Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Hoàng tử Brunei và những siêu sao bóng đá sướng trong khoảng trong trứng

Ricardo Kaka

Ricardo Kaka sinh ngày 22/4/1982, ở Brasilia. Mẹ Kaka, bà Simone là một giáo sư, còn bố anh, ông Bosco là một kỹ sư xây dựng. Sinh ra trong một mái ấm thượng lưu, nên cuộc sống của Kaka khá phong túc về mặt vật chất, khác xa với đông đảo các cầu thủ bóng đá Brazil lớn lên trong khoảng tuyến đường phường.

Hoàng tử Brunei và những siêu sao bóng đá sướng từ trong trứng - Ảnh 1.

Kaka học hành khá lanh lợi và ví như không theo nghiệp quần xà lỏn áo số, cựu tiền vệ vừa tuyên bố giải nghệ có lẽ đã trở thành một công chức hoặc thương nhân thành công. Trong kỷ nguyên kẻ thống trị của Messi và Ronaldo, thì Kaka là cầu thủ duy nhất chinh phục danh hiệu Quả bóng tiến thưởng năm 2007.

Gerard Pique

Pique, có chỉ số IQ lên tới 170, cao nhất quả đât bóng đá và ngang với nhà bác bỏ học Einstein, hình thành trong một gia đình thuộc dòng dõi quý tộc ở xứ Catalan. Bố Pique là một trạng sư có tiếng, còn mẹ trung vệ Barca là chủ một bệnh viện lớn. Amardo Bernabeu, ông ngoại của Pique từng là Phó chủ toạ chuyên về các vấn đề vốn đầu tư của Barca.

Hoàng tử Brunei và những siêu sao bóng đá sướng từ trong trứng - Ảnh 2.

Của nả của mái nhà Pique ước tính hơn 100 triệu euro, nhưng trung vệ sinh năm 1987 lại theo đuổi nghiệp cầu thủ và cũng biến thành triệu phú nhờ chính kỹ năng của bản thân mình. Pique gặt hái được ti tỉ danh hiệu cùng Barca và đội tuyển Tây Ban Nha. Trung vệ 30 tuổi hiện vẫn đang vui vẻ với nữ hoàng nhạc Latin Shakira và cặp đôi có hai cậu đàn ông kháu khỉnh.

Mario Gotze

Cha của Mario Gotze là ông Jurgen Gotze, Giáo sư về ngành nghề Công nghiệp thông tin tại trường Đại Học Technische Universitat Dortmund. Khi còn theo học trong chuỗi hệ thống giáo dục của Dortmund, tuyển thủ Đức luôn chiếm được những bằng ca ngợi với thành quả học tập tuyệt vời.

Hoàng tử Brunei và những siêu sao bóng đá sướng từ trong trứng - Ảnh 3.

Bên cạnh, Gotze còn có chứng chỉ kinh doanh. Giả dụ tiếp tục con đường học thức thì với trí lanh lợi kế thừa trong khoảng cha và địa vị của một mái nhà giàu sang, Gotze thừa sức gặt hái chiến thắng trên ngành giáo dục hay buôn bán.

Cesc Fabregas

Cesc Fabregas cũng là một "cậu ấm" sinh ra đã ngậm thìa tiến thưởng. Phụ vương của Fabregas là chủ tập đoàn BĐS, còn mẹ tiền vệ Chelsea là chủ toạ một thương hiệu thực phẩm uy tín tại Tây Ban Nha.

Hoàng tử Brunei và những siêu sao bóng đá sướng từ trong trứng - Ảnh 4.

Cùng với lứa ngôi sao tuyệt vời của lò La Masia trứ danh như Messi, Pique..., kỹ năng của Fabregas cũng được cả nhân loại thừa nhận. Cựu thủ quân của Arsenal hiện vẫn là rường cột ở Chelsea.

Andres Iniesta

Mái nhà Iniesta có một trang trại rộng tới 38.000 m2 chuyên trồng nho để đóng chai rượu nho. Tháng 5/2011, tiền vệ của Barca đã cho mở bán hơn 6000 chai rượu vang mang thương hiệu của bản thân mình là "Bodega Iniesta S.L".

Hoàng tử Brunei và những siêu sao bóng đá sướng từ trong trứng - Ảnh 5.

Kể từ thời gian đó, Iniesta vẫn đang tìm hiểu để tiếp tục cho công bố những sản phẩm rượu chát khác. Nếu giải nghệ và không theo nghiệp cầm quân, cam kết Iniesta sẽ tiếp diễn nối tiếp truyền thống làm rượu nho của gia đình.

Robin van Persie

Van Persie hiện ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Mẹ anh là một họa sĩ, kiêm nhà thiết kế trang sức, còn cha anh là một nhà điêu khắc.

Hoàng tử Brunei và những siêu sao bóng đá sướng từ trong trứng - Ảnh 6.

Mặc dù vậy, Van Persie không có năng khiếu dù được ba má xác định phương hướng. Theo nghiệp quần xà lỏn áo số, Van Persie luôn xem bóng đá là một môn nghệ thuật và anh mong bản thân mình cũng là một nghệ sĩ lành nghề. Chính vì lẽ đó, Van Persie đã để lại cho quả đât bóng đá phổ thông siêu phẩm bàn thắng.

Andrea Pirlo

Thân phụ của Pirlo là ông chủ của 2 phân xưởng cơ khí và sau này biến thành ông trùm sắt thép với quy mô buôn bán rộng, cung ứng chất liệu xây đắp và xuất hiện trên 50 non sông toàn quả đât.

Hoàng tử Brunei và những siêu sao bóng đá sướng từ trong trứng - Ảnh 7.

Nhưng Pirlo không bị ép theo nghiệp kinh doanh của mái nhà mà được hòa bình đeo đuổi đam mê. Được sống với niềm yêu thích, Pirlo đã biến thành một trong những tiền vệ có lối chơi bóng hào hoa bậc nhất trong lịch sử túc cầu.

Faiq Bolkiah

Năm nay 19 tuổi, kỹ năng không quá nổi bật nhưng Faiq Bolkiah lại gây chú ý bởi được xem là cầu thủ giàu nhất quả đât vì có sinh ra cao tay. Faiq Bolkiah gọi Quốc vương Brunei là bác bỏ ruột. Bố của Faip Bolkiah, ông Jefri là một vương gia. 

Hoàng tử Brunei và những siêu sao bóng đá sướng từ trong trứng - Ảnh 8.

Khối của cải của mái ấm Faiq Bolkiah ước lượng lên đến 15 tỷ bảng. Phong phú như thế, tất nhiên Faiq không cần khiến cho việc để kiếm sống, vì tiền đối với Faiq không còn quan trọng. Anh chỉ sống để theo đuổi mê say với quả bóng tròn.

Hiện Faiq đang chơi ở đội trẻ Leicester và nuôi mộng được một lần ra sân ở giải Trác việt Anh.


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét