Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Chiết khấu tới 12% giá bán condotel cho tất cả gôn thủ tham dự FLC Golf Championship 2018 |

(Xây đắp) - Ngoài những giải thưởng bằng hiện vật và hiện kim lên tới hàng trăm tỷ đồng, các gôn thủ tham dự giải FLC Golf Championship 2018 còn chiếm được phổ biến khuyến mại “khủng” khi đầu cơ condotel tại FLC Grand Hotel Samson.

Phá rộng rãi kỷ lục

Sau sáu năm đơn vị thường niên, giải FLC Golf Championship đã biến thành một trong những giải golf uy tín, lôi cuốn đa số gôn thủ trong và ngoài nước tham dự, với diện tích và chất lượng giải đấu không xong xuôi được mở rộng theo thời gian.

Khác lạ, FLC Golf Championship 2018 đã đi vào lịch sử làng golf Việt khi có đa số kỷ lục được xây dựng. Đây là giải có số gôn thủ đạt yêu cầu thi đấu đông nhất trong khoảng trước tới nay, hơn 1500 người, vượt xa dự định của ban doanh nghiệp, cùng giá trị giải thưởng bằng hiện vật và hiện kim lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Ban tổ chức đã “phá tiền lệ” với khoảng phương pháp cắm cờ trong khoảng 120 yards đến 140 yards để gia tăng ưu thế cho người tham dự, với giải HIO tại các hố par 3 là condotel và ô tô hạng sang không giới hạn.

Kết quả chung cuộc, quán quân mùa giải thuộc về gôn thủ bạn Lào Chanpasit Ounaphom, với tổng gậy 71 và 5 cú birdie, trong đó có 2 cú birdie liên tục tại hố số 3 và hố số 4 trước khi chấm dứt vòng đấu, lý tưởng vượt lên gôn thủ trẻ Thảo My.

Giải Best Gross đã mang tới cho gôn thủ Cup quà lưu niệm, thẻ hội viên 35 năm hạng VIP tại FLC Samson Golf Links, voucher nghỉ ngơi tại hệ thống FLC Hotel & Resort trị giá hàng chục triệu tiền việt và rộng rãi vàng tặng giá trị trong khoảng các nhà tài trợ.

Bên cạnh, các gôn thủ giải Eagle được kiếm được phần thưởng là thẻ hội viên 05 năm sân FLC Samson Golf Links, Voucher nghỉ dưỡng FLC Hotel& Resort và phần lớn quà khác.

Giảm giá đầu tư “khủng”

Không chỉ HOT với những phần quà dành cho người chơi lý tưởng, FLC Championship 2018 còn mang tới những khuyến mãi lớn cho 100% gôn thủ nhập cuộc.

Cụ thể, tất cả gôn thủ tham gia giải sẽ được chiết khấu từ 3-5% giá trị hợp đồng khi chứng nhận đầu cơ công trình FLC Grand Hotel Samson trong khoảng ngày 1/1/2018 tới 10/1/2018.

Trong khi, gôn thủ còn được lợi các chính sách chung khác như chiết khấu ngay 7% trị giá thích hợp đồng khi hoàn thành thủ tục chiến thắng, được kiếm được hỗ trợ cho vay từ nhà băng lên đến 60% giá trị căn hộ với lợi nhuận suất 0% trong 12 tháng, hay chủ đầu tư cam kết lãi tối thiểu 10%/ năm trong 10 năm.

Đây được xem là một cơ hội thảng hoặc dành cho các gôn thủ có ý định đầu tư tham gia FLC Grand Hotel Samson - một trong những sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng tiềm năng của Công ty.

FLC Grand Hotel Samson nằm trong quần thể FLC Sầm Sơn, được khánh thành vào tháng 8 năm 2017, đã góp phần khắc phục tình trạng quá vận chuyển thường xuyên vào mùa lễ cho toàn khu, nâng tổng số phòng tại đây lên khoảng 1000 phòng.

Toà khách sạn cao 15 tầng này được nếu như viên đá quý bên bờ biển, với thiết kế độc đáo, giật cấp trong khoảng nhị đầu hồi, hòa hợp với cục bộ bề mặt kính cường lực, đã tạo ra không gian cảnh quan khoáng đãng và rộng tạo dựng.

Bên cạnh việc thừa hưởng những tiện ích của quần thể FLC Sầm Sơn như sân golf 18 hố, trọng tâm hội nghị quốc tế, chuỗi hệ thống nhà hàng và bể bơi nước mặn lớn nhất vietnam, FLC Grand Hotel Samson còn được hưởng lợi trong khoảng cơ sở vật chất giao thông càng ngày càng dễ dãi của thành phố Sầm Sơn, cũng như việc thành lập thêm phổ quát đường bay trong nước và quốc tế trong thời gian tới… biến nơi đây trở thành điểm ngao du bốn mùa bậc nhất tại miền Bắc nước ta.

Với công suất cho thuê tạm bợ tính ở mức bình yên trong khoảng 50 - 55% (con số thực tiễn cao hơn) thì một căn condotel gần 2 tỷ tại dự án này hoàn toàn có thể mang tới cho chủ đầu tư lợi nhuận 16%/ năm, hoàn vốn chỉ trong một vài năm.

Vân Phương


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét