Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Căn hộ bé xíu Taaacito có bức tường đổi mới môi trường |

(Xây đắp) – Những không gian sống sử dụng đồ nội thất chuyển đổi công dụng đã trở nên không xa lạ trong thiết kế nhà hiện đại. Vài ngôi nhà còn có các môi trường có thể dùng với phổ quát các khác nhau bằng bí quyết chuyển động một bức tường hoặc đồ đoàn. Căn hộ Taaacito ở Italy cũng được trang bị tính năng như vậy.

Căn hộ có kiến tạo tiến bộ là tác phẩm của nhà kiến tạo PLANAIR. Căn hộ có quy mô chỉ 29,5m2 được thiết kế đẹp mắt và hiện đại nằm ở thị trấn Milan.

Căn hộ có một bức tường trượt dẫn tới bếp. Ngoài không gian thưởng thức, còn có một chiếc bàn khác được đặt ở một mặt của bức tường. Phổ thông không gian lưu trữ nằm ở phía đối diện. Một tấm gương lớn giúp quy mô hạn chế của căn hộ trở nên rộng hơn.

Bên cạnh phòng khách là một bức tường điện thoại. Khi nó nằm ở giữa, chủ sở hữu căn hộ có thể dùng không gian ở một phía khiến nơi khiến cho việc với một mặt tủ dùng làm mặt bàn.

Căn hộ tân tiến với phổ thông màu sắc tươi sáng như chiếc ghế màu hồng, thảm phổ biến màu phá vỡ vạc cảm giác nhàm chán bởi gam màu trắng chủ quản trong khoảng tường và các đồ phía bên trong trong căn hộ.

Bức tường chuyển di cũng có thể câu kết với tủ trong nhà bếp nhỏ. Sự kết nối này giúp môi trường bếp trở nên rộng hơn.

Cty kiến trúc PLANAIR đã thắng lợi trong việc sử dụng tác dụng tiến bộ của đồ nội thất để giải quyết điều thiếu hụt môi trường trong những căn hộ có diện tích nhỏ xíu hẹp.

Thu Giang (theo Home Thiết kế Lover)


Tham khảo thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét