm 1590/1600 điểm ở kỳ thi SAT (bài kiểm tra bình chọn năng lực chuẩn hóa của Mỹ) và ghi danh tham gia Đại học Harvard trong mùa thu năm 1973. Đương nhiên ông đã bỏ học để lập ra công ti Microsoft cùng với Paul Allen.

    • Ngày sinh: 28/10/1955
    • Hậu phi: Melinda Gates
    • Con: 3

Bill Gates khiến cho chỉnh sửa viên tin báo Time Bill Gates Time Magazine chỉnh sửa viên khách mời


Xem tại: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét